Thứ Năm, tháng 11 22, 2007

Thư gửi Tổng quản Hữu Thành

Cháu là Nguyễn Đăng Hiếu, con bố Nam Tiến.
Thú thật với các chú, sau khi bố cháu bị bệnh bên Quế Lâm cháu mới biết đến Bantroi. Lúc đầu cháu cũng chỉ muốn lên đây để biết thêm thông tin về tình hình của bố cháu và để cảm ơn những gì các cô chú đã giúp đỡ gia đình cháu. Nhưng không ngờ sau khi tò mò đọc vài bài của các chú viết cảm thấy hay hay!
Sau 1 ngày làm việc mệt mỏi vào Bantroi thấy lòng mình nhẹ nhàng hơn khi được đọc những suy nghĩ chia sẻ của các bậc tiền bối, những người đi trước và tự cảm thấy mình còn non kém quá. Những người viết bài đều đáng tuổi đấng sinh thành cháu mà vẫn giữ được bầu nhiệt huyết tuổi trẻ, vẫn giữ được nét hóm hỉnh ngày nào. Thế mới biết "gừng càng già càng cay"!
Đọc "Chiếc va li bị mất", cháu ngồi cười 1 mình giữa đêm. (Không biết hàng xóm có ai nghe được không? Nếu có, người ta tưởng là ma thì khổ!). Đọc câu chuyện này mà tưởng như đang đọc tác phẩm của nhà văn người Thổ-nhĩ-kỳ A-dít-nen-xin!
Xem blog này chẳng ai nghĩ là các chú ai cũng đã bước qua tuổi 50 hết rồi, mà chỉ nghĩ các chú mới ngòai 20. (Chắc chắn cháu không nịnh!) .
Các chú cứ viết thật nhiều vào, để cháu được học hỏi nhiều hơn. Cháu chỉ đọc thôi và thỉnh thỏang comment, còn bài vở viết thì dở lắm.
Có đôi dòng cảm nghĩ của cháu về bantroi.blogspot.com. Có gì không phải các chú bỏ qua cho cháu nhé!
TB: Bantroi là blog đầu tiên cháu đọc đấy vì chả bao giờ cháu thích đọc những chuyện riêng tư của người khác. Nhưng Bantroi đúng là tâm sự của cả 1 thế hệ "Sinh ra trong khói lửa" nên có nhiều điều hay lắm các chú ạ.
Cháu chào các chú
Cháu Hiếu

6 nhận xét:

Nặc danh nói...

Hiếu link sang Uttroi, Bantroikhoa3, khoa6, khoa7, vhqdnvt, Sinhratrongkhoilua... sẽ có nhiều thông tin đọc được!

TranKienQuoc nói...

Thư chị Niệm sáng 22/11:
"Hom qua vao tham TIEN, thay T khoe nhieu, co the di lai duoc roi.
T da nho chi bao cao voi benh vien la thu 7 tuan nay (ngay 24/11) xin duoc xuat vien va yeu cau sap xep xe co, bac sy dua den Huu nghi Quan. Phia VN se don tiep tu day.
Chi di day hoc day, tam the da.
Niem".
Xin cảm ơn tập thể y, bác sĩ Bệnh viện Nhân dân Quế Lâm, xin cảm ơn thầy bạn Trường Y Trung và bạn bè thân thiết ở Quế Lâm...!
Hy vọng kế họach này thực hiện tốt đẹp, trọn vẹn! Chúc Nam Tiến Shanglú I píng!

Nặc danh nói...

Cuộc chiến đấu vẫn còn đang tiếp diễn. Nói như GM, giúp cho Tiến mới chỉ là bắt đầu.
Huỳnh Hồng k6 thông báo đang vận động anh em k6 ủng hộ Tiến. Xin cám ơn các bạn!

HữuThành.Nguyễn nói...

Cháu Hiếu,
Cái BanTroi này nói là riêng thì cũng đúng, nó dành cho các bạn học trường Trỗi. Chính vì muốn giữ nó riêng nên các chú không để nó vào "danh bạ của google" cho người ta tìm kiếm được. Nhưng mà nó cũng không tư, vì nó là chung như cháu thấy. Vì thế ý kiến của cháu coi như gửi chung các chú. Và các chú rất vui vì cháu "tiêu hoá" được những chuyện có ở đây.

Nặc danh nói...

Từ khi có BanTroi, đọc cái gì cũng thấy sướng, nhưng sướng nhất là vừa đọc thư của cháu Hiếu. Hoan hô cháu Hiếu, cám ơn cháu Hiếu! JM

Thanh Minh nói...

THÂN GỬI CHÁU HIẾU

Khoảng cách giữa các thế hệ là vấn đề luôn luôn xảy ra đối với mọi thời đại. Rất mừng vì cháu đã thấy thích và tìm thấy sự đồng cảm với thế hệ các chú.Điều này thú vị và tuyệt vời lắm, rồi cháu sẽ thấy.
Chừng nào cháu thật thích thì hãy làm đơn xin gia nhập Trường TSQ NVT. Chắc nhà trường sẽ biên chế cháu vào Khóa 9 của trường.Còn bây giờ cháu cứ đọc và viết bài thoải mái như một thành viên chính thức của bantroi.blogspot.com.
Việc cháu viết bài này là còn "oách" hơn khối chú Trỗi thật chuyên đọc blog chùa rồi đấy.
Hoan nghênh cháu Hiếu.
Tin tưởng và hy vọng!
Chú TM