Thứ Sáu, tháng 11 23, 2007

Tin mới nhất từ Quế Lâm

Thư chị Niệm nhận lúc 9g06, sáng 23/11/07:

"- Chiều hôm qua, bà Tiêu Hiệu trưởng cùng Hiệu phó và Bí thư Đảng ủy của Y Trung đến chào tạm biệt Tiến và trao số tiền quyên góp của trường lần thứ 2, tuy không nhiều nhưng là tấm lòng đối với người bạn VN, cựu học sinh Trường Trỗi, lâm nạn.

- Khi Tiến vào viện, chị đã nhiều lần nói chuyện với bà Tiêu tìm cách để làm sao giúp được Tiến về kinh phí. Bà Tiêu tiếp nhận ý kiến rồi làm đơn trình lên Ban Đối ngọai Quế Lâm, từ đó công văn được chuyển đến Cục Giáo dục Quế Lâm, Cục Y tế Quế Lâm, Bệnh viện Nhân dân Quế Lâm. Vậy là hôm qua, bà Tiêu cho biết số tiền 2 vạn tệ phải trả tiếp cho bệnh viện được miễn hòan tòan.

- Sáng nay , Tiến đựoc khám lần cuối cùng, nếu không có gì đặc biệt sẽ cho chuyển viện. 8g sáng mai sẽ lên đường về Hà Nội.

Chị phải đi dạy đây. Chào! _ Mỹ Niệm".

Có gì vui hơn tin này!!!
Chúc mọi sự tốt lành với Nam Tiến, chúc chuyến hành quân hồi hương thắng lợi trọn vẹn!

14 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Check mail liên tục và tôi đã rưng rưng khi nhận được thư này. Đã quá! Chuyến đi của chúng ta quá thắng lợi!!!

Nặc danh nói...

Thật là vui khi nhận được tin này,thế mới biết tình ngưòi không biên giới và tình bạn cung không có khoảng cách về thời gian hay địa lý. Cảm ơn bác Niệm, cảm ơn bà Tiêu cùng tập thể Y Trung, cảm ơn các chú ,cảm ơn cả blog bantroi nữa. Vậy là cháu sắp được gặp lại bố cháu tất cả đều nhờ vào sự giúp đỡ của những người bạn tuyệt vời.
Sáng nay bố cháu đã kiểm tra tim lần cuối.Kết quả tốt hơn dự đoán. Ngày mai bố cháu sẽ lên đường về VN khoảng 16h chiều sẽ đến cửa khẩu về đến HN khoảng 21h cùng ngày. Cầu chúc cho mọi việc luôn diễn ra tốt đẹp
Cháu Hiếu

Nặc danh nói...

Đúng là một tin tốt đẹp, mong Tiến đi đường mạnh khỏe.
Thật cảm động và cám ơn những người bạn TQ như chị Niệm, Bà Tiêu hiệu trưởng, ban lãnh đạo trường Y Trung cùng các cháu học sinh và các cơ quan, bạn bè khác.
Chúc cháu Hiếu gặp lại bố Tiến vui vẻ.
TTXVH

Nặc danh nói...

Gửi TKQuốc
Chị Niệm có con??? học ở Hà Nội à?, trường nào?...

Nặc danh nói...

Chị Miêm co con là cháu Bằng hiện đang học tại trường ĐH Hà Nội. Cháu Vẫn thường xuyên đến anh cơm nhà K.Việt K7.

TranKienQuoc nói...

Cháu Bằng có nghề quay video cho truyền hình, nay học tiếng Việt tại Đại học Ngọai ngữ Hà Nội (0915057360). Cháu vẫn giao lưu với các chú Trường Trỗi.

TranKienQuoc nói...

Email chị Niệm: myniem@sohu.com

TranKienQuoc nói...

Qũy ủng hộ Nam Tiến vẫn mở: tại JODEE đã nhận được 1T của Võ Quốc Tấn k3, 0,5T của Võ Thế Bằng k5. Cả 2 mới đi xa về thì đến JODEE ngay.
Tối vừa trao đổi với Lan (vợ Tiến) qua điện thọai. Mai 8g xe xuất phát từ Hà Nội, từ Quế Lâm cũng vậy. Lan bảo cả họ nhà Tiến nói Tiến gặp đại hồng phúc vì tòan gặp bạn tốt và quý nhân phù trợ!

HCQuang nói...

Chuyến đi của chúng ta quá thắng lợi (như kết luận của Trần Ngoại trưởng), trừ tình huống "chiếc vali, thêu chỉ hồng, bị gió cuốn...".

Nặc danh nói...

Chỉ thằng cha nào không ngủ được, 5g đã thức dậy, mới trăn trở vì chiếc ba-ly!!!

HCQuang nói...

Tại vì, theo lịch, 5g sáng nay tôi phải có mặt ở TSNhất để đi nhảy dù, nhưng bị hoãn khẩn cấp (Không quân không nói rõ lí do), thành thử về tới nhà mới 5g20. Ngủ tiếp thì dở mắt, thức thì ảnh hưởng giấc ngủ của vợ con, đành lên mạng 1 chút cho đỡ buồn. Vậy thôi, không có ý chi mô.

Nặc danh nói...

Bố mày không biết F trừởng 370 (Thành) cũng là đàn em. Để nếu cần cho ông nghỉ khỏe lu..un. Xọet!
KQ

Nặc danh nói...

20g20 tối thử bảy 24/11/07, cháu Hiếu báo: bố Nam Tiến đã vào phòng cấp cứu của Viện 108 AN TÒAN!!!
Một cú thắng lợi vào tay!

TranKienQuoc nói...

Lần 2, các cháu Y Trung qua Hiệu trưởng Tiêu đã chuyển 500 tệ (hơn 1T) cho chú Tiến. Xin cảm ơn!