Thứ Năm, tháng 11 08, 2007

k4 TP HCM đón Phạm Minh

Thư Dương Minh:

Thành ơi, Phạm Minh từ Đà Nẵng vào dự Hội nghị ở BV 175. Chiều 7/11 anh em K4 Sài Gòn đã họp mặt với PM ở quán Cây Sứ đường Phạm Văn Hai.
Đúng 17h30 Trung Liêm đã có mặt, còn Hồ Mai thì được phân công đón PM đến điểm hẹn. Cánh Quân y có mặt sớm nhất như Dũng Sô, Việt Hải, Yên Trình ...
Ai cũng nhớ ngày xưa PM thuộc lớp lớn vì khi đó vóc dáng là to khoẻ. Việt Hải bảo "ngày xưa ông búng mũi tôi, thì bây giờ tôi búng mũi ông là công bằng" có hàm ý chê PM bây giờ nhỏ con rồi. Nói chung lúc nào anh em gặp nhau cũng vui cả. "Chửi" nhau như hát hay mà vẫn thấy sướng.
Đến 18h15 tôi đã phải về nên không rõ diễn biến tiếp theo thế nào. Ông đưa tin nhanh và ngắn gọn lên blog và tấm ảnh kèm theo nhé!

10 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Vẫn nhớ Phạm Minh củ mỉ cù mì, hiền lành, chắc nịch giống Phạm H. Thao láo. Nhưng mà Phạm Minh còn lành, ít nói hơn.
Bây giờ cả hai tên đều ... bé. Từ ngày ra trường Trỗi tôi cũng chưa gặp lại Phạm Minh. Nhìn ảnh vẫn có nét xưa. Các anh "nhớn" (già) từ hồi đó thì bây giờ lại không đổi mấy, vì thế ... trẻ.

N.TV nói...

Gửi lời chào nhiệt liệt tới P.Minh.

Nặc danh nói...

Ở trường Phạm Minh có hai tên" Minh lịt và Minh hòe, Lịt thì rõ rồi, còn tại sao là Hòe thì chưa rõ. Anh em ta gặp nhau bao giờ mà không rôm rả. Hễ cứ vào quán nhậu nào mà ở đó có một đám xôm tụ gây chú ý đặc biệt cho các thực khách khác , thì 99% là lính ta. Cái này cấm có sao bao giờ.Các bọ cứ chịu khó quan sát khi chúng ta nhậu nhé!Rất tiếc bữa tiệc hôm đó thiếu nhều anh tài.Ôn lại chuyện xưa, cái thời ở Đại Từ,nhắc tới chuyện lấy gỗ, đến Lâm Duy,đến câu nói gở của Duy mà tôi không bao giờ quên...Minh Lịt hồi đó to con,bồ xà mà!Tay này có một chuyện rất cảm động cứu một cô giáo khỏi tay thàng móc túi, khi phát hiện kẻ gian , khong nói không rằng hắn lừ lừ tiến tới giáng ngay một đòn sấmm set vào mặt thằng hai ngón.Hồi đó khi kể chuyện này cho tôi hắn vẫn còn xúc động lắm . Việt Hải dạo này được vợ tháo khoán nên cũng bắt đầu tham gia tích cực với anh em. Bữa nay có đủ hai thằng : Đầu vào Đầu ra của BV Chợ Rẫy( Yên TRình_ Việt Hải),nên cũng lắm chuyện cười. Chuyện dài... rủ Minh lịt về nhà ,vì mai phải về sớm nên hắn không đi được.
HT sửa lại số ĐT của P. Minh, số cuối cùng không phải là số 0 mà là số 9.
DS

Nặc danh nói...

Lâu lắm rồi không được gặp nhiều Trỗi K4 phía Nam, nên xem ảnh này tôi tạm đoán mặt như sau: (thứ tự từ trái qua phải):
Phạm Minh - Hồ Mai? - JM (tên mới do KQ đặt cho)- Trung Liêm - Dũng Sô - Yến Trình? - Việt Hải?
Gửi lời thăm mọi người.
TTXVH

Nặc danh nói...

Không có JM vì phải chụp ảnh, đổi chỗ Việt Hải với Hồ Mai và thay JM bằng Võ Đình Hải thì nhận dạng của T. là chuẩn đấy! JM

HCQuang nói...

Phạm Minh (tự Minh lịt, Minh đen - tuy y không tới nỗi đen).
Hồi Trại cau - Yên Mỹ - Đại từ, y là người chứng kiến từ đầu chí cuối tai nạn Lâm Duy. Tổ của y gồm Lâm Duy, Phạm Minh, Cường chóp, 3 thằng to con, "chuyên" hạ cây to. Tổ khác gồm tôi, Hải tu khi, Hồ Mai, 3 thằng nhỏ con, "chuyên" chặt cây nhỏ, thì men men gần đó. Rồi nghe "rắc, rắc", "rầm", "ào", và im lặng. Một sự im lặng đáng sợ. Tụi tôi chạy tới. Lâm Duy nằm đó, bất động. Trời đổ mưa.
Lâm Duy là liệt sỹ đầu tiên của Trỗi.
Xin thắp cho bạn nén nhang.

Nặc danh nói...

Thứ tự như sau, P. Minh. V. Hải, Hải khỉ, Tr. Liêm, DS, Y. Trình, Hồ Mai.
KG anh TTXVH

Nặc danh nói...

Hải này hình như không phải là Hải "khỉ", đấy là nick của Cao Sơn Hải chứ?

HữuThành.Nguyễn nói...

Cao Sơn Hải đâu có là Hải khỉ. Thứ tự như trên (P. Minh. V. Hải, Hải khỉ, Tr. Liêm, DS, Y. Trình, Hồ Mai) là đúng rồi.

HCQuang nói...

Các bố già rồi đâm lẩn thẩn, Hải tu khi là Hải tu khi, mà Cao Sơn Hải là Cao Sơn Hải, kẻ Bắc người Nam - cách nhau Mười Đèo, phải qua Phá Tam Giang, qua Truông Nhà Hồ mới gặp được nhau. Vất vả lắm, nhầm sao được.
Thị trường có thuốc Họat huyết dưỡng não, tốt lắm, mà rẻ nữa.