Thứ Sáu, tháng 11 09, 2007

Tin mới nhất từ Quế Lâm

Sáng nay được thư chị Niệm. Chị viết: "Chập tối, chị có đến thăm Tiến. Tiến muốn xin bác sĩ cho về vì ở đây chi phí quá cao, tính từ ngày nhập viện đến nay đã phải chi đến 25.000 tệ. Sáng nay, Tiến sẽ gặp bác sĩ nhưng chị và anh Thắng đều bận nên đã mời 1 em sinh viên phiên dịch thay. Sáng nay chị tranh thủ làm xong mọi việc để chiều đến bệnh viện với Tiến".

Gia đình Nam Tiến có ý mời và bồi dưỡng anh Lư Vĩnh Thắng (em chị Niệm) giúp phiên dịch trong thời gian Tiến mổ và nằm hậu phẫu. Sáng nay, anh cũng trả lời: "Thân gửi Quốc! Đã nhận thư Quốc. Những điều Quốc yêu cầu không có vấn đề gì cả, Quốc cứ yên tâm. Thực ra mình đã phiên dịch cho Tiến trước lá thư Quốc gửi vì hôm ấy chị Niệm bận việc. Không đáng kể gì đâu vì đều là anh em cả, việc của Quốc cũng như việc của bản thân mình, không phải tính tiền đâu. Quốc nói cho anh Tiến hay.
Nam Tiến định về VN điều trị vì thấy có thể đi được.
Chúc sức khỏe!".

2 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Riêng gia đình lại muốn Tiến ở lại điều trị, tốt mới về. (Lan nói với tôi vậy).

Nặc danh nói...

Điều trị ở QL thì đúng là tốt hơn, nhưng chi phí đúng là rất cao. Về hay ở lại đúng là do gia đình quyết định theo khả năng tài chính. Bệnh này ở VN bây giờ trị cũng rất tốt, nhưng cũng rất to tiền đấy.