Thứ Hai, tháng 11 19, 2007

Thư từ Quế Lâm

13g mở email thì được thư chị Niệm:

"Sáng qua, chị vào bệnh viện gặp được ông bác sĩ phụ trách Nam Tiến. Ông cho biết ý kiến hội chẩn của các chuyên gia là: Kiến nghị chuyển Tiến về các bệnh viện ở Bắc Kinh, Thượng Hải hoặc Nam Ninh để phẫu thuật vì điều kiện ở Quế Lâm không tốt bằng. Bệnh viện chờ ý kiến gia đình. Nếu đồng ý chuyển viện thì vẫn phải tiếp tục điều trị bằng thuốc để cải thiện tình hình sức khỏe mới di chuyển an toàn, kể cả việc chuyển về Hà Nội. Qua xét nghiệm thấy bệnh tiểu đường chưa thật nghiêm trọng nhưng phải kiêng ăn những thứ có hàm lượng đường cao.

Bà Hiệu trưởng Y Trung sáng mai sẽ vào thăm và chuyển số tiền mà thầy trò Y Trung đã quyên góp được cho Tiến. Sau đó sẽ gặp lại Giám đốc bệnh viện trao đổi 1 số vấn đề liên quan.

Cảm ơn các bạn Trường Trỗi đã quan tâm đến cháu Bằng đang học tập tại Hà Nội.

Mã Quân gửi lời hỏi thăm các bạn".


7 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Sáng nay, nhận được kết quả kiểm tra tim của Nam Tiến gửi từ Quế Lâm, tôi gửi ngay cho Duy Anh k5 (Viện 108). Duy Anh trả lời: kết quả cho thấy bị tổn thất nặng, cần xem kĩ mới ra được phưong án địều trị.
Gia đình muốn đưa về Hà Nội.

NamTien nói...

cháu đã nhận đươc mail của chú gửi. Gia đình cháu cũng thấy nếu bố cháu có thể di chuyển về Nam Ninh hay Bắc Kinh thì về Việt Nam mình chắc cũng không vấn đề gì nhưng cũng cần sự góp ý của bác sĩ bên Quế Lâm cũng như của các chú xem thế nào là tốt nhất cho bố cháu
@Chú Kiến Quốc: cháu không biết cái bản chụp kết quả siêu âm tim của bố cháu cháu gửi sáng nay cho chú có giúp gì được cho chú Duy Anh trong việc chuẩn đoán ko?Có tin gì mói chú gửi qua mail cho cháu nhé.cháu cám ơn chú
Cháu chào các cô chú
Cháu Hiếu

Nặc danh nói...

Hiếu yên tâmm, chú đã chuyển cho chú Duy Anh (Viện 108) kết quả chụp tim của bố. Chú đã xem và nói cần nhiều thông tin nữa mới dám quyết. Chú Thịnh đang dịch bộ hồ sơ ra tiếng Việt.
Chú KQ

TranKienQuoc nói...

Kết sổ ủng hộ chiều 19/11 tâi TpHCM: 34T.
Xin cảm ơn các thầy cô, anh em Trỗi k1-k8 và bạn bè k9!

Nặc danh nói...

Sáng 20/11, phía bắc thu được 36,7T. Như vậy tổng kết chiến dịch thầy cô, anh em đã ủng hộ: 70,7T.
Xin nhiệt liệt cảm ơn!
Hoàng Việt Dũng k5

TranKienQuoc nói...

Chiều 20/11, bác sĩ Thịnh đã dịch xong bệnh án của Tiến và chuyển cho gia đình. Hy vọng sức khỏe Tiến tốt lên để có thể được chuyển bằng xe cứu thương về biên giới, sau đó sẽ có xe của Viện 108 lên đón về Hà Nội.

Nặc danh nói...

Gửi TKQuốc
Trong bài thấy lời cám ơn sự quan tâm của Trỗi đến cháu Bằng (con chị Niệm?) đang học ở HN?
Cháu Bằng học trường nào?
TTXVH