Thứ Bảy, tháng 11 10, 2007

"Trỗi" về với "bạn"

Hôm nay tôi vừa lên đến vườn thì nhận được cuộc gọi của anh D.Minh. Có hai thông tin: một là Luân cáo và Hưng tim đã vào trang tin Bạn Trỗi, đọc và góp lời. Xin chào mừng hai bạn.
Tối về nhà xem tin, biết thêm trong chuyện này có thành tích của anh Thanh Minh. Cách mạng bây giờ không có thành tích kéo địch "về với ta" như ngày xưa, thì chấm cho anh thành tích kéo "Trỗi" về với "bạn".
Thông tin thứ hai là D.Minh chưa biết cách làm nhỏ dung lượng ảnh để gửi và dùng qua mạng được thuận tiện. Nói cho đúng thì còn nhiều người khác cũng không biết làm việc này. Có lẽ tôi sẽ chuẩn bị một vài tài liệu liên quan đến ảnh với blog để mọi người tham khảo.
Tóm lại cả hai tin đều tốt, chúng tỏ sẽ có nhiều bạn gặp nhau trên mạng hơn, và sẽ có nhiều tin bài phong phú hơn khi mối quan tâm tới làm tin đã tăng. Hi vọng là xu thế này sẽ tiếp tục.

10 nhận xét:

Nặc danh nói...

Đại Cương ơi, Luân và Hưng đã vào trang tin blog rồi, vậy bác thì sao? có mạng rồi còn gì, có trục trặc thì cứ ời HT hay TL là được, đúng không.
VTM

Nặc danh nói...

Nếu a HT và a TL bận, thì chị VTM cũng có thể giúp hướng dẫn được đấy, đơn giản mà ! Lâu quá ko được u bia và nói chuyện với chị.
Vnq

HữuThành.Nguyễn nói...

VTM dạo này bận chăm cháu nội, đâu có thời gian đi uống bia với các ông trẻ. May có cái anh tẹc nét chứ không thì VTM lại lặn luôn rồi đấy.

HCQuang nói...

Tài liệu gửi VTMai
(chỉ có giá trị tham khảo).
Tôi có bà chị họ, con gái chị có 1 con, ở chung nhà (tam đại đồng đường). Mối quan hệ bà cháu như sau:
Về nghĩa vụ: Mẹ có nghĩa vụ nuôi nấng, chăm sóc con cái. Vậy tao có nghĩa vụ với mày, mày có nghĩa vụ với con mày, tao không có nghĩa vụ với con mày.
Về tình cảm: nhưng tao có tình cảm với cháu tao, nên tao hỗ trợ mày trong việc nuôi cháu tao. Hỗ trợ chứ không làm thay.
Hôm tôi tới, con gái chị tính đi đâu đó với chồng, bèn ra gặp chị:
Chị nói: cháu đang chơi hả, để ngoại trông cho
Nó nói: nhưng cháu muốn ngủ rồi, ở trong phòng, ngoại coi dùm.
Chị nói: theo nội quy thì ngoại chỉ tiếp nhận thành phẩm của khâu trước. Chưa ngủ là bán thành phẩm, khâu sau không nhận.
Thế là nó quay vào phòng và 30 phút sau quay ra: mời khâu sau vào nhận sản phẩm.
Chị (chạy vô): Quang, nói chuyện tiếp, cháu ngủ rồi, có gì phải coi đâu.
Đấy, VTMai đừng làm thay việc của cấp dưới. Phải để họ chủ động.

Nặc danh nói...

Vinh ơi, chị Mai vẫn có thời gian đi uống bia đấy, gọi báo trước là được.
"Anh" CQ à, Tư liệu đúng đấy, cũng không làm thay cấp dưới đâu, với lại cũng chả theo được, bọn trẻ bây giờ khác lắm, chúng nó nuôi con không như mình ngày xưa đâu, mà đấy cũng là điều đáng mừng, phải không.
VTM

Nặc danh nói...

Quên, chú Vinh đừng cho chị đi tầu bay giấy, chị mù tịt về máy tính, chỉ biết xử dụng tí tí thôi, có trục trặc lại phải ời các anh giúp đỡ, đang nhờ anh TL chỉnh hộ đấy.
VTM

Nặc danh nói...

VTM đừng nghe thằng HCQ nó nói, nó lý luận vậy để nó trốn tránh trách nhiệm thôi. Vợ chồng nó tít mít tối ngày ăn nhậu quần quật, VTM mà nghe nó nay mai cháu nội nó không gọi bà đâu.
Thằng HCQ nó là để tử ruột của thuyết: Vợ mình là con người ta, suy đi tính lại chẳng bà con chi, không ăn thì để làm gì?

Nặc danh nói...

VTM đã tra cứu ra 12,7mmm chưa?

Nặc danh nói...

Yên tâm, không để cháu nó sau này không gọi là bà đâu, sống vì con, vì cháu, nhưng không phụ thuộc và cái quan trọng là: mẹ con tôn trọng lẫn nhau,Mà bác là ai đấy, cho biết quý danh để còn học hỏi.
Còn 12,7mm thì không tra cứu, "thiên cơ bất khả lộ", hơn nữa HT có giải thích " nó là loại vũ khí, khí tài gì đấy, nó là 12ly 7"cứ hỏi HT thì biết.
VTM

Nặc danh nói...

Không cần biết là ai, ngày ngày mình cứ lên mạng Bạn Trỗi học được khối thứ, nhiều tên khi xưa nó mồm cứ như hến mà bây giờ nó lên mạng mồm mép tép nhẩy, nhưng cũng phải thú thật chúng nó có tài viết lách, càng đọc bài của chúng nó thấy đời vui thật.