Thứ Bảy, tháng 8 04, 2007

VỀ CHUYẾN THĂM LẠI QUẾ LÂM

Mọi người thắc mắc nhiều về thông báo của BLL trường: Chỉ 30 người được đi thôi sao? Tôi đã phải giải thích và đề nghị: Anh em ai có điều kiện cứ đăng kí đi dự. Trong lễ kỉ niệm 70 năm Y Trung, chắc chắn không chỉ 30 đ/c có danh sách mà tất cả anh em Trỗi có mặt ở QL đều đến dự. (Niềm vui này đâu của riêng ai?). Sau đó thì giải tán, ai có nhiệm vụ "ngọai giao nhân dân" thì ở lại với bạn. Chi phí ăn nghỉ 1 ngày, khách sạn, đi lại... sẽ do thực chi. Càng đờ chi phí của bạn càng tốt.
Vậy đề nghị:
- Hữu Thành khẩn trương cùng Nam Hòa, Lê Bình lên chi phí cho 1 khách đi từ HN bằng ôtô. (Kể cả phí giấy thông hành). Thống nhất phương án đi như các anh đã dự kiến.
- Dương Minh lên phương án bay máy bay từ TPHCM, kể cả phí visa, cho anh em bay thẳng.
- Kiến Quốc lo giấy mời cho 1 số đ/c đang trong quân ngũ.
Thời hạn: trước 15/8/2007. Nếu sớm hơn báo lại cho Kiến Quốc.

6 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

HThành ơi, Võ Tấn từ Quảng Nam đề nghị ông và Vinh k8 đưa ra giải pháp kỹ thuật để thống nhất font chữ cho các blog, để khi đọc không bị hiện lên những ô vuông(?!!!).
Các ông nghĩ sao?

VNQ nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
VNQ nói...

Thay trình duyệt Internet Explorer bằng trình duyệt Mozilla firefox đơn giản là vào địa chỉ sau download Firefox 2.0.0.6 về cài: http://filehippo.com/download_firefox/
Đảm bảo chữ Ko bị ô vuông khi xem blog dung lượng là : 5,74 MB

Vinhnq

Nặc danh nói...

Theo thực tế thì dùng Firefox truy cập WEB lại nhanh hơn Internet Explorer. Vậy các bác nên dùng Firefox tiện hơn và gọn nhẹ hơn. Hơn nữa Trình duyệt này miễn phí.

HữuThành.Nguyễn nói...

Nói thêm cho rõ: trình duyệt mọi người hay dùng nhất là Internet Explorer (IE) có sẵn khi cài Windows. Trình duyệt này không hỗ trợ tốt cho các trang tin dùng dịch vụ blogger.com của hãng Google (hay nói ngược lại là blogger.com không tương hợp với IE). Tóm lại là hai thằng không ưa nhau. Vì vậy mình không có giải pháp nào hoà giải bọn nó. Được cái FireFox thì tương hợp với Google (một cạ). Thì mình dùng FireFox thôi. Hôm qua Đà Nẵng đã phải cài FireFox cho HH.Dũng rồi.

Nặc danh nói...

Không cần Thay trình duyệt Internet Explorer bằng trình duyệt Mozilla firefox vẫn xem được các trang blogspot bình thường