Thứ Hai, tháng 8 13, 2007

Biết nói thế nào?

Chỉ là chọn đầu đề cho vài dòng cảm ơn này mà sao khó quá,thôi thì đành lấy "Biết nói thế nào?" để "mô phỏng" tình cảm của tôi với anh em bạn Trỗi vậy.(không hiẻu dùng từ mô phỏng ở đây có đúng không hả "Nhà báo đểu" KQ?).
Con người như thể con chim vậy,nay ở đây nhưng ngày mai đã bay đến vùng trời xa lắc xa lơ nào đó.Mới trưa hôm qua còn "nâng lên đặt xuống" với vợ chồng Kiến Quốc và DMinh tại nhà Kiến Quốc,hôm nay đã ở đây,một vùng đất xa xôi và trầm lặng.Một cảm giác buồn khó tả.Nhớ,nhớ da diết các khuôn mặt vừa như xa lạ,vừa như thân thiết đã bao lâu nay ít dịp gặp lại.Ở ngoài Bắc là Hữu Thành,Tương Lai,Thanh Bắc,Quốc Dũng,Minh Đức...Trong Nam là Kiến Quốc,Dương Minh,Dũng Sô,Tuấn Sơn,Chí Quang,Nhân ve,Quốc Thái,Phạm Tùng...Rồi những người bạn mà trước đây chưa bao giờ gặp mặt của các khóa khác như : Quang Vinh,Đạt Bột,Hà Cối,Long "giun",...Và đặc biệt là hình ảnh Kiến Quốc,Dương Minh và các bạn nữ K4 : Tuyết Mai,Hạnh phúc,Châu Nguyên,Hồng Nga,Thanh Tâm.Tất cả,tất cả các bạn đã mang đến cho tôi những ngày vui vẻ ( bất tận ) trong chuyến về thăm quê hương vừa qua.
Hôm nay ,từ nước Đức xa xôi này,Quang xèng xin gửi đến tất cả các bạn lời cám ơn sâu sắc,hẹn gặp lại các bạn trong một ngày không xa.(Lẽ ra còn co thể viết dài hơn một chút,nhưng vì múi giờ khác biệt nên buồn ngủ quá ,hẹn gặp lại vào ngày mai).Chào tạm biệt.Quang xèng.

12 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Chúc mừng Hoàng Quang đã hoàn thành chuyến về VN rất vui vẻ. Việc chính đưa con về cũng tốt mà việc phụ vui với anh em lại càng tốt hơn.
Ngủ dậy sang thăm Quý nhẽo chứ, mang theo ít chuyện làm quà.

Nặc danh nói...

Rất vui là a Quang trong chuyến về VN vừa rồi mục đích chính trở thành lí do cho mục đích phụ, đạt được kết quả mĩ mãn, vì bản chất của lính Trỗi rất nhiệt tình,vui vẻ và tình cảm đối với bạn bè.
Vnq

Nặc danh nói...

Chung tao tương đài phát thanh Quang X phải tắt mất vài ngày. Ai ngờ công lưc cũng còn thâm hậu đấy chứ, làm sư phụ cũng đáng mặt lắm. Mày về trời Tây ,làm bọn tao đâm ra cũng hụt hẫng tí chút. Nhớ về kể chuyện thật hay cho Quí nhẽo nhé, lâu nay hắn vẫn theo sát bước chân Bố con QX , mà còn được thấy vợ con nữa chứ. Thôi nhé ta rời cuộc vui để trở về thương nhật. Chúc Quí nhẽo,Quang xèng, và gia đình vui vẻ , hẹn ngày gặp lại.
DS

Nặc danh nói...

QX, Quý "Xồm", Võ Hùng, Thắng "khổ", em Chí họ Trương và bạn bè bên đó hãy vào web: vietnamnet.vn, rồi tìm bài "Chùm ảnh thi uống bia" sẽ thấy câu trả lời cho bài viết của QX "BIÊT ÓI THẾ NÀO?".
Cháu Mý đã bảo hay nhất là ảnh "vào đường nào, ra đường ấy!".
;-) hay :-( :-\ ???

Nặc danh nói...

Tựa đề "Biết nói thế nào?" không thể mô phỏng được tình bạn của chúng ta. (Anh em nào học tự động hay tên lửa quá hiểu điều này).
Chỉ có "Biết ói thế nào?" thì đúng là mô phỏng tình bạn Trường Trỗi đấy!!!
Nhà báo đểu

Nặc danh nói...

Đọc bài QX tao cứ rưng rưng nước mắt. Không phải của cá sấu đâu, thật đấy,nhất là khi mày bảo có thêm bao bạn mới: Vũ Anh, Đạt "bột", Long "giun", Hà "cối"... Mới đâu, toàn cũ đấy,cùng trường mà. Vậy mà 42 năm sau mới gặp và biết nhau. Chiến tranh làm ta xa nhau, rồi biến đổi của thời cuộc. Vèo một cái đã hết 1 đời người. Nhanh quá!
"Cố làm sao giữ trọn những gì đã có đến cuối đời!" - đó là tiêu chí không phải chỉ của các khóa lớn mà của cả k6, k7, k8. Phải cố chứ!
KQ

Nặc danh nói...

Chào các bạn "bên tây". Qua Quang xèng, tôi biết cuộc sống của các bạn quả là một cuộc "đấu tranh vĩ đại, không khoan nhượng" nhằm biến đất người thành đất mình. Chắc chắn QX sẽ cung cấp nhiều thông tin sau chuyến Việt nam du. Về Việt nam, QX lúc nào cũng hớt hơ hớt hả, bị kiến đốt đít, lúc nào cũng sợ thiếu thời gian.
Tái bút: các bạn chớ nên nên tin hết vào hắn nhé, hắn hay bốc phét lắm đấy. Cái gì nó nói tốt về tôi thì tin, cái gì nó nói xấu thì không tin, giống như hồi trước 1975, mình nghe đài BBC, chỉ nghe nhạc thôi, không nghe tin thời sự, mà có nghe thì cũng không tin (thế là ổn với anh chính trị viên).
HCQuang

Nặc danh nói...

Bố buồn nhưng anh em bên đó vui vì ông mang hơi thở đầy mùi bia VN sang. Đã gặp nhau chưa? Hay anh em còn dành quyền ưu tiên cho 2 đ/c trước???

N.TV nói...

Quang xèng vừa qua đây kể một thôi,một hồi chuyện anh em ở nhà. Lúc nó về rồi tao lại bần thần suy nghĩ: thà nó đ.kể còn hơn! Tối nay tao lại không ngủ được vì nhớ bọn mày mà mai lại phải dậy sớm. Thôi, rất cảm ơn tụi mày đã nhớ đến tao.

Nặc danh nói...

Quý nhẽo này,
Nghe Quàng xèng kể về bạn bè cũ để mày không ngủ được, tội quá. Thôi, mày cứ phải tự an ủi mình là đ.. ngủ được mà có những thằng bạn như vậy còn hơn là ngày nào cũng ngủ say như chết mà đ.. có thằng bạn nào nó quan tâm đến mình. Hôm qua tao về muộn nên cũng mệt, không lên mạng với mày được. Tối nay nhé. Bây giờ hình như tao nghiện rồi, nếu tối nào không được nhìn thấy cái đàu bác học của mày và không nghe được giọng nói của mày là tao thấy nhơ nhớ. Xèng sang rồi thì chắc mày cũng cảm thấy đỡ cô đơn hơn một chút, mừng cho mày.
Phú Hòa

P.S : dạo này có nhiều " ẩn sĩ " quá, chẳng biết ai là ai cả.

Nặc danh nói...

Phải nói là bác Quang Xèng về khuấy động, làm xôn xao cả xóm blog Trỗi. Nay Nam, mai Bắc, mốt Nam định.... chạy như con thoi, bia tắm suốt ngày, nói khản cả giọng, thuốc hút mù giời...phải là người có sức khỏe mới chịu đựng được như vậy, đúng là võ sư có khác. Vì gặp bạn Trỗi sướng quá, vui quá nên mặc, về bển hẵng hay. Chuyến này về có lẽ fải đi ăn dưỡng 1 tháng mới hồi lại sức khỏe. Mệt nhưng vui !!!!!

Vinhnq

Nặc danh nói...

Van con sung suc lam Vinh oi.Dang tinh chuyen nay mai ve tiep vi chua "da them".Cho anh gui loi tham Giang mu,va bao voi no rang : No "li lai" the dech nao ma hom sau anh thay ong quan minh uot nhem.Quang xeng.