Thứ Ba, tháng 8 07, 2007

TIN HỌP MẶT

KHÓA 5 ĐÓN BẠN HÀ VĂN CÔNG
Đại tá Hà Văn Công (em Hà Chí Hiếu k4) từng học Đại học KTQS, nay là Vụ trưởng Vụ Giáo dục Quốc phòng Bộ GD-ĐT, một cộng sự gần gũi của Bộ trưởng Nhân. Lần này vào TP, anh có nguyện vọng gặp các bạn Trỗi k5. Khóa 3 đã họp mặt ở JODEE thì k5 cũng vậy. "Lê văn duyệt"! Anh em hẹn nhau 18g chiều 6/7/07.
Khoảng chục bạn có mặt: Lảnh "cồ", Quang "bành", Trực "dzĩn", Tấn Mỹ, Phan Khương, Kì Bắc, Phan Nam, Hưng "b.đ", Cần "gù"... Phước Lợi sau 3 năm "lặn sâu" (vắng bóng sinh hoạt) đã quay về "hợp phố", bị anh em phê bình nhưng thái độ thành khẩn nên được bỏ qua. Đặc biệt có bạn Hà Huy Dũng vừa từ bệnh viện khám gout về cũng tập tễnh mò ra.
Cánh ngoài Bắc dạo này quen dùng "hoàng diệu" nên phải gọi 2 chai vodka Nga Standart. Trời càng về đêm càng mát làm diệu cứ vào tuồn tuột. Mà diệu đã vào là nhời ra, anh em tranh nhau kể lại chuyện "ngày xưa". Riêng Quang "bành" uống vào thì luôn "hát điệp khúc", có
nhõn 1 câu chuyện mà nhắc đi nhắc lại hơi bị nhiều lần. Hắn uống hơi bị nhiều nên "đang xỉn lăn ra ngủ", cuối buồi Hưng và Công phải "bánh mì kẹp thịt" về nhà.
Cuối cùng vẫn là thói quen truyền thống "lệ quyên". Vẫn "bia tươi với hương vị cổ điển" và... chẳng biết có "thăng hoa" tí nào không nhưng dzui quá trời!

KHÓA 4 CHIA TAY QUANG "XÈNG"
Quang "xèng" sẽ hạ cánh xuống TSN lúc 12g trưa mai, 8/8/07. BLL trường đã cử người ra đón.
Vì điều kiện thời gian, QX đã báo cáo với Dương Minh, Trưởng BLL k4, xin phép chia tay anh em vào 18g ngày thứ 6, 9/8/07, tại JODEE BEER.
Vậy thông báo này thay giấy mời! Kính báo cho những bà vợ khó tính!
(Em Đạt "bột", Ninh "choắt", Lam "xẩm" là khách mời danh dự).


Đính chính: Thông báo lần 1 có lỗi. (Có thể do tẩu hỏa nhập ma!?). Nay xin sửa lại: QX gặp mặt vào tối thứ 5 (9/8/07) chứ không phải tối thứ 6. Mong được anh em lượng thứ!

8 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

ANh em giục vụ đi QL. DMinh và HThành lưu ý nhiệm vụ:
- DMinh tuyến máy bay TPHCM-QL.
- HThành tuyến ôtô HN-QL.
Lên đầy đủ chi phí, cả visa hoặc giấy thông hành, ăn nghỉ...
- Danh sách anh em tại ngũ muốn đi QL đã được gửi đi.

Nặc danh nói...

Anh em SG chuẩn bị đón QX theo tinh thần:
"BH nói với BT
VN có mỗi SG là vui
BT nhoẻn miệng mỉm cười:
- Dziệc đó tui biếc từ thời theng niêng!"

Nặc danh nói...

Anh em tại ngũ mà đi thì hơi fiền đấy! fải bí mật, kẻo ảnh hưởng, các bác ạ

HữuThành.Nguyễn nói...

Anh em tại ngũ, nếu đi được bằng thư mời của bạn thì đi đàng hoàng. Không thì thôi. Tôi nghĩ thế. "Trỗi" có thể nhiều trò trẻ con vớ vẩn, nhưng trò người lớn thì đường đường chính chính.

Nặc danh nói...

Số anh em bộ đội TpHCM muốn đi đã được gửi danh sách sang cho chị Niệm. HThành xem anh em HN thế nào, làm danh sách (dạng pdf) gửi ngay đi. Anh em lính cần sớm để làm thủ tục.
Chờ BLL trường lâu lắm.
KQ

Nặc danh nói...

hồi 12g T4 (hôm nay), tôi và KQuốc ra sân bay TSN đón 2 bố con Quang xèng. Một lần nữa y khẳng định sẽ gặp anh em vào 18giờ T5 chiều mai. Kính báo.
Về chân nhái, không bị đám Dũng Sô, KQuốc hầm bia, rất may. Tuy nhiên, nghề chơi cũng lắm công phu, chân nhái Quang xèng mua là loại để bơi-lặn chứ không phải để luyện tập (như tôi cần). Vậy chân nhái này, cộng với tình cảm của Quang xèng và DMinh, tôi sẽ dùng vào chuyên đề bơi-lặn.
HCQuang

Nặc danh nói...

DMinh đâu rồi, chẳng thấy bài viết và hình chụp vụ nhậu tối qua với Quang xèng. Kì quá ta. Hay tối qua mưa áp thấp, cây đổ làm hư máy chụp hình rồi chăng.
HCQuang

Nặc danh nói...

CQ nhận xong chân vịt là "chuột rút" trong khi QX đến tối nay (19h00 ngày Thứ Bảy 11/8) mới ra sân bay trở lại Đức. Để nó "tận tình" kiểu "chân vịt" mình cũng phải tận tình với nó kiểu gì chứ... Bởi vậy tôi đi với nó suốt từ sáng ngày 10/8 đến bây giờ mới mò về đến nhà, thời gian đâu mà viết tin. Nhưng kỳ quá à, người không đến được - thí dụ như TM mong tin thì còn có lý, chứ CQ chứng kiến rồi còn xem làm chi mà thúc dục? DMinh