Thứ Bảy, tháng 8 04, 2007

Ảnh Gốc k4

4/8: Cập nhật một số ảnh cũ, không chỉ của k4 mà của cả k3, c11.
Hình như hết "vốn" rồi. Ai có ảnh khác thông báo, "nộp" để tôi thêm vào.
------------------------------------
Một số anh hỏi tôi về ảnh đã chụp trong các kì họp trước. Vì ảnh kĩ thuật số nên tôi không làm ảnh. Một số ảnh chọn lọc sẽ được tải lên mạng với chất lượng nguyên bản để mọi người tải về tự làm ảnh.
Địa chỉ đặt ảnh gốc http://picasaweb.google.com/huuthanh.ng/NhGC
Sau khi chọn xem ảnh thì bấm vào "Download Photo" để tải ảnh về.

6 nhận xét:

Nặc danh nói...

a Hữu Thành có thể sưu tầm ảnh của tất cả các khóa nvt tập trung lại cho cả Trỗi xem được không ?

HữuThành.Nguyễn nói...

Sưu tầm mới là khó, vì mỗi người có một ít. Với lại chỉ gửi ảnh gốc với các ảnh tập thể, chụp kiểu lưu niệm. Chứ các ảnh vui chơi thì vừa quá nhiều vừa không đáng.
Mỗi blog kèm theo một PicasaWeb Albums dung lượng 1GB. Nếu ảnh gốc lớn 4MB thì cũng chứa được 250 ảnh. Thoải mái. Nếu là ảnh cũ (giấy) thì còn phải mất công chạy máy quét ảnh để nó thành ảnh số.
Tóm lại khó mỗi chuyện lấy đâu ra ảnh thôi. Tốt nhất là các khoá dùng blog của mình rồi gửi lên như đã làm ở đây. Mỗi ngày mỗi người làm một ít thì gom lại là xong.

Nặc danh nói...

Thường Trỗi gặp nhau ở chỗ nhậu ( Phần lớn ảnh lên mạng có liên quan tới ăn uống ) nên khó mà sưu tầm ảnh.
Hữu Thành thử đặt vấn đề với Ban LL các khóa xem.(VD : khi đi họp khóa nhớ mang theo ảnh cũ chẳng hạn ). Chẳng nhẽ Hữu Thành đã quên, H Thành là người mở đầu các Blog của Trỗi.
Sinh ra trong khói lửa 3 có khi chỉ toàn ảnh , không in ấn tốn kém mà chỉ gửi đâu đó trên net, thế có khi độc đáo.Tạ Quang Vinh

HữuThành.Nguyễn nói...

Ghi nhận một ý kiến độc đáo "SRTKL bếp-***" chỉ phát hành trên mạng. Báo ngay cho "Ghi-net Việt Nam".

Nặc danh nói...

Vào Út Trỗi, K8 có một số ảnh, của một số lớp hồi ở trường.
Vinhnq

HữuThành.Nguyễn nói...

Thực ra thì mỗi khoá đều có một số ảnh của mình. Phần lớn chúng được thu thập qua tình cờ, may mắn bây giờ còn lại. Phần nhiều ảnh khác do sau này chụp ở các cuộc họp mặt truyền thống và gặp gỡ bạn bè. Những ảnh sau này thì nhiều lắm, vì thế không nên gom vào một chỗ.
Trang tin của Trường nên có một chỗ để ảnh, bao gồm: tất cả các ảnh truyền thống thời Trỗi và một số ảnh thời sau này, loại ảnh dàn hàng ngang lưu niệm nhân ngày truyền thống hàng năm, để "điểm danh nhận mặt" ấy mà. Hôm qua Châu Nguyên nói có một số ảnh thời Đại Từ, tôi sẽ đến mượn đưa lên mạng sau.