Chủ Nhật, tháng 8 19, 2007

TPHCM, NGÀY CUỐI TUẦN

Thứ 7, 18/8/2007, bao nhiêu việc phải làm. Chiều dành cho thể thao, sau đó là các quan hệ. Tối có đám cưới con Nguyễn Xuân Long k5, có giỗ đầu bố vợ Đạt k8, có tiệc thôi nôi con cháu của Cty... Nhiều cuộc hẹn không thể không đi. Cuối cùng đành chỉ dành cho chú em k8. (Thôi thì mọi người thông cảm!).
Thật ra Đạt "bột" cũng muốn nhân dịp gặp mặt này như đưa ra một công bố chính thức: có thể trở lại sinh họat cùng anh em Trỗi. (Dĩ nhiên vẫn có mức độ!) . Không giống những người từng gặp nạn, Đạt tự xác định phải tích cực luyện tập: sáng dậy sớm - tập, chiều đi làm về - tập, ngày nào cũng tập. Luyện tập để đưa cơ thể trở về thói quen cũ. Mặt khác không bỏ việc cơ quan dù cường độ lao động có giảm bớt. (Không tư duy là cùn dần bộ nhớ!). Và vẫn lên mạng giao lưu cùng anh em. (Thiếu cuộc sống tinh thần với anh em Trỗi như thiếu...!!!).
Tối qua, gặp nhiều các bạn k7, k8 và cả k9. Mọi người đến để cùng tưởng nhớ tới một CCB (của Trung đòan Thủ đô, của sư 308) gan dạ, kiên cường, bản lĩnh và mừng cho Đạt đã mạnh khỏe hơn rất nhiều!
Hết tiệc, Vũ Anh, Văn Hòai Nam, Dương Quang Thanh (em Dương Quang Phụng k2) còn kéo qua nhà bốc phét. Tối thứ 7 trước ngày 19/8 vui vẻ!

4 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Không muốn viết trên "Uttroi" sợ có người lại bảo anh hát em nghe.
Viết bài này muốn để QX có thể hình dung ra chú em Đạt đã khỏe hơn trước nhiều và sống rất trọn nghĩa vẹn tình, xứng đáng với vai trò Trưởng BLL k8.

Nặc danh nói...

Trưởng BLL k8 phía Nam(TpHCM).

Nặc danh nói...

Đạt đã khỏe hơn trước nhiều và sống rất trọn nghĩa vẹn tình, xứng đáng với vai trò Trưởng BLL k8 phía Nam(TpHCM).

Nặc danh nói...

Hình như Đạt Bột có thời kì là lính đặc công nước thì phải?
HCQuang