Thứ Ba, tháng 8 14, 2007

Lưu ý việc lời góp "quên" ghi tên

Gần đây trang tin Bạn Trường Trỗi nhận được một số lời góp, tạm cho là, quên ghi tên.
Chức năng của trang tin do nhà dịch vụ Google làm cho phép tự động hiển thị tên của thành viên khi đăng bài và góp lời. Trang tin cũng cho phép tất cả mọi người có thể góp lời ở chế độ "nặc danh, anonymous", không biết là ai.
Đối với chúng ta, những người bạn Trỗi, đăng bài hoặc góp lời nhằm mang lại cho mình và các bạn khác niềm vui được sống bằng tình bạn thời trẻ. Bởi thế việc ghi tên vào lời góp chính là việc khẳng định rằng tôi đang sống cùng các bạn, đó là một hạnh phúc.
Một số bạn có thể quên ghi tên mình vào lời góp, mong các bạn lưu ý vì như thế là vô tình đã để các bạn khác quên mất mình.
Một số người cố tình không ghi tên để góp những lời bất nhã, chúng tôi hi vọng sẽ không còn nhận những lời góp như vậy.
Phân biệt những lời góp quên ghi tên và "quên ghi tên" không có gì là khó cả. Từ nay chúng tôi sẽ xoá các lời góp không ghi tên (hoặc có ghi bí danh không rõ ràng) bất nhã, thiếu thiện chí, trái với tinh thần Trỗi mà không cần thông báo hoặc làm bất kì một động tác nào mà người khác cho là cần thiết.

8 nhận xét:

N.TV nói...

Đúng rồi!

Nặc danh nói...

Gặp bạn cũ là mừng, nhưng không nhớ tên thì cũng dở. Trên blog không ghi tên thì biết bạn là ai, để mà tán phét cho nó "hợp gu".
HCQuang

Nặc danh nói...

Nhất trí với thông báo của quản trị blog.
Vinhnq

Nặc danh nói...

Cái gì quá đà cũng trở thành lố bịch.Hữu thành đã ra lời khuyến cáo "hơi bị đúng".Quang xèng.

tranbachai nói...

hehehe, đang định bỏ phiếu thì các bác đã bỏ trước đúng ý rồi. Hai

Nặc danh nói...

Người ta phải xài nặc danh khi quyền dân chủ bị đe dọa hoặc khi chủ nó có những "hành tung bí ẩn". Với blog Trỗi chuyện này là không cần thiết.
Các cụ dạy " Chánh nhân quân tử" bao giờ cũng đi kèm với " chánh danh quân tử".
TM

HữuThành.Nguyễn nói...

Chào Bắc Hải, rất vui thấy bạn vẫn theo dõi tình hình anh em.

Nặc danh nói...

Thế hóa ra tôi chỉ được xem và đọc những thứ đã được quản trị kiểm duyệt thôi à !!!. Thông cảm thôi . Trỗi cũng là con người và cũng đã già nên giữ gìn nghiêm túc là phải.