Thứ Sáu, tháng 8 03, 2007

Lại gặp Hoàng Quang

Hôm kia anh em gặp Hoàng Quang, không cho nó chi tiền. Cậu tức, hôm nay mời mấy anh em Trỗi cùng một số "đời thường" khác đi nhậu lại. (Thông cảm với nó, tiền bạc vô hạn, thời gian hữu hạn). Trước khi đi còn bày đặt qua thăm Châu Nguyên (đang què) và Thanh Tâm + Hồ Sơn.

Ai đời nghe tư vấn của Hạnh Phúc mua một bó hoa ... sen đến tặng; suýt Châu Nguyên cạo đầu cho giống ... vãi để nhận hoa.
Nhưng mà Thanh Tâm bảo "tớ không quản lí được Hồ Sơn", không có cái khổ nào giống cái khổ nào.
Dù sao mua hoa đến tặng bạn là ga-lăng rồi, hơn khối bạn ở nhà. Một cách thực dụng, hoa sen biểu tượng cho Việt Nam Phật đạo, trong nhà có mùi thơm man mác rất dễ chịu.
Sau đó đi nhậu. Không phải mình mời, không dám chụp ảnh, vi phạm bản (độc) quyền, luật oánh chết.
Hữu Thành: say rồi lại tỉnh, tỉnh rồi lại ... không say nữa. Vì thế mới có bài này. Nhé!

20 nhận xét:

Nặc danh nói...

Khi "ăn không nhậu" (vì các bạn gái đâu có nhậu) thì QX có gọi cho tôi (ý là báo cáo BCT hay BCT?) nhưng ồn quá, cả ở 2 đầu. Hẹn sáng sau gọi lại. Ở đầu cầu TpHCT tôi đang ngồi với Lam xẩm và Ninh chóăt, bạn Việt thơm, cánh Thể công cũ. Hai em trách chưa cho gặp anh QX. Đò đưa qua lại và mưa kéo dài, lại phải thêm 2 tuần bia nữa. Tận 12g30 mới tại gia. May mà vợ con đang ở Mũi Né!
Mai nhé! (Tối nay cả nhà Tuấn Sơn chia tay chị Vân đi du lịch ở bển, 15 ngày, 5 nước, chạy như ngựa!).
KQ

Nặc danh nói...

Quang xèng sướng thật, không những được uống bia hơi, ăn thịt chó, tán phét với bạn bè mà còn được các " công nương " K4 tiếp nữa. Liệu dêm về có khó ngủ không?
Say rồi tỉnh và tỉnh rồi lại không say nữa nữa kiểu Hữu Thành thì quá thường. Say rồi tỉnh và tỉnh rồi lại say đến sỉu luôn thì mới đúng là dân nhậu thứ thiệt.
Phú Hòa

Nặc danh nói...

mình hỏi khí không phải : Hữu Thành lập gia đình với ai nhỉ? HB hay HP !

HữuThành.Nguyễn nói...

Ối, H.Phúc danh nổi như cồn. Ai lại hỏi câu ấy thì quả thật "thông tin" quá kém.
Tối qua không viết được thêm về hay tay quậy là Văn béo nhà TG.Quý, gã mang một chai vodka Nga xịn đến. Chả hiểu thế quái nào mà uống mãi, rót mãi mà vẫn còn nhiều. Thế nên tôi phải ngủ ngồi ở một xó, không hiểu có thành "người mẫu" cho một thằng sinh viên Mỹ thuật tình cờ nào có đấy không. Tuy nhiên trong giấc ngủ lơ mơ vẫn nghe giọng karaoke chuyên nghiệp của cậu em Đỗ Dũng k6 "em ơi rướn lên một tí nào" (nguyên bản "em ơi vút lên một tiếng đàn").
May quá lúc về cậu em Dũng của Hoàng Quang, tuy uống không kém, vui không kém, nhưng vẫn lái xe an toàn. Giỏi thật.

Nặc danh nói...

Tuyết Mai có nói "từ khi gặp lại Bạn Trỗi,mình thấy cuộc sống tươi đẹp hẳn lên...".Về đây tôi mới thấy Mai "lói" quá đúng.Hai lần gặp lại mọi người là cả hai lần " cuộc đời vẫn đẹp sao,tình yêu vẫn đẹp sao...".Các "liền ông" thì khỏi nói,nhưng các "liền chị" đã để lại ấn tượng thật sâu sắc."Cuộc nhậu" đầu tiên (01.08),vì chân vẫn còn đau nên Châu Nguyên không đến được.Đang vui vẻ cùng mọi người bất chợt Hữu Thành đưa máy của gã cho tôi và nói :"Ông nói chuyện với Châu Nguyên".Đầu giây bên kia vang lên một giọng nói thánh thót mà mới nghe thôi đã làm rung động lòng người,giọng nói của Châu Nguyên.Rất cảm động vì bạn đã gửi lời chúc mừng mình và còn nói thêm (xin lỗi các ông giỏi văn như Kiến Quốc,Quí nhẽo,Phú Hòa đừng...ghen tị)/"...mình đọc 2 quyển SRTKL rất thích mấy bài Quang viết.Quang viết rất hay".Còn gì sướng bằng nữa hả trời.Văn của mình cũng có người khen, mà người đấy lại là Châu Nguyên,nổi tiếng là học sinh giỏi văn của K4.
Hạnh Phúc,Tuyết Mai khác hẳn với suy nghĩ trước đây.Rất vui vẻ,nhiệt tình với bạn bè.Một phong cách thật gần gũi và dễ thương.Đã mấy lần tôi "mượn rượu" để gọi Hạnh Phúc và Tuyết mai là "EM",nhưng các bạn "phản pháo" quyết liệt.Hạnh phúc còn nói : "Tự xem lại mình đi,đã đủ tư cách làm anh chưa?".Thực ra suy đi nghĩ lại,mình tự thấy là đã đủ rồi(?).
Thanh Tâm vẫn vui vẻ,nhẹ nhàng như trước kia.Cám ơn các bạn đã cho Quang xèng những giây phút thật vui vẻ.
Tối qua là cuộc nhậu lần thứ 2.Cũng vui "hơn tết".Tuy không có "máy móc" nhưng cả quán vẫn vang lên các "giọng ca vàng" của Văn công phước và Đỗ Dũng K6.Đến nỗi các bàn nhậu bên cạnh cũng vui vẻ "ăn theo".
Kiến Quốc,DMinh "cứu cấp" tao với.Uống nhiều,nói nhiều nên giọng khản đặc rồi.Không hiểu có còn giọng để uống và nói với bà con trong Nam nữa không.Về VN mà không được nói thì về làm gì.
Quang xèng

Nặc danh nói...

QX ơi, phải nói thêm thế này mới là dân nhậu: "Về VN mà không được nói, không được ói... thì về làm gì?". Mày đã uống đến "ói" chưa? Phải "ói" thì mới hết "khàn"! DMinh

N.TV nói...

Các bố ở nhà sướng thật! Say sưa thế này xây dựng đất nước khó đây!

Nặc danh nói...

10g40. Vừa "nấu cháo" điện thoại với QX xong. Bốc phét lãng phí vô cùng vì tỷ lệ cười hô hố chiếm đến 50% thời lượng cuộc gọi. Làm sao được, vui!
Bầy cho hắn kinh nghiệm chống khản giọng do ca sĩ DMĐức cung cấp: tránh uống đá nhiều và không gào nhiều. Xa nhau lâu mới gặp mà không gào thật khó! (Cái người ta gọi khi say là "thóc giống"!).
Trong chuyến về này, đúng như HThành nói: QX phải cảm ơn chú em Dũng, cán bộ đường lối, vui hết mình, uống hết mình mà lái xe về vẫn "nghiêm xuân..." (không nói tiếp vì động tên bố bạn! À mà có thể nói là "nghiêm chưởng châu"!!!).
Thật là vui vì nam nữ không còn thụ thụ bất thân nữa. (Hồi trước anh em at cứ xa lánh chị em C11. Sao vậy nhỉ?).
À, QX có gọi Vinh và Mù thì đừng quên ới DMĐ (thầy chữa trị cảm thanh đới - "còn hình mất tiếng")!
KQuốc

Nặc danh nói...

Chào Quí nhẽo,
Vừa mail xong phần 1 bài viết đi Đức, đang chờ HThành kiểm duyệt. "Sự trả thù ngọt ngào" với mày đấy!
Đã nói chuyện với Nhi, nó OK liền. Nhi đang ở HN, ngày 5/8 mới về SG. Nói cháu Thư gọi cho tôi hoặc cô Nhi. Số ĐT của Nhi 090.3833276. Nếu con gái thích thì cho sang cả Cty liên doanh Wings Việt Nam thực tập. DMinh

Nặc danh nói...

Đề nghị các bác nếu có nhậu ở đâu? mà mới bác Giang "M" thì fải tạo điều kiện chỗ ngồi của bác ấy gần chỗ "Li lái" kẻo Zừ rồi, mà Ko kịp thì chết !
Vnq

Nặc danh nói...

Kính báo: sáng nay tôi vừa gọi điện thoại (hồi thời tây gọi là đánh dây thép) nói chuyện với Quang xèng. Thằng chả hình như làm giám điệp cho đế quốc sài lang hay sao ấy, đổi số điện thọai liên tục (hình như chả có 5 số thì phải). Này, Quang xèng, vô SGN nhớ gọi điện báo trước, tao ra sân bay rước, đi xe cađilắc, môtô hộ tống. Chiêu đãi tới bến luôn. Đừng thèm ra tiệm bia tươi của thằng KQuốc, thằng nớ lưu manh lắm, cho ông uống bia tươi kiểu cổ điển (sản xúât theo công thức chế biến cách đây 20 ngàn năm). Nếu thích, tao dẫn đi Phan thiết bay dù lượn. Yên tâm, cho mày lên độ cao 300 mét thôi, đội mũ bảo hiểm có dán tem kiểm định VN, rớt xuống không (mần) răng.
HCQuang

Nặc danh nói...

Chỉ cần độ cao 3 m đã chết mẹ tao rồi,Chí Quang ơi,tao vốn là thằng "dị ứng" với độ cao mà.Còn nữa,mày vẫn bị ảnh hưởng nặng nề của thời kì bao cấp,hễ nhịn thấy ai cũng nghĩ đến kẻ thù và nghi nó là gián điệp.Trong khi tao là người "cực kì" trung thành với Đảng,với quân đội.Tuy vậy,tao rất cám ơn mày.Quang xèng.

Nặc danh nói...

Dương Minh ơi,
Mày phải thông cảm với hoàn cảnh của Quý nhẽo trong thời điểm này, một mình cai cả giang sơn, chạy xuôi chạy ngược. Nương nhẹ tay một chút, đừng để nó uất ức quá, xẩy bệnh phải nằm bẹp một chỗ là bà xã nó sẽ không để mày yên đâu.
Còn Quang xèng nữa. Được nhậu với bạn bè là quá tuyệt vời nhưng uống vừa phải thôi. Uống đến nỗi giọng khản đặc, nói không ra lời để Quý nhẽo không hiểu và nghĩ là mày nói tiếng Tầu thì cũng mệt đấy. Mày phải đề phòng thằng Dương Minh, nó mà cho mày " ói " thì chưa chắc 11.8 mày đã có khả năng bám Vietnam airlines để về Đức với Hương. Tao đã khuyên Quý nhẽo rồi. Cái bao gạo mà tao mang sang từ Séc để đóng xuất ăn của tao và Dương Minh theo yêu cầu của nó vẫn còn thì nó cứ việc mang đến nhà mang góp gạo thổi cơm chung với Hương. Cơm nước xong đứa nào về nhà đứa ấy là ổn. Hôm qua nghe nó kể chuyện phải đếm từng miếng thịt kho tầu do vợ nấu sẵn để đảm bảo dự trữ mà tao thấy tội quá.
Phú Hòa

Nặc danh nói...

Dọa Quang xèng thôi. Tay này thật thà như đếm. Thứ 1, cađilắc: "Ca" là xe, "đi lắc" là xe vừa đi vừa lắc. Đào mô ra tiền mà sắm xe hơi. Thứ 2, dù lượn bay đôi phải là tụi pilot P2, tôi pilot P1, chỉ được phép bay đơn, mà còn bị tụi HLV nó chửi như ... chó. Đâu dám rước bcác xèng lên không. Chưa chi đã sợ. Võ sư có khác, cẩn thận làm trọng. Thứ 3, "gián điệp" là động từ chứ không phải danh từ, ý là làm những việc không tiện công bố trên blog. vậy nhé, chào thi đua quyết tâm đánh thắng giặc Mỹ xâm lược. Hay tôi đưa bác đi Nha trang lặn biển. Dễ lắm, cứ chân nhái, bình oxy, cột thêm 10 kg chì là ... alê, xuống! Mệt thì ngoi lên. Ăn trưa trên tàu, đãi bác con cầu gai, làm xúp hay ăn sống với muối tiêu chanh đều hảo.
HCQuang

Nặc danh nói...

Chí Quang này,
Tao thấy mày vẫn còn thiếu cái thú leo núi. Từ nay đến khi thượng thọ nên cố gắng giật thêm cái bằng ấy nữa để thiên hạ lác mắt. Ở cái tuổi như anh em mình mà mày có được những hobby lượn như chim, lặn như cá quả là đáng nể.
Dân " hải ngoại " bọn tao tạm giao Quàng xèng cho mày thì nhớ chăm sóc cẩn thận nhé. Nó thuộc loại khó tính mà đến Quý nhẽo cũng phải sợ đấy ( nếu không tin mày cứ hỏi Dương Minh thì sẽ rõ ).
Phú Hòa

HữuThành.Nguyễn nói...

Khiếp quá. Bỏ máy đi nhổ cỏ một ngày về đã thấy cả đống lời góp.
Nhưng mà vẫn chưa thấy bài của Dương Minh gửi ở đâu.
Có cái địa chỉ bt-itlife@itlife.vnn.vn từ lâu tôi bỏ không dùng, vì có lúc nó tắc rất lâu.
Bây giờ dùng huuthanh.ng@gmail.com cho vui chơi giải trí. Mọi người gửi vào đấy nhé, có vẻ đồ miễn phí lại là đồ tốt. Thời đại phần mềm nguồn mở nó thế (méo mó nghề nghiệp tranh thủ quảng cáo, các bọ thông cảm).

Nặc danh nói...

Tao mail theo account thanhxuanla@... mày check mail theo địa chỉ đó đi. DMinh

Nặc danh nói...

10g30 đêm. Mới dự họp mặt cùng k3 nhân 39 năm nhập ngũ về, tại đúng nhà hàng JODEE, (hôm nay phải có nhời cảm ơn các anh em Trỗi đã coi JODEE như nhà mình!), gọi cho QX thì biết bạn mới về. Vui!

Nặc danh nói...

KQuốc có cái Jodee khoe mãi, giá trên trời, mắc bỏ bu. Uống 1 li tặng 1 li, tính tiền 2 li. Thực khách "thường trực" sẽ được nhà hàng biếu 1 bộ bàn ghế, mà chúng thì nặng như cùm, uống xong không khiêng về được, trật sống lưng.
HCQuang

Nặc danh nói...

Anh em đến thì phải cảm ơn vì nhà hàng không khách là tắt! Không nói ra thì bảo "không nói ra" mà nói ra thì lại bảo là "nói ra". Đúng là cái lưỡi không xương, không biết đường nào mà lần!
CQuang đúng là kẻ chọc gậy bánh xe số 1. À, mà có thể vì chân vịt của hắn vẫn đang bị hầm bia? Hay là định bàn giao sở hữu hẳn cho JODEE?
Nhà hàng JODEE