Thứ Bảy, tháng 6 30, 2007

TIN MỚI NHẤT VỀ CA PHẪU THUẬT THAY THẬN CHO CHÁU BÍCH

Vì mở trang tin về ca mổ quá mất thời gian (đã có tới 42 lời góp), mạn phép Hữu Thành, "chân gỗ" xin mở thêm "Tin mới nhất...":
- 14g45', Phước Bình nhắn tin từ Chợ Rẫy: Ca phẫu thuật kết thúc lúc 14g. Cháu Bích đã được chuyển về phòng hậu phẫu, tuy chưa tỉnh đang thở máy nhưng trạng thái ổn định. Mẹ cháu đã tỉnh táo và rút máy thở.
- Quang "xèng" nhắn về: Đã mở máy suốt cả ngày để theo dõi tin mới nhất về ca mổ. Chúc cho 2 mẹ con mau bình phục.
- Phước Bình biết tin đã nhờ chuyển lời cảm ơn 2 bạn Quang và Quý.
- 16g19', Dương Minh thông báo đã góp được 61,4 T. Sẽ tổ chức thăm mẹ con Phước Bình vào chiều mai. Anh em nào đi được thì alô.

30/6/2007, 16h22', tin nhắn của Dương Minh
Đang ở BV thăm và trao tặng 65,425 triệu Đồng. Vợ PB còn đau nhưng tỉnh táo. Bước đầu thế là tốt. Có 3 người đến là Phạm Tùng, Quốc Dũng và Dương Minh.

Theo dõi quỹ hỗ trợ tại đây

13 nhận xét:

N.TV nói...

Chúc gia đình P.Bình thành công.

HữuThành.Nguyễn nói...

Cái tin kia bây giờ trọng tâm là hỗ trợ tài chính. Tin nóng thì mở cái khác có sao đâu. Với lại không dây vào Politic và Sex là được mà.

HữuThành.Nguyễn nói...

Các bác ơi, tình cảm thì biểu thị bằng hành động. Không phải cứ đi là tốt đâu, vì kỉ luật của phòng hậu phẫu, vì người ốm đang cần yên tĩnh, ... tóm lại là vì sức khoẻ của mẹ con cháu. Các bác có đại diện là được rồi. Đến nơi các bác đi nhẹ nói khẽ cho nhà cháu nhờ. Thiết thực các bác ạ. Các bác đi đông vui quá, lại họp Trỗi tại trận, sau đó đi nhậu theo ... thông lệ thì phiền.

Nặc danh nói...

Chào các anh k4,từ ngày có "Bạn Trỗi" ngày nào em cũng lên xem tất cả các bài kể cả các ý kiến ,em thấy thật là hay và thú vị .Nói thật ,lúc xem còn thấy hào hứng hơn là xem VNN vì nó đi vào lòng mình,là của ae mình .Cảm ơn các Xếp đã viết rất nhiều và rất hay .Nhân có việc ủng hộ anh P.Bình ,gia đình em cũng xin góp 1 triệu giúp cháu.Nhờ anh H.Thành ghé qua Văn béo nhận hộ nhé.Chào các anh ,hẹ gặp lại trên trang k8(hôm nay mới thử comment lần đầu ).
Võ Hùng

Nặc danh nói...

17g chiều qua Dương Minh báo: Quỹ đã có 62,4!
KQuốc

Nặc danh nói...

Bình luận tham gia lần đầu của Võ: Nhiệt tình và có hành động cụ thể. Tuy vì cảm động nên có phần vội vã nên thiếu chính xác ("Sếp" chứ không phải "xếp" nhé!!! Đùa vậy thôi!).
Đã liên lạc được với Trương Chí Hòa k8 C11 chưa? Cùng thành phố mà không biết nhau đấy!
KQuốc

HữuThành.Nguyễn nói...

Anh cũng đã nhận được thư anh TG.Quý nói việc Võ Hùng góp 1tr giúp ghép thận cháu con anh P.Bình. Anh sẽ liên hệ lấy vào tối nay hay ngày mai. Anh Quý nhẽo nói săn được Văn béo là giỏi đấy. Được cái anh gần nhà, cũng tiện thôi.

Nặc danh nói...

Trần Phạm Tùng vừa đến VP tôi góp ủng hộ 1 triệu. Con gái Thủy bều - Cháu Huỳnh Thị Thu Hằng mang 2 triệu của bố đến giao và cháu cũng ủng hộ luôn 300.000 đ. Mời cháu đại diện "thế hệ trẻ" đi BV Chợ Rẫy nhưng cháu bận không đi được. Hoan hô bố con Thủy bều. Như vậy tổng số đến giờ này đi trao cho gia đình Phước Bình là 65.425.000 đồng. Thôi tôi và Phạm Tùng đi làm nghĩa vụ anh em giao phó đây. Có gì sẽ thông tin sau. Chào và cám ơn tất cả. DMinh

Nặc danh nói...

Vào lúc gần 12 giờ trưa nhắn tin cho P.Bình và Y.Trình hỏi thăm tình hình được thông báo "Mai - vợ PB, đã đứng xuống đất và đi được mấy bước trong phòng, vẫn còn đau nhưng đã ăn được cháo thịt xay. Cháu Bích không sốt và đi tiểu nhiều, theo Y.Trình cho biết đó là cơ thể đã tiếp nhận quả thận mới."
Từ ngòai Bắc thông tin vào Văn Công Phước đăng ký góp 500.000 đồng (VCP đang học ở ngòai HN - HT cập nhật lại nhé vì Mai Phong có tới 2 lần mà chưa ò tên VCP). Tối qua PB cho biết vì cả 2 cặp vợ chồng đều quen nhau nên vợ Chi Long lại hỗ trợ thêm 1 tr đưa trực tiếp cho PB (HT cũng cập nhật đi), như vậy tổng cộng số tiền hỗ trợ tính đến trưa nay là 67.925.000 đồng.
Đây là những thông tin tốt lành cho kỳ nghỉ cuối tuần nên tranh thủ thông báo để anh em biết. DMinh

HữuThành.Nguyễn nói...

Đưa thêm không nói rõ lại nhắn SMS là "đưa trực tiếp" làm tôi tưởng khoản cũ sửa lại.

Nặc danh nói...

1- Khi ở bệnh viện về (chiều thứ 7), theo nguyện vọng của PB mấy anh em tấp vô quán uống bia thư giãn sau những ngày khá căng thẳng và mệt mỏi.Quốc Dũng gọi Phan Kỳ Bắc đến để đi với nhau sang độ khác. PB giới thiệu "Thằng Kỳ Bắc là cậu tao", rồi kể lai lịch. Thì ra họ hàng rất gần, khi cháu Bích điều trị ở Việt Nhật đ/c Phan Diễn (là con ông bác ruột của KBắc) cũng đã đến thăm. "Thằng cậu KBắc" móc túi hỗ trợ ngay cho "thằng cháu PBình" 1 triệu!
2- Văn Công Phước đang công tác ở HN - không thuộc quân số ngòai đó lại xa SG nên thông tin liên lạc bị gián đọan - trưa qua (CN) đã nhắn vô đăng ký 500.000 đ. Như vậy phong trào vẫn họat động lai rai.
3- Tối qua Phước Bình cũng tranh thủ đến dự đám cưới con trai Phan Nam để gặp mặt cám ơn anh em. Cuối buổi Dương Đức Hải K8 tìm gặp tôi đóng góp 500.000 đ. Nhân tiện có PB ở đó nên tôi giới thiệu trao ngay tại chỗ.
4- Nhà hàng Song Đôi tổ chức 4 đám cưới một lúc. Khi tiệc tàn có trên 2 ngàn người tràn ra cửa, giành giật nhau lên taxi. Cứ có taxi đến ai lên trước là được. Bảo vệ đưa xe đến, tôi vừa ngồi ôm vô lăng đã có một nàng mở cửa tót lên ghế sau. vợ tôi thì mở cửa lên ghế trước. Nàng này quát luôn "Cái nhà chị kia vô duyên, xuống đi". (Bà xã nhìn tôi với ánh mắt ngờ vực - lúc sau nói ra vì tưởng là tôi nhầm xe). Đành phải thông báo "Xin lỗi chị nhầm rồi, đây không phải taxi". Nếu tối qua đi một mình thì tôi đã "trúng mánh" rồi!

VNQ nói...

Qua việc gây quĩ PB, AE thấy hiện nay anh Phạm Thế Duyệt đang muốn nghỉ mà chưa tìm được cán bộ kế cận để thay thế. Đề nghị AE Trỗi "tiến cử" 2 anh H Thành và DMinh vào ứng cử chiếc "ghế" chủ tịch Mặt trận TQVN

Nặc danh nói...

Sáng nay Hữu Thành thông báo và đã gửi vào số tiền 6.450.000 đồng (tương đương 400 USD)của Mr. Zacek người Sec - bạn của Phú Hòa, đóng góp cho cháu Bích. Đề nghị Phú Hòa chuyển lời cảm ơn tốt đẹp nhất của ae Trỗi và gia đình PB cho Mr.Zacek Miroslav. Thật là một nghĩa cử cao đẹp - khó có lời nào nói hết! Phú Hòa giới thiệu về Zacek cho ae cùng biết! DMinh