Thứ Hai, tháng 6 25, 2007

ĐỐ ẢNH

TM

Hôm nay Blog có thêm chương trình thể nghiệm - Đố ảnh , mời các bạn tham gia . Sẽ có thưởng cho ai có lời bình hay nhất.
H Thành ráng " chịu đau" một chút cho anh em nó ...sướng. Âu cũng là chuyện "hy sinh vì đại cuộc!". Cần phải biết tự cười mình. Đó là hành vi thể hiện bản lĩnh, he he!



Lời bình :
- Bác đạp xích lô: Thằng này " chôm" cái kẹp gấu quần của bọ...
- Chú CSGT : Bộ mới thay quy định bấm lỗ bằng lái bằng hình thức kẹp tai!
- Nhân viên FBI : Helo! Mr Thành nghe rõ không?
- Sàn diễn thời trang: Sao lại lăngxê mode của thế kỷ 22 quá sớm thế này !
-Nhân viên Vp : Tay này đang tiếp thị kẹp giấy?
- Một sản phụ : Rõ ràng cái kẹp tã của con mình mới đây mà...
- Người hành tinh : Tuần trước, mình mới gặp thằng bạn này trên sao Hỏa .

Điều này chứng tỏ : cùng một sự vật, hiện tượng nhưng cách nhìn rất khác nhau ?!
TM

11 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Ông sư này không cần "đội mũ ni che tai" nữa.

Nặc danh nói...

"Đầy tớ" của ...

HữuThành.Nguyễn nói...

He he, ông TM muốn ẵm giải nên có bao nhiêu ông ấy xài hết cả rồi. Chả ai nghĩ ra được cái gì nữa. Vừa đá bóng vừa thổi còi, thời thượng thật!

Nặc danh nói...

Anh em mình tốt thật đấy , không ai nỡ cười trên đau khổ người khác, dù là " vui chơi có thưởng". Những kẻ " tàn nhẫn" thường cô độc,xem ra cái thằng tôi không biết cách đối nhân xử thế mất rồi.

TM

Nặc danh nói...

Hữu Thành ơi, Hòa Bình thành ... Mike Tyson từ khi nào thế?
DMinh

HữuThành.Nguyễn nói...

Xem ra giải bình "đểu" phải trao cho D. Minh?

Nặc danh nói...

Về chuyện "cái tưa" của Hữu Thành:
Thanh Minh đưa chuyên đề nầy lên blog đúng là dân "đểu giả", nhưng lời bình về Mike Tyson của Dương Minh thì quả là dân "đểu thật".
Tớ đùa đấy nhé, các cậu đừng uýnh tớ. À, mà tớ cũng đếc sợ, cậu nào uýnh tớ, tớ méc Quang xèng (cái thằng võ sư cùng họ Quang với tớ) là nó cho các cậu biết tay và/hoặc chân.
HCQuang

VNQ nói...

May là sư ăn cơm gạo lức muối mè (chay tịnh), chứ "măm" bình thường như bọn đệ thì tai kia cũng chẳng còn !

Cho fép đệ bình 1 chút !

Nặc danh nói...

Hữu Thành trầm tư: Giá mình được như ... Holyfield thì hay biết mấy, "quả" ấy nó có ối tiền, còn mình thì ...
(Lại DMinh khai thác tiếp)

Nặc danh nói...

Cứ nói nhiều, nó mà rụng thì ... hết bàn

Nặc danh nói...

Đừng lo! "Cái tưa" của HT dạo này đang "phát triển" rất tốt. Vụ góp quỹ cho cháu Bích 2 thằng thường xuyên phải làm việc với nhau nên tôi biết. Nó cứ phải 24/24 "dỏng tai" nghe ngóng tình hình mà! Xem ra nếu thời điểm vận động diễn ra sớm hơn thì có khi HT không phải nhờ vả cánh anh em bên 108 và đỡ hẳn khỏan ... lên mạng kiểu này! DMinh