Chủ Nhật, tháng 6 17, 2007

Tin buồn (nguồn không chính thức)

VT.Mai nhắn tin cho tôi sáng nay: chú Lê Cư, bố của Lê Vân k7, đã mất.
Ít ngày trước VT.Mai đã hỏi tôi chuyện chú Lê Cư có con học Trỗi không. Tôi nói không biết, nếu có thì không ở k4 mình.
Trên tinh thần Trỗi VT.Mai thông báo với tôi tin này.
Nếu không chính xác thì xin lỗi tất cả những người có liên quan.
Nếu tin đúng, xin chia buồn với bạn Lê Vân.
(Đã sửa theo lời góp của vinhnq1956)

13 nhận xét:

VNQ nói...

Thiếu tướng Lê Cư là bố của Lê Vân K7 chứ Ko fải K8. Đại tá Lê Vân công tác tại UB tìm kiếm cứu nạn QG.

Nặc danh nói...

Dung Le Van la linh Troi khoa 7. Con Le Hoang la hoc vien khoa 9 Hoc vien KTQS.
Xin chia buon cung 2 ban va gia dinh.
Tran Kien Quoc

Nặc danh nói...

Xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới Lê Hoàng và gia đình.
Khi chú Lê Cư Từ Bộ TL Thông Tin về làm Cục trưởng cục chính trị Bộ Tổng Tham Mưu thì tôi là sĩ quan dưới quyền của chú.Chú Lê Cư và bác Doãn Tuế là 2 thủ trưởng luôn được cán bộ chiến sĩ BTTM thương yêu và kính trọng.Sau đó Lê Hoàng cũng chuyển từ Bộ tư lệnh thông tin về phòng cán bộ - Cục chính trị BTTM thì tôi và Lê Hoàng có quan hệ anh em thân thiết.Nếu bạn nào gặp Lê Hoàng thì nhờ chuyển lời chia buồn của tôi tới Lê Hoàng và gia đình.
Rất cám ơn.Quang xèng.

Nặc danh nói...

VT.Mai nói lễ tang vào ngày 6 âm, tức là 20/6, Thứ Tư. H.Thành

TranKienQuoc nói...

Đã thực hiện "lệnh" của Quang "xèng": nhắn tin chia buồn cho Lê Hoàng. Em nó cảm ơn anh Quang. (Ở gia đình này còn có chị Lê Vân Lê Hoàng là Hòa Bình học cùng tôi và Bắc "đen" ở Lý Thuờng Kiệt).

VNQ nói...

Phải nói là: AE Trỗi fía NAM chọn Ko nhầm người, tìm được 1 người nhiệt tình, đa zi năng (theo cách nói của bộ đội, từ này hay được nghe từ miệng những sĩ quan, cán bộ khung ở những đơn vị huấn luyện tân binh) vào ban LL là sáng suốt. Công việc gì ! chuyện gì! lĩnh vực gì!..... của Trường huynh đều hăng hái tham gia tích cực như thanh niên 3 sẵn sàng hồi chống Mỹ. Ban LL Trường fải có những AE như “sư huynh” KQ mới khuấy được "fong trào" sôi lên ! Đệ bái fục !. Chắc “ngày xưa” ở đơn vị, “huynh” là trưởng ban THI ĐUA…. Một lần nữa ĐỆ cảm ơn HUYNH về cái vụ giặt chăn màn hồi ở Trường mới (Phong khẩu)

Nặc danh nói...

Chú em khen KQuốc thì có mà khen...cả ngày.Rất thân với KQ nhưng anh cũng không hiểu nổi nó có nguồn năng lượng ở đâu mà sung sức trong mọi lĩnh vực đến vậy.Nếu Kiến Quốc đồng ý (nhưng chắc là không đâu)anh sẽ kể cho chú nghe chuyện "Giặt khăn mặt đến toét mắt " ở khu Kim Giang.Chuyện rất vui nhưng khó kể.Quang xèng.

VNQ nói...

Huynh cứ kể "đại" cho bọn đệ biết,cần gì huynh KQ đồng ý, AE đồng ý là ổn rồi (hình như sư huynh đang ở "Đực" thì fải?)Đệ tự giới thiệu : quân số thuộc K8,1 vợ, 2 con ( 1 trai 1gái ) sắp làm ông nội....bồ thì chưa có đang chờ. Hân hạnh được làm quen các huynh.

Nặc danh nói...

Đúng,đúng,anh đang "tha phương" ở Đức.Quang "xèng",K4,cũng có vợ và 3 con nhưng cũng chưa có "bồ"(thế là anh em ta cùng cảnh ngộ).Chuyện rất vui nhưng khó kể ra ở đây,sợ các bà đọc được lại chửi,hẹn gặp mặt sẽ kể.

HữuThành.Nguyễn nói...

Hai "đực" đang tán nhau ở đám tang nhà bạn! Thế gọi là gì nhỉ?

TranKienQuoc nói...

Chuyện anh HThành phê bình chỉ đúng một phần, vì đến chỗ đó ngoài việc chia buồn vẫn cùng nhau nhắc lại kỷ niệm xưa, cả chuyện vui. Có vui mới có thể vững vàng tiếp bước chú Lê Cư và cha mẹ chúng ta.
Còn "chuyện kia" để nghĩ xem nên viết thế nào cho nó "nịch sự", chứ không phải e ngại gì. Chuyện có dính đến chú Long "le" k8 của Vinh đấy.
Còn việc em khen anh giai nhiệt tình thì, có gì đâu hình như số phận đã định như vậy. Chuyện thường ngày ở huyện ấy mà!

Nặc danh nói...

Xin lỗi Hữu Thành,viết xong tôi định xóa đi vì nghĩ đây là chỗ tang lễ nghiêm túc.Nhưng loay hoay mãi mà không thể xóa được.Nhưng như KQ nói cũng rất đúng.Quang xèng.

Nặc danh nói...

Nếu login vào thì xoá được bài và lời góp của mình.
Thực ra bọn mình thì cũng thường thế, đến đám tang trước khi vào viếng vẫn nói chuyện với nhau, ít gặp mà. Nhưng vẫn để ý không cười to quá.
Nói theo kiểu Bắc Hải, 1% nghĩ sao để nói không làm bạn buồn. Tôi (hoặc ai) có nhắc nhở cũng để nếu bạn buồn thì được an ủi. Hữu Thành.