Chủ Nhật, tháng 12 02, 2007

Tin mới nhất... nhưng no pictures

Ra rồi nhưng lại "bánh mì kẹp thịt" (khoản này đ/c VTMai biết) nên mong anh em thông cảm. Sáng chủ nhật nhiều việc phải làm, nhưng vẫn có nhiệm vụ đưa "phụ huynh" về tận cuối đường số 1 đoạn Cầu Giẽ. Xa trung tâm những 20km, vậy mà đã hẹn nhau ở Thịt chó ở dốc Hàng Than. GM chờ mãi vội tuyên bố: "Ông đ. đến là tản d.". Gọi nhiều, phi nhiều, may mà không tai nạn giao thông! Chưa kể Đại Cương phê bình: ra mà không chịu bá cáo!!! Xin lỗi anh em!!!
Phóng như điên, lắt léo tránh "lối nhỏ". Đến nơi thì gặp Vinhnq k8, HThành, Trần Lực k4, Lê Bình và Thanh Chương k5 cùng GM k9. Vui như tết! Trời lạnh, ăn thịt chó chấm muối tiêu chanh ớt còn ngon hơn cả chấm mắm tôm. Ngon! "Diệu vào nhời ra" mà toàn đúng chủ trương mới đau!
JM tận 13g30 mới đến. Taxi Nội Bài dừng mang theo cả ti-vi LCD to, tưởng tặng anh em nhậu nhưng không phải: Đi tặng sếp! Vật chất "no important", spirit là chính. Nại lâng nên hạ xuốn. Nghe đâu các bạn còn đi "ca-da-ô-kê"?
Có gì vui hơn, đẹp hơn khi những thằng Trỗi gặp nhau? May mà không phải cả trường!!!

17 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Phú Hoà ơi, liên lạc với tao ngay
hubicompany@yahoo.com

Phú Hòa nói...

Kiến Quốc ơi,
Tao đã nhắn tin cho mày qua địa chỉ mail mới rồi đấy.
Đọc bài mày viết thì tao mới tiếc là đợt về Hà Nội vừa rồi không được thưởng thức thịt chó ở dốc Hàng Than mặc dù khách sạn tao trú ở ngay phố Hàng Bún, cách dốc Hàng Than có mấy bước. Hữu Thành là sư, buổi trưa chỉ ăn gạo lức nên tao không dám rủ .Bọn Tương Lai, Việt Thắng là dân nhà binh, thời gian nghỉ trưa hạn chế. Hôm nay đọc bài của mày thì tao mới giật mình vì phát hiện ra ông sư của chúng ta cũng ăn thịt chó như thụi. Nếu nó không quên vì vẫn còn nợ tao một bữa tịt chó đấy. Thằng ấy có bộ nhớ tốt lắm, chẳng kém gì HCQ nên tao không sợ. Thôi để đến lần tới vậy.

Phú Hòa nói...

À quên, giá tao mà được làm sếp của JM thì hay biết bao, tiết kiệm được tiền mua cái LCD đang sài trong nhà.

HữuThành.Nguyễn nói...

Bữa RTC trưa nay là do GM đãi KQ nhân dịp cùng JM ra HN. Giải tán trong không khí hân hoan của mọi người. Hai bợm phải "bai-ki (bike) vận", người đi xe ở lại. Chả biết lúc nào đến lấy được xe. Theo các bợm pờ-rồ thì yên tâm, chả thằng nào lấy được xe của khách gửi đây. Biết thế lần sau không rót nhiệt tình như hôm nay cho chúng nữa.

LêThanh nói...

Trần Tiên Sinh ( Nhà Ngoại giao nhân dân) ơi, hôm qua đi nhậu với anh em có biễu diễn bài động tác "Hôn" không? hay là có biẻu diễn nhưng anh em Hà nội chê chưa thuần thục và đúng động tác như "Luật hôn...nhân" nên không có " pictures". Tiếc quá. Nếu thuần thục thì nhớ ghi hình nhé và xin ISO nhé.

Nặc danh nói...

Thế mới biết "nghề chơi cũng lắm công phu". Biết tin các bạn ra cưới con VHP liền tranh thủ tổ chức ngay cuộc nhậu tại "Thịt chó Hàng Than" sau rất nhiều cuộc phone đi, phone lại. Ngày xưa mà tập trung được như thế này thì khó lắm. DM 10h mới bắt đầu bay từ SG mà 13h30 đã có mặt. Anh em gặp nhau vui như Tết. Lê Bình còn kèm theo cả "hàng xách tay", rót R dẻo như tiếp viên làm các chiến hữu uốn cứ thùn thụt, cuối cùng thì ai cũng lướt khướt.
Tối khuya, sau khi hỏi HT địa chỉ xe máy của mình lần cuối ở đâu mới đến lấy được, đúng là không mất. Trước khi về mấy cháu trông xe nói còn 01 chiếc nữa chưa có người đến lấy, không biết là của tên nào. Kinh thật.
Theo thông báo của HT thì DM còn ở HN đến thứ tư này mới vô SG, vì vậy sẽ lại tổ chức một cuộc nữa, ai có nhu cầu gặp mặt thì xin mời.
Cám ơn các bạn vì cuộc gặp mặt vui vẻ, an toàn, đúng theo chất lính.
GM.

Nặc danh nói...

Sáng nay ngủ dạy thấy tối qua về đến KS còn làm được nhiều việc như: tắm rửa, sắp xếp quần áo vào tủ, mở Laptop để vào mạng, cắm dây xạc điện thoại ..., nhưng không nhớ đã đi ngủ lúc mấy giờ và làm mấy việc đó như thế nào - có lẽ Vodka uống từ trưa đến tận tối lúc đó mới ngấm.
Xin đ1nh chính: TV 14" thường không phải LCD, cũng không phải tặng sếp. KQ cứ bốc phét, tôi mà làm được như vậy thì đâu có điều kiện RTC với ae ở dốc Hàng Than! Có lẽ chiều nay trong "Hội nghị đám cưới" sẽ bàn đến quán QL ủng hộ QK, CĐ chăng? JM

TranKienQuoc nói...

Luật Hôn được áp dụng anywhere, anytime nhưng cấm áp dụng khi ăn thịt chó cho dù là chấm muối ớt (không phải mắm tôm!). Hôn có mùi chó thì kinh bỏ mẹ, thêm mắm tôm nữa thì thôi rồi!!!
(Điều 50.1 đã ghi!!!).

TranKienQuoc nói...

JM ơi, cái khó là bốc phét nhưng ai cũng tin, dù ông mang ra lọai to 14" hay 3" cũng mặc.
Nói vậy JM sướng hơn vì lần này ra độc lập tác chiến, còn như tôi "bánh mì kẹp thịt" thì "mợt" quá à!!! Bị Gentilé suốt.

TranKienQuoc nói...

Trưa qua chở vợ tới nhà, vùa quay xe ra đi ăn thịt cầy với anh em thì bị vợ và cô em dâu cản trở: "Chiều còn có hẹn làm việc!". Sướng nhất khi nghe chú Trung nhà tôi nói: "Mỗi người 1 việc. Có hẹn thì cứ phải đi".
Đúng là lúc nào đàn ông chúng ta cũng thông cảm được cho nhau!

LêThanh nói...

Trần Tiên Sinh đã thử hôn có mùi chó chưa mà đã biết là " kinh bỏ mẹ"? hay là áp dụng ở "anywhere" và "anytime" bị chê nên mới nói thế cho " Oách " với anh em đấy? Đàn em này cũng thông cảm cho đàn anh có cái khó nhưng mà cứ đi họp mặt anh em liên tục kiểu " hàng Than" mà không nhớ " Lối cũ ta về" thì Trần Phu Nhân ở nhà "than" cho cho thành "than" luôn, ko cứu được đâu.

Nặc danh nói...

Trận chiến ở mặt trận "Dốc Hàng Than" thật ác liệt, 12,7 ly và các cỡ của các K nổ hơi bị ác. Có KQ đào ngũ sớm. Rất tiếc là không có màn "bắn rơi tại chỗ- bắt sống giắc lái", còn thì nhìn "nó" bẻ xố (bỏ xế) lại, dìu nhau thoát ly trận địa thật kinh, cũng may tất cả đều về đến căn cứ (không biết có an toàn không). Cũng không biết hôm nay các ảnh có nhận được xe mình nữa hay được mua xe mới.TL

VNQ nói...

Theo tin "Roi tờ" sáng nay GM đã đi làm bằng motorbike của chính mình, còn chiếc của TC đã dược thu hồi chưa thì chưa biết. Đã nhắc LB fải quan tâm đến xe của TC xem sao. Đã thấy GM đi chiếc motorbike của mình trưa nay dến "vườn treo" 281 ĐC. Thông tin được xác nhận.

TranKienQuoc nói...

Thanh Chương quả là liều, đã uống yếu lại còn ra gió. Lần sau cẩn thận nhé!

HữuThành.Nguyễn nói...

Mấy ông nhậu xong, tỉnh dậy nói nhiều quá. KQ lại còn lắp bắp mấy lời liền nữa cơ chứ.

Nặc danh nói...

Kiến Quốc ơi hiện giờ Thanh Chương làm ờ đâu nhỉ. Hồi học chuyên khoa I với hắn (79_80) ở HVQY, nó có biết uông rượu đâu, khóa đó hình như có 2 thằng Bantroi thôi, nên hay chơi với nhau .Lần gặp nhau gần đây nhất cũng lâu rời,tại Sài gòn,tôi nhớ hồi đó còn khổ lắm( có thể là 86_87).KQ có số máy ĐT của nó gởi cho mình. Thanh sờ kiêu!
DS

TranKienQuoc nói...

Thằng Thanh Chương mà DS nói làm ở V108. (Không có điện thọai nó, có lẽ hỏi Ngô Hùng thì ra). Nó vẫn ngoan và hiền như xưa, không nát.
Còn Thanh Chương này lên ĐHQS rồi đi Đức cùng TNhân học về Tóan kinh tế. Đầu hơi siêu quá nên nhiều ý tuởng nhưng khó áp dụng thực tế, nay làm tự do.