Thứ Tư, tháng 12 19, 2007

"Sô ở miền Nam ra thăm k4"

(HT sửa đổi)

Thực hiện NQ của K4 ngòai HN, nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập QĐNDVN và sắp sang năm mới 2008, đ/c DS sẽ ra thăm ae ngòai Bắc từ ngày 23/12 đến ngày 25/12, kết hợp về thăm quê của A trưởng ở Bắc Ninh. Thể theo nguyện vọng của đ/c LĐC, JM sẽ tháp tùng DS cho thêm phần long trọng. Dự kiến kế họach làm việc:

- Ngày 22/12:
+ Rời SG trên chuyến bay 20h10
+ 23h15 có mặt tại HN: gặp nhau trong diện hẹp (với bạn xấu nào có điều kiện - vì đã khuya), dự kiến đến sáng thì tạm nghỉ. Nếu ae HN lên Nội Bài đón thì hai bên gặp nhau vào lúc 22h10.

- Ngày 23/12: sáng vào thăm HTr, 10h sáng K4 đón DS tại Vườn Treo Pacific 281 Đội Cấn (k/h cũ: QL tửu quán).

- Ngày 24/12: DS thực hiện nhiệm vụ về thăm bên ngọai ở Bắc Ninh; có thể về thăm Hải Phòng - tùy LĐC sắp xếp.

- Ngày 25/12: sáng: tự do, trưa: 11h gặp mặt chia tay tại Quế Lâm Tửu Quán 15/24 Tạ Quang Bửu.

Đến 14h30 thì DS và JM ngược về SG trên chuyến bay 16h30.
Vé máy bay khứ hồi đã có theo lịch trình trên.
Xin trân trọng thông báo để ae góp ý chương trình và chuẩn bị.
JM

30 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Vui mừng chào đón DS ra thăm anh em.
Đi đón ở Nội Bài chỉ là chuyện nhỏ. Nhưng đi vào nửa đêm rồi lại nhậu thì là chuyện nhớn đấy, em chạy. Thôi, trưa hôm sau gặp ở QLTQ vậy, rồi tính tiếp.
DS có trữ sẵn Bàu Đá ở SG thì mang ra nhé (cho vào hành lý gửi). Để anh em HN biết đặc sản quê hương. Tôi tiếc là chuyến chạy xe vào lại mang ra có 2L.

Nặc danh nói...

Bàu đá thì lúc náo cũng có, kho nhiên liệu không để ở nhà được, vì sớm muộn nó sẽ bị tiêu diệt. không biết cho vào hành lý có được không? nếu nó không cho mang, học tập A trưởng KQ thì chỉ có mà toi.
DM làm rùm beng quá làm choa phản động. Anh em ngoài đó quá cảnh Sài gòn mà có nhu cầu cái thằng bàu đó thì cứ ới DS.
DS

HữuThành.Nguyễn nói...

Vừa trao đổi với các bên liên quan, lịch của DS sẽ có thay đổi. Vì k5 đã đăng ký họp khoá vào trưa Chủ Nhật ở QLTQ, hết chỗ cho k4 giao lưu. Nên cuộc gặp của DS với anh em tại QLTQ sẽ là cuộc chia tay. Còn cuộc gặp với đông anh em trưa CN sẽ vào một địa điểm khác. Có thể lại là Vườn Treo Pacific 281 Đội Cấn. Vì ở đấy không ồn, nói chuyện tốt, bia uống được.

HữuThành.Nguyễn nói...

A, chuyện Bàu Đá, tin cho hay có thể cho vào hành lí gửi. Nhưng sẽ mất thời gian lấy hàng ở HN. Vì thế, tuy rất hâm mộ, nhưng xin rút lời đề nghị với DS. Lại càng không lo phải "nạp rượu trước khi lên tàu bay"!

Nặc danh nói...

Không phải là rùm beng mà đấy là nhiệt huyết khi làm nhiệm vụ. NQ của anh em như vậy thì phải làm cho tốt để còn ... lần sau nữa chứ! Tôi cũng rất chi là "phản động" khi nhận nhiệm vụ này.
Kết luận rồi: không mang theo bàu đá, như thế thì QLTQ và LĐC bất mãn vì có vẻ coi thường rượu của ae ngòai Bắc quá, hơn nữa phải gửi trong hành lý, sẽ mất gần 1 tiếng chờ lấy đồ, rất lãng phí thời gian.
DS có chiêu gì để uống được nhiều thì chuẩn bị đi, các chuyện khác khỏi lo.
JM

Nặc danh nói...

Hoan hô chú Dũng Sô .Thế này thì ba cháu tha hồ mà tâm sự chuyện xưa với bạn cũ còn gì.
Con gái bố Đại Cương.

Nặc danh nói...

Cảm ơn thịnh tình của Bantroi, cái tình người thật quí giá.Hoàn cảnh của DS cũng có phần hơi đặc biệt từ lúc đi học cho tới giờ mình đã rời xa gia đình sống trong môi trường tập thể ( có lẽ từ lúc 6 tuổi),vì vậy tình cảm bạn bè với mình rất quan trọng. Cũng như nhiều bạn nhận thấy tai sao Bantroi chúng ta chỉ sống có 4 năm với nhau nhưng sao lại có một gắn bó kì lạ một cách lâu dài bền chặt. Điều này vợ,con chúng ta cũng nhận thấy và cảm phục. Chúng ta nay cũng đã gần lục tuần cả rồi ,nhung hình như chẳng có gì làm thay đổi cả, thật đáng tự hào.Thời gian có thể làm chúng ta thay đổi về hình hài , sức vóc,song cái tình Bantroi sẽ vẫn còn mãi.Cảm ơn Q Đ đã cho chúng ta sống dưới một mái nhà, để cho tới giờ chúng ta vẫn là những đứa bé mãi yêu thương nhau.
Chào cháu con gái bố Cương! chú vẫn theo dõi lời góp của cháu và của mọi người viết về cháu nữa ,chú rất thích, khi nào ra Hà nội chú cháu mình gặp nhau se nói nhiều chuyện.Cám ơn cháu vì sự quan tam tới tinh cảm của các chú.
DS

Nặc danh nói...

"con hơn cha là nhà có phúc", con gái Đ.Cương giỏi hơn bố thật, mới biết tin chú DS ra là cháu đã nhanh nhẹn thay bố lên mạng rồi, cô thật sự vui vì có đứa cháu như vậy.
VTM

HữuThành.Nguyễn nói...

Bố cháu giờ này đã biết gì đâu. Còn "lưu lạc" nơi xa, chưa về xem blog được.

Nặc danh nói...

Bố ĐC đây,hôm nay một ngày quá bận rộn.Trên đường đi về nhà máy cháo,nhận được tin nhắn của Tổng Quản,tối lại có chút bức xúc,bây giờ mới dưa góp.Kế hoạch ở sân bay về HN thế nào DS cho ĐC tham khảo nhé mà phải vẻ râu không ĐC không nhận ra đâu,mà cũng không cần Bầu Đá đâu nặng lắm ĐC buôn một chút không Lãnh đạo lại...ĐC.

Nặc danh nói...

Hoan Hô DS, nếu tao ở HN thì thể nào tao cũng đón mày ở Nội Bài. Chỉ tiếc là mỗi lần tao về VN thì thấy mọi người thích đi ngủ sớm. Chúc mày và anh em vui vẻ ở HN.

Nặc danh nói...

Không khí đón bạn của các đàn anh K4 sôi động thế này chắc các chị nhà no lắm. Bà nào mà cũng vô blog thì không khéo KH vỡ hết. Blog quá hay nhưng vẫn có cái dở ..Nên đàn em nhắc mấy đại ca có vợ quê Hà Đông thận trọng . Chúc hội ngộ vui vẻ
KV.K7

Nặc danh nói...

KV nói đến đúng, blog rất hay, nhưng khối lúc "lậy ông con ở bụi này", có điều anh DS lâu lắm rồi mới có dịp " Sô ở Miền Nam ra thăm Lăng Bác..." nên chị em cũng thông cảm thôi.
VTM

Nặc danh nói...

DS kinh lý Bắc Kỳ mà lịch trình chặt chẽ còn hơn cả tổng thống Mĩ. Kiểu này ae HN chắc phải lo chăm sóc, bảo vệ thủ trưởng vất vả lắm đây.
Theo tin nội bộ thì nhà DS hiện nay là Đại lý rượu Bàu đá, nguồn do Thủy bều ngoài Bình định chuyển vào. Ds chỉ ăn hoa hồng tí chút.Tôi đã kiểm định: rượu thiệt, ngon, đậm đà hương vị quê hương nhưng không bổ mấy.Dinh dưỡng ít, ae nào muốn tăng trọng cần uống khoảng trên 1lít/ngày mới có hy vọng.

TM

Nặc danh nói...

GM xác nhận là ĐC có "bận đi nhậu" với GM ở Thái Bình thật. Vì có việc của gia đình nên tôi đã nhờ ĐC tháp tùng về cho "thanh oai" một chút.
Hoan hô DS và JM ra HN lần này. Không cần phải mang theo Bầu Đá đâu vì ngoài này đã có "Người Hà Nội" và cả "Em bé Hà Nội" nữa, thế là đủ để các bạn gặp nhau vui vẻ.
GM.

HữuThành.Nguyễn nói...

Đúng là mấy ông này chả biết nịnh bạn gì cả. Trước khi rót rượu ta thì khen rượu bạn một câu có làm sao.
Nhưng mà rượu bạn ngon thật đấy, hơi có mùi kiểu rượu đậu nành trong SG, và mềm, dễ uống.

Thanh Minh nói...

Rượu đậu nành là rượu chuyên dùng cho dân ăn chay. Báo TH-ĐS thửa lấy mươi lít dùng với "cơm ngũ hành" cho mau đạt chính quả.

HCQuang nói...

Tôi đi với DSô ra Quy nhơn mấy lần mới rành rẽ rằng, rược Bàu đá ngon.

Phú Hòa nói...

Chúc Dũng Sô có được những ngày vui vẻ với các bạn bè ngoài Bắc.
JM chỉ được cái tài vẽ ra lý do để vù ra Hà Nội thôi. Liệu có vấn đề gì " uẩn khúc " không đấy?

Nặc danh nói...

Chưa chi đã thấy hơi men bốc lên ngùn ngụt rồi. Chúc DS và các bạn"Tửu phùng tri kỷ thiên bôi thiểu".

TM

Nặc danh nói...

Chuyến "cong tác" này hồi hộp quá,suốt ngày cứ lẩn quẩn trong đầu. Nào phân phối thời gian ra sao, đi đứng như thế nào cho hợp lí, rồi "nội lực" có đảm bảo đáp ứng thịnh tình của các bạn không...Rồi minh có nhận ra hết anh em không...Thôi thì cứ ...
Cảm ơn Quí nhẽo, Phú Hòa và các AE đã quan tâm...
DS

Nặc danh nói...

Vì mang "bản tính Trỗi" nên ra HN như thế là còn ít đấy. Từ nay đến Tết là vụ mùa mà, nhiều người bận rộn lắm, đi lại như con thoi! JM

Nặc danh nói...

DS yên tâm, ae ngoài này "hiền lành" lắm, hồi QX về mọi người vẫn nhận ra và tuy có khản cổ tí tẹo nhưng vẫn an toàn hạ cánh đến đất Đức đấy thôi.
VTM

Nặc danh nói...

DS cẩn thận đấy,VTM nói vậy nhưng ĐC sợ thằng bạn chịu hết nổi thôi.Có sao thì cứ H Phúc mà ăn vạ nhé,lịch cũa Mày chặt chẽ quá,dù sao tối mai Tao cũng gặp Mày đầu tiên...
ĐC

HữuThành.Nguyễn nói...

ĐC đón bạn hả. Phải thế chứ, cho nó "thắm tình đồng chí lại đồng hương".
Hẹn gặp ngày mai!

Nặc danh nói...

Đại Cương yên tâm, có gì tao lấy mày làm vật tế thần. Tao đang bị sụt sịt hai hôm rồi, cái trò dị ứng đó mà, phải sống chung với nó thôi.Kế hoạch DM duyệt nên có chặt chẽ đôi chút, vì bạn còn phải làm lãnh đạo, cho nên giờ giấc hơi bị eo hẹp.Bây giờ bọn mình hơi bị kính nề anh em ngoài đó, dịu nhều quá, mở mắt là đã làm chút dịu, trưa nhậu, tối nhậu, lói như DM nhậu quần quật,khẻo thật.Tối nay sơ giao thôi nhé!kế hoạch tiếp theo len máy bay tính tiếp.
DS

HCQuang nói...

Chào con gái bố ĐCương.
Hồi nhỏ bố con và chú DSô hay đánh nhau lắm, "mười đánh năm thắng".
Lần này chú DSô ra Hanoi, con nhớ theo dõi chặt chẽ nhé, coi chừng "ân oán giang hồ", 2 ông lại chiến đấu với nhau thì gay go to.
Dĩ nhiên bây giờ 2 ông già rồi, không thượng cẳng chân, hạ cẳng tay nữa, mà có thể hi sinh (hoặc chiến thắng) tại bàn nhậu.

Nặc danh nói...

DSô bao giờ chạm đất,mày và DM nháy máy cho tao.22h tao đã hóng hớt ở Lội Bài rồi.
ĐC.

HữuThành.Nguyễn nói...

ĐC giấu "sản lượng" ghê quá. Không phải 22h có mặt ở sân bay. Mà mới 20h30, tức là máy bay cất cánh ở SG, gọi ĐC định bám theo lên NB chơi vì nhà tôi trên đường đi. Cậu trả lời "tao đang trên sân bay rồi"!

Nặc danh nói...

20h, ngồi trên máy bay, gọi báo tin cho ĐC, được nghe trả lời "sắp bay hả, tao cũng bắt đầu đi". Không biết có phải vì cảm động không mà DS sụt sịt liên tục và xức dầu búa xua. ĐC đón về Phùng Hưng để cùng Bình cận làm cái lẩu bò và 2 xị rồi chia tay. Thời gian trôi nhanh đúng là như ... chó chạy, mới hôm nào là kế hoạch, hôm nay đã xong phần đón tiếp. ĐC và DS đúng 41 năm, hôm nay mới gặp lại mhau. Thật cảm động! JM