Thứ Tư, tháng 12 26, 2007

Thiên đường nơi trần thế







Có hay không một thiên đường ? Nhân loại không phải ai cũng trả lời có. Những người không tin vào đức chúa Trời thì ngày nay vẫn phải cảm ơn ông Giêsu vì ít nhất ông ấy cũng cho họ mấy ngày nghỉ. Nhưng hôm nay những ai đi xem chương trình Holiday on Ice ở nhà thi đấu Arena Leipzig thì đều có cảm giác như đã nhìn thấy thiên đường. Ít nhất là trong 2 tiếng đồng hồ. Chỉ có âm nhạc, trượt băng và ánh sáng rực rỡ huyền ảo. Không có tiếng người, không có lấy cả lời giới thiệu- những tiếng ấy chỉ có nơi trần thế. Các vũ công đem hết tài nghệ, nhiệt tình , sức lực, cảm hứng chỉ cốt để chứng minh một điều :có một thiên đường nơi trần thế!
Tiếng vỗ tay tán thưởng vang dội, kéo người ta về với thực tại: những tiếng động như thế chỉ có ở trần gian. Xin gửi tới các bạn một vài tấm ảnh với hy vọng mong manh là có thể chia sẻ được cảm xúc. Nhưng liệu có ai chụp ảnh được thiên đường?

7 nhận xét:

Phú Hòa nói...

Quý ơi,

mày phải quay video rồi gửi theo file hoặc đưa vào youtube.com thì anh em mình ở nhà mới nhận cảm được hết cái đẹp của Holiday on Ice. Thừa nhận với mày là tuyệt vời. Vé vào cửa có đắt cũng xứng đáng. Việt Nam mình mà xây dựng được sân băng này chắc là khó và tốn kém lắm.

TK8 nói...

Vì nhỏ tuổi hơn nên tụi em cũng ngại fát biểu chỗ các anh chị lớp lớn, nhưg cái bài này hay wá ! TônGia rất ít xuất Chưởng, nhưg Nội Công cực kỳ thâm hậu
Một cách trực quan, e nhận thấy trong vài năm gần đây, các màn trình diễn đều có xu hướng Siêu Thực, gây cảm giác rất lạ lùng, trang fục có khi như người ngoài hành tinh...ngược lại với cách ăn mặc ngày càng Giản Dị và Thực Dụng trong đời thường

N.TV nói...

Hay quá cứ há mồm ra xem, may mà con gái còn chụp được mấy tấm ảnh, chứ đâu có nghĩ đến chuyện quay phim. Tiếc quá, thôi hẹn lần sau.

TranKienQuoc nói...

Cách đây 20 năm, từng tâm sự với QX và Tôn Gia: DDR (Davai davai rabotat) là thiên đường của CNCS. Nay Tôn Gia lại cho thấy thiên đường thật (dù chỉ vài tấm ảnh) ở GDR!
Danke schoen!

HữuThành.Nguyễn nói...

Mấy tấm ảnh đúng là khó truyền được cảm giác tương xứng với "chuyện kể trong lúc há mồm". Nhưng mà cũng như các Cha, Tôn Gia đã truyền được lòng tin vào "thiên đường nơi trần thế". Không thấy hòn đá đâu, chỉ thấy sóng mà nó gây ra. Thế là đủ.

VNQ nói...

Tổng quản nhận xét "sắc" quá !

Nặc danh nói...

Duy nhất Tôn Gia tiên sinh chụp được cảnh thiên đường.
Và há mồm khoan khoái,
Lão nằm mơ nước ... Đức.
HCQuang