Chủ Nhật, tháng 12 02, 2007

Quán rượu Quế Lâm k4 NVT

Địa chỉ: 15/24 Đường Tạ Quang Bửu. Cũng là địa chỉ nhà Lê Quốc Khánh k4.
Mấy tuần trước Quốc Khánh có lời mời hẹp vài anh em đến thử rượu. Tôi dịp đó có việc nhà bận không đến được. Hôm nay sẵn thời gian ghé qua sớm. Sớm quá đến nỗi ông chủ ngạc nhiên "tao còn đang mặc áo ngủ, uống cà phê sáng."

Phải công nhận Quốc Khánh có tầm nhìn xa. Bây giờ cậu có một khoảnh đất rộng cả nghìn mét vuông trong ngõ lớn. Một phần để ở, phần kia sản xuất hàng hoá mà bây giờ sẽ là dịch vụ nhà hàng. Chấn Định, người bạn chí cốt từ thủa sau Trỗi đến giờ, làm tổng quản nhà hàng.

Đến thăm các bạn Quốc Khánh, Chấn Định và nhà hàng, tôi cũng tranh thủ "sâu" hàng của mình: trang tin Bạn Trường Trỗi. Cũng may mà sàn rượu rẽ sang văn phòng công ty quá tiện. Hàng của tôi lại đáp ứng trúng ý ông chủ: chọn và tải vài cái ảnh gốc k4, phóng to cho vào khung treo tường. Chứng chỉ giảm giá đây chứ đâu. Hết ý. Anh em trong Nam muốn được "treo" thì chịu khó đóng góp vào "ảnh gốc" nhé.

Hôm nay "vi hành" không mang theo máy ảnh nên không có hình cho mọi người xem. Chịu khó đến tận nơi sẽ thấy. Nhà hàng chưa có ngày khai trương chính thức vì "danh" chưa "chính". Hãy chờ tin.

4 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Thật là hay khi có quán rượu Quế Lâm của lính Trỗi nằm trên đường mang tên bố của lính Trỗi. Chắc là sẽ tít!!!

Nặc danh nói...

Nhiều ae vẫn còn lúng túng cách góp ý lời thuyết minh vào ngay ổ chứa ảnh, đề nghị a HT hướng dẫn luôn - để công việc của qtrị được nhẹ nhàng hơn và lời thuyết minh sẽ chính xác hơn do có ae chung sức

HữuThành.Nguyễn nói...

Chắc do mối quan tâm chính của mọi người khi vào quyển ảnh (album) là xem ảnh. Vì thế không thấy có ý kiến gì về việc muốn ghi chú ảnh, và hình như cũng chưa có ai góp lời nào vào ảnh cả.

Nặc danh nói...

Ai chứ QK làm công tác cán bộ, "bổ nhiệm" Chấn Định làm Tổng quản thì tôi tin tưởng lắm.
Bác Trư sau khi đi Tây Thiên thỉnh kinh về cũng được phong chức "Thiên Bồng nguyên súy" đấy- Chuyên lo việc nhậu nhẹt của nhà giời.

TM