Chủ Nhật, tháng 12 30, 2007

Ngày thứ bảy... quần quật

Trưa, Cơ sở 2 Học viện Kỹ thuật quân sự kỷ niệm 30 năm thành lập kết hợp lễ tiễn Trung tướng Luyện và anh giai Ba Hưng về nghỉ hưu. Tiệc tổ chức tại nhà hàng Tân Sơn Nhất. Dễ đến 200 khách. Đồng đội cũ hội ngộ, có người xa nhau đến vài chục năm nay mới gặp. Vui!
Chiều tối, đội bóng đá Vĩnh Xuân và anh em k6 liên hoan tất niên tại Jodee. Những ngày này nhà hàng đông nghịt khách. Cánh bạn bè Vĩnh Xuân có Tuấn "khàn", Hùng "bướm", Hùng "tí", Quang "hoa sen", Sơn "con", k4 có Tuấn Sơn, Văn Công Phước và Đạt "bột" k8, Vũ Anh k7 cùng anh em k5 (Tấn Mỹ, Tăng Lực, Phan Khương, Trần Bình, Khánh Hòa, Kiên). Anh em k6 thỉnh thỏang sang"giao lưu". Dương Minh muộn mới đến vì đi liên hoan cơ quan về. Năm cũ đã sắp qua, năm mới lại đến, anh em Trỗi chơi với nhau đã gần 45 năm, các thành viên trong đội bóng cùng "chiến đấu" trên các sân cỏ đã hơn chục năm. Hôm nay, anh em tạm chia tay 1 đồng đội đi B làm "công tác cách màng". Đêm, 11g mới tàn cuộc.
Chúc anh em ta năm mới 2008 mạnh khỏe, hạnh phúc và vạn sự như ý! Chúc cho con cháu ta thành đạt! (Bố mẹ chúng tuối này mới "thành đạt" sợ đã quá muộn?).

4 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Thêm 1 lính Trỗi đuợc phong Thiếu tướng: Vũ Nhật Minh k2, Phó giám đốc HVKTQS. Xin chúc mừng!

TranKienQuoc nói...

@Gửi anh em: Bạn Phục Quốc thứ 2 bay ra Hà Nội nhận quyết định làm Giám đốc Bệnh viện TW quân đội 175. Xin chúc mừng!

LêThanh nói...

Trần Tiên Sinh ơi! Sao tham lam quá? "Vạn sự như ý " thì lấy hết của trời đất ah? Lê Thanh chỉ dám mong một sự như ý thôi.

TranKienQuoc nói...

Nghe nói Quảng "già" cũng được phong hàm Tướng lần này? Đề nghị k7 xác minh!