Thứ Sáu, tháng 4 12, 2013

Kính thuốc hàng hiệu NLYBĐS

Cứ tưởng sau màn bỏ bóng đá người của bầu Đức, sau một thời gian không trường/viện đại học nào xung phong đứng ra tổ chức mạn đàm về bất động sản (BĐS) theo gợi ý cũng cùng lời đồng ý gặp gỡ nhóm (CLB hay Hiệp hội?) BĐS Hà Nội của lão già Alan Phan thì câu chuyện của lão là chìm xuồng.
Sắp chìm thì xuồng lại nổi nhờ nâng đỡ của ĐHKT Tp.HCM, họ đồng ý tổ chức cuộc gặp như vậy, lão Alan chắc là hớn hở :-)
He he, bóng được chuyền đến chân BĐS HN. Thật bất ngờ, bóng được đá ra ngoài biên, CLB BĐS HN từ chối tranh luận với Alan Phan!
Kịch tính ra phết. Có điều đọc kỹ vở kịch này không thể không ngán ngẩm cho đất nước xứ sở với màn diễn mà nhóm lợi ích (NLY) "lói lăng ní nuận" chả ra làm sao đóng một vai chính. Năng lượng chủ yếu của NLY này có lẽ là tra thuốc mắt chính phủ, bạn diễn chính ăn ý thứ hai với cặp kính thuốc hàng hiệu NLYBĐS trên mặt. Thật là "cặp đôi hoàn hảo", hu hu...
Bất chấp các chuyên gia kinh tế sở tại can gián đừng lấy tiền dân cứu người giàu, thanh lọc các đại gia xây dựng... chính sách để ăn, lừa người nghèo bằng bánh rẻ BĐS rồi đây chắc chính phủ vẫn xuất tiền dân cứu đại gia như dự liệu một cách buồn rầu của không chỉ riêng lão Alan. Chuyện, thuốc mắt tra rồi, kính hàng hiệu đeo lên rồi!
Chỉ còn than rằng eo ôi, khiếp! Chính phủ được bịt mắt dẫn đi cứ như con ngựa kéo xe tang thời xưa ấy nhỉ?

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Thế là TQ liệt chúng ta vào nhóm người nằm trên xe tang à....hu...hu
Lão Hợp

Thắng k5 nói...

Cái vụ cứu BĐS ấy TQ cứ kệ mẹ nó cho cp lo, mau gửi bình luận và ảnh về bạn ta: "thành hoàng con" lên cho ace cùng vui vẻ đi!

HữuThành.Nguyễn nói...

Thêm một bài của ông Bùi Kiến Thành Ông Bùi Kiến Thành: Không thể bơm tiền cho thói tham lam