Chủ Nhật, tháng 7 01, 2007

Tin buồn bạn Trỗi ra đi

Tin Kiến Quốc nhắn sớm nay: Anh Lê Tường Long k3, anh của Lê Chí Hoà k5, mất 4h30 chiều Thứ Bảy. Tang lễ tổ chức từ 9h30 ngày Chủ Nhật tại Nhà Tang lễ 23 Lê Quý Đôn, SG. Truy điệu 8h sáng Thứ Ba.
Tôi đã gọi điện cho Chí Hoà. Hai gia đình anh cả (trưởng) và Chí Hoà sáng nay sẽ vào. Trong đó còn cô Út. Anh Long mất vì trọng bệnh cũ tái phát.

6 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Xin chia buồn với gia đình anh Tường Long, với cụ bà thân sinh ra Anh, cô Diệu Muội, với Lê Chí Hoà người bạn cùng đơn vị luôn chân thành của tôi.

Nặc danh nói...

Chiều tối qua, Đông Nhân báo tin cho tôi, sau đó BLL k3 ở TpHCM đã xác nhận và chỉnh lại kế họach. Sáng thứ 2, BLL phía Nam sẽ đi viếng.
8g sáng thứ 3 sẽ truy điệu.
KQuốc

Nặc danh nói...

Xin chia buồn cùng gia đình đ/c Tường Long.
Lại nhớ tới cố đ/c Lê Viễn Chiến (Chiến thộn) và cố đ/c Đức Hòa (Hòa ...) là những người có nhiều kỉ niệm gắn bó trong cuộc đời quân ngũ của tôi.
Liên tưởng tới Khóa 3:
K3 có nhiều cái nhất:
- Là khóa nghịch nhất trường (chỉ tính trong thời kì ở trường Trỗi và năm thứ nhất đại học, chứ sau này các ảnh "ngoan" lắm).
- Là khóa có nhiều người tài nhất (tài lẻ, tài chẵn).
- Là khóa có tỉ lệ mang lon (lon sỹ quan QĐNDVN) cao nhất trong trường.
- Là khóa có số anh em đông nhất còn phục vụ trong quân ngũ - cho dù bạn xem xét trong thời kì nào, kể từ khi ra trường.
- (dường như) là khóa (nói lén thôi, mấy ảnh mà biết thì no đòn) có nhiều anh "đi sớm" (so với các khóa khác).
HCQuang

Nặc danh nói...

Xin tưởng nhớ đến tác giả của "Bữa ăn ngon nhất đời" trong "Sinh ra trong khói lửa" tập 2.
Nhớ lại sau khi ra tập 1, anh gặp tôi khen: "Anh em miền Nam tâm huyết và đã cho ra sản phẩm hay!". Tôi đề nghị: tập 2 Nhà báo Long phải có bài. Anh hứa sẽ gửi 1 bài. Khi biên tập, thầy Trọng nói: Chỉ 1 bài nhưng bài của Long là bài chất lượng!
Sắp làm tập 3, vậy mà anh lại ra đi. Thật là tiếc với 1 con người đầy tài năng như anh!
Kiến Quốc

N.TV nói...

Xin thành tâm chia buồn cùng gia đình Chí Hòa.
Tôn Gia Quý

Nặc danh nói...

Chiều nay đến nghỉ ở Trung tâm "thể thao-văn hoá Nước" mà DM đã có dịp kể lại,tôi không nhớ anh Long,nhưng khi Võ Hùng tả lại thì tôi nhớ ra anh ấy liền.Tường Long hơi đen đen,trông rất khoẻ và có một cái răng sứt (hồi ở Trỗi).Thế mà giờ đây anh ấy đã đi về cõi vĩnh hằng,không hẹn ngày tái ngộ.Chúc cho anh Lê Tường Long yên giấc ngàn thu,và xin chia buồn cùng gia quyến anh Long.Quang xèng.