Thứ Năm, tháng 7 12, 2007

Gửi các bạn ảnh Kỉ niệm 40 nămTrường Bé tại Đà Nẵng

Huỳnh Hữu Dũng thử gửi bài đầu tiên lên blog, để chào các bạn trường Trỗi.
Đây là bức ảnh chụp tại lễ kỉ niệm 40 năm trường Bé, tháng 6/2007 tại TP Đà Nẵng. Người ngồi đầu bên phải là chị Niệm, người thứ 3 là anh Võ Ấn k1, rồi đến HH. Dũng. Đứng phía sau là Phan Hoài Lưu k5.

6 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Chúc mừng sự thành công của Blogger mới! Vừa mới vào đã thắng ngay. Có thầy kề bên có khác! Nhớ lên mạng thường xuyên để Đà Lẵng, Hà Lội và Xí cúng gần nhau hơn!
Ảnh chưa có tên cụ già mặc áo vét xanh à?

Nặc danh nói...

HDũng phổ biến ngay cho anh em ta ở Đà Nẵng nhé! Thế là "khó khăn khắc phục" và "khó khăn đã vượt". (Chim bắt cô trói cột ca ngợi anh em ta đấy!).
Ông giới thiệu trên ảnh hơi nhầm, anh Võ Minh Ấn là k2 chứ!
KQuốc

Nặc danh nói...

Hoài Lưu giống "y trang" Thuận khỉ.Mấy ảnh trước tôi cứ nhầm là Thuận khỉ,hôm nay có "chua" thêm dưới ảnh mới rõ.Chào Hoài Lưu.Cái nhà ở Lò Đúc bây giờ ai ở?Quang xèng.

Nặc danh nói...

Chúc mừng anh em Trỗi Đà nẵng đăng đàn trên "bán trời".
Chu cha, mấy chục năm mới thấy mặt HHDũng: đẹp trai ra phết, khỏe, gương mặt vẫn giữ nguyên nét hồi Trỗi. Tuy đ/c Dũng chuyên đi phá tàu biển nhưng mà tốt.
Anh Ấn K2 thì không nhận ra, nom cứ như các cụ hồi "chín năm". Tuy anh có già dưng mà phong độ. Hồi Đại từ, các anh đại đội 9-10 gọi anh Ấn là "cậu Ấn" thì phải. Theo em nhớ thì khi ra trường, anh vào ĐHKTQS, đại đội 213 (có phải là Khoa 2, khóa 1, mã số ... thuế thu nhập cá nhân là 3)?
Phan Hoài Lưu thì quá ngon rồi, khỏi bình luận.
Tuyệt, nước Việt ta không lớn như tôi nghĩ.
HCQuang

Nặc danh nói...

CQuang ơi,
Anh Ấn đi học Liên xô về, chứ không ở 213.
KQ

N.TV nói...

Chào Huỳnh Hữu Dũng ,hôm qua phải hõi kỹ lưỡng P.Hòa thì mới nhận ra mày.Mày càng ngày càng đẹp trai nên không thể nhận ra được.Cho tao gửi lời chào đến tát cả anh em.Hẹn ngày tái ngộ.
Quý nhẽo