Chủ Nhật, tháng 7 22, 2007

Đám cưới Anh Vũ- Hồng Minh

Hôm qua 21/7 đám cưới của 2 cháu Anh Vũ -Hồng Minh đã diễn ra vô cùng vui vẻ và đầm ấm dưới sự điều khiển vô cùng khéo léo và đầy văn hóa của Đức Dũng.Các cháu được sống trong không khí tràn ngập hạnh phúc của hiện tại nhưng được lý giải trong không khí hào hùng của những ngày đã qua. Các cựu hoc sinh trường Trỗi và các cựu chiến binh đã tặng các cháu ba bài hát:Sinh ra trong khói lửa, Tiến bước dưới quân kỳ, Năm anh em trên một chiếc xe tăng.
Diễn biến chi tiết, D.Minh sẽ có bài sau.Bây giờ tôi phải thu xếp để đưa các sếp đi thăm thú vài nơi. Chỉ nhắc anh em vài điều.Thứ nhất:Khi cử người sang đây ,anh em cử ai cũng được, nhưng nên kèm người "uống" được.D.Minh khi ở nhà tưởng là "hầm hố "lắm,nhưng tối qua khi về đến nhà tôi thì nằm liệt không thể uống tiếp cùng tôi và P.Hòa.Thôi đành nói theo kiểu bóng đá:"Phong độ là tạm thời, đẳng cấp mới là vĩnh viễn".Thứ hai:Khi bạn nào sang, mang cho tôi một ít dầu xanh, tối hôm qua toàn bộ dầu xanh của nhà tôi đã đổ vào gan bàn chân của D.Minh!
Chúc các bạn một cuối tuần vui vẻ.Giờ này Quang xèng và H.Việt chắc đã bay từ Berlin.

Không có nhận xét nào: