Thứ Bảy, tháng 7 14, 2007

Thông báo tiếp đón.

Quang xèng cưới vợ cho con trai lớn, lại chuẩn bị cho con trai nhỏ về VN đá bóng.Nhiều việc thế không "thần kinh" mới lạ.
Tôi được phân công đón tiếp tất cả bạn Trỗi.Vậy thông báo để các bạn biết: tất cả khi đến Leipzig thì thông báo cho tôi.Dù các bạn ở "chân trời góc biển" nào tôi cũng sẽ đến và đón về tệ xá.
Các bạn đều là những người đi nhiều,biết nhiều nên tôi không dặn dò nhiều.Chỉ nhắc một điều thiên hạ bây giờ rất hay quên:-Khi đi nhớ mang theo phiếu gạo.Tiêu chuẩn 21kg/tháng.Nếu còn thừa tôi sẽ trả để về nhà ra đầu đường bán cho con phe.
Tôn Gia Qúy
Tel:0341/2311533
Eisenbahnstr.149
04315 Leipzig

28 nhận xét:

Nặc danh nói...

Quí nhẽo này,

mang mỗi phiếu gạo mà không mang phiếu thịt, phiếu nước mắm và những loại phiếu khác thì bọn tao ăn gạo rang à? Ngon như gạo lức của Hữu Thành mà khối thằng còn nhăn như mặt khỉ thì tao và Dương Minh sẽ là mặt gì????
Yên tâm, tao vẫn còn giữ mấy cái phiếu thịt phẩm của thời kỳ Đại Đức cấp phát cho dân Séc và Slovak từ hồi 1941, chắc mang sang đó vẫn sài được.
Tao vừa gọi thử cho mày qua số di động +491708733456 nhưng cô phụ trách tổng đài bên ấy cho biết là Ông Quí đang ngủ sau một tuần làm việc mệt mỏi nên không có ai cầm máy, thế là phèo.
Dương Minh đã gửi thư cho tao biết là đang trễm trệ trên đất Đức rồi. Hôm nay nóng như ở Châu Phi, chắc đại diện Trỗi ở VN tha hồ " bồi dưỡng " thị lực.
Phú Hòa

N.TV nói...

Gửi D.Minh,
Mày cố gắng đến Leipzig sớm trước ngày thứ 7,vì ngày thứ 7 rất nhiều việc.Lý do nữa:P.Hòa sang đây từ thứ 5 ,lẽ nào mày lại để nó bơ vơ?

N.TV nói...

Xin lỗi P.Hòa,quên di động ở nhà.Nhưng mày lại lộn số rồi.Số di động của tao:0170-873-3465 (chứ không phải là 56).

Nặc danh nói...

Xin nỗi. Già rùi lên nhiều khi cũng nẩn thẩn. Cũng may mà không ai cầm máy nên tao không bị nghe chửi bằng thứ tiếng Đức nặng chình trịch.
Phú Hòa

Nặc danh nói...

Trưa qua ngồi với Chiến "dế" và Tuấn (bạn Lưu "thẹo") ở Năm Viên có báo chuyện cưới xin của QX (à cn QX) chứ. Các bố cưới xin mà vui như họp Quốc hội!
Thông báo: bạn Thiện Nhân của ta đã được tín nhiệm bầu là PTT. Tuần tới họp Quốc hội làm thủ tục cuối cùng.
KQ

Nặc danh nói...

Tưởng thừa phải nộp cho khổ chủ? Quý hay diếm để ăn dần lắm!
KQ

Nặc danh nói...

Hai b61 ở gần nhà ga à Eisenbahnstr?

Nặc danh nói...

À quên, gần đường tầu chứ? Ở phía nào của Leipzig?
Mỗi lần bốc phét với các ông là dịp ôn lại tiếng Đức. Mấy thằng khách Cty Dussman của Khánh "béo" sang đây mỗi lần ngồi ở JODEE cũng là dịp để luyện lại Deutsch.
KQ

Nặc danh nói...

Kể cũng lạ, hồi xưa 21kg gạo (tiêu chuẩn bộ binh) ăn hết bay, không biết bụng đâu mà chứa. Đáng thương. Dân ta còi hơn dân tây là phải.
Quý dặn anh em mang tem phiếu. Về phía anh em thì nhớ mang theo 1 bộ quân phục Tô châu mới lãnh, cuối kì sẽ bán đi để tổ chức bữa chiêu đãi đáp từ. Một năm 2 bộ, cứ tằn tiện là dư dật.
HCQuang

Nặc danh nói...

Trưa nay cánh Leipzig có hội ngộ không? (Các bố có quy định với nhau thế mà? Quang, Võ, Qúy, Hòa, Thắng "khổ" này, có thêm ai?).
Trưa nay ở TPHCT, tôi, Tòan, Thắng, CQuang, Đạt "bột", Nghị "phệ", Hòa Bình k7, 2 chị em Hòa-Bình (con cô Bảy Huệ)... đến nhà anh Niệm (con cô Tụy Phương, bạn anh Ngân, Tôn Gia Thơm và Giao "tiên sinh") thắp hương cho cô nhân 49 ngày.
Cô Tụy Phương là hiệu truởng Trại Nhi đồng miền Bắc 20 Thụy Khuê và nhiều lính Trỗi là học trò của cô.
Sẽ thay mặt anh em ở xa thắp hương cho cô.
KQ

Nặc danh nói...

Quý, Quang nhắc anh giai Ngân là "hơi bị" lười trả lời email đấy. Người ta có nhớ tới ông thì mới gửi mail, ngược lại phải giả nhời mới là cư xử có "dzăng há"!
Email anh viết rất bay
Bướm em... stop here!
Chị em mặc váy đánh cầu
Lông bay phấp phới trên đầu anh em
Tôi sẽ lăng-xê 1 số bài của anh giai lên Blog nhưng không trả tiền bản quyền cho ông anh.
KQ

Nặc danh nói...

Dương Minh ơi,
Hôm nay ở đây nóng 38°C và ngày mai có khả năng lên đến 40°C, mày thấy giống Sài Gòn chưa? Các bãi tắm ở Séc đông như nêm cối, chen chân không nổi chứ chưa nói đến việc tìm được một chỗ để ngồi.
Thôi, bọn tao đành đợi mày vào ngày 21 vậy. Có đại diện Trỗi trong nước sang dự đám cưới con trai là Quang xèng nở mày, nở mặt lắm rồi. Có ái được như nó đâu.
Phú Hòa

Nặc danh nói...

Vậy Phú Hòa đang sống ở Tiệp hay ơ Khắc?
KQ

Nặc danh nói...

K.Q nên sống đứng đắn, không nên trêu chọc bạn bè .Nhất là những người hiền lành nhút nhát như P.Hòa.OK?
Quý nhẽo

Nặc danh nói...

Hôm nay ở Đức nóng quá, nên cả lũ đi tắm và sauna theo phong cách Đức từ 10h sáng đến 7 giờ chiều (đến 10h đêm mặt trời mới lặn). Ngâm nước, sauna, bơi, nằm dưới bóng cây và rèn "thị lực" (theo cách nói của PHoà) nên không hề thấy nóng. Không những thế còn thấy thời gian trôi quá nhanh, vì 2 năm rồi mới lại có cơ hội này (lần trước được QX chiêu đãi ở Leipzig như đã kể). Về đến nhà phải vô blog thông báo ngay để ae còn lần ra dấu vết. Thôi đi ăn tối đây. DMinh

Nặc danh nói...

Hai ngày hôm nay bận quá,không đảo qua Blog được,Tối nay mở ra thấy các ông rôm rả quá.Sáng qua cả hai vợ chồng phải đưa thằng con đi Berlin để dự "Lễ xuất quân" về VN thi đấu của đội bóng đá U16 Việt Nam tại CHLB Đức.Hôm nay lại phải theo dõi trận giao hữu giữa U16 VN và U16 của một Club ở Berlin.(theo tin nội bộ thì Kiến Quốc đã có "điệp viên" ở đây để theo dõi và sẽ đưa tin lên Blog nay mai(?)).
Nhưng đảo qua các thông tin ở trên thì :"Chú Quí làm việc, anh yên tâm",mặc dù về chuyện "Tem phiếu" cũng gây chút phiền hà cho anh em.Ngoài ra các ông có thể lấy thêm số phôn của tôi : 01753622258.
Tao đã thư cho DM rồi,hoá ra thằng này đang bị "mỏi mắt" ở tận Frankfurt nên không trả lời đuợc.Nếu mày vẫn cứ đi Paris thì đành chịu,nhưng cố gắng ngay trong đêm 20.07.07 đi tầu luôn về Leipzig ( Lúc nào "máy" của chúng tao cũng thưòng trục 24/24),yên tâm đi.Tao chưa muốn thông báo nhưng vì không thấy mày viết thư lại nên đành phải nhắn ở đây : Ngay trưa ngày 22.07.07 tao phải bay theo đội bóng U16 Việt Nam về Sài Gòn rồi,vì thế mày sang muộn sẽ ít có thời gian hàn huyên với nhau.OK.Trả lời ngay nhé.Còn Phú Hoà thì OK rồi. Quang xèng.

Nặc danh nói...

Hallo DM,mày biến đâu mà đ. trả lời "meo" của tao vậy?Tao vừa fôn cho cái Trí (em Chí Nhân, Chí Nghĩa) rồi.Nó rất vui nhưng nó nói rằng còn phải hỏi ý kiến của chồng nó đã,mai sẽ trả lời(hình như thằng này có máu họan thư,sợ bỏ mẹ).OK.Quang xèng.

Nặc danh nói...

Xèng ơi, mày mà về VN đợt này thì phải chịu khó nâng cao tửu lượng để chạm chén cùng anh em trong nước. Tha hồ mà kể chuyện nhé, chắc là sẽ vui và rôm rả lắm đấy. DM tuy vào được mạng nhưng không đọc được tin nhắn của mày vì ngồi ngắm các em ( pardon, các cháu ) cả ngày nên hỏng mắt rồi. Mày phải gọi vào phòng cấp cứu khoa mắt thì chắc mới nói chuyện được với nó.
Phú Hòa

HữuThành.Nguyễn nói...

Quang xèng đợt này về SG "công vụ" nên không ra HN được à? Hay là kế hoạch "tụt tạt" sẽ công bố sau?

Nặc danh nói...

Kiến Quốc này, tao ở đoạn giữa và là đoạn quan trọng nhất, hì hì. Mày muốn hiểu như thế nào cũng được.
Phú Hòa

Nặc danh nói...

Hữu Thành phải chỉ đạo để Quang xèng ra Hanoi với anh em, đừng để bọn Kiến Quốc, HCQ lôi kéo nó đi nhậu nhẹt ngày đêm mà tội nghiệp nó. Sang bên này mà không " họat động " được thì Hương nhà nó lại lên án lính Trỗi nhà mình.
Phú Hòa.

P.S : Hòa thượng dậy sớm thế, ở Hanoi mới có 7:30 am thôi mà

HữuThành.Nguyễn nói...

Hà Nội lúc đó là 6h30, mùa hè ngủ muộn thế nào được cơ chứ. Lại tranh thủ ngó qua mạng một cái, xem có gì mới không. Dạo này anh em lại còn "chat" bằng blog nữa. Rõ thật bày đặt hoà thượng lại cho đi quét ... chợ chứ không phải quét chùa.

Nặc danh nói...

- Thằng Quý hiểu rõ về tao nên nói thế đấy Phú Hoà ạ. Biết mày ở phần giữa nhưng cách rốn theo đường chim bay là bao nhiêu?
Tưởng là đều giả , hoá ra là đểu thật, hà Quý?
- HThành là sư (chứ không là chú tiểu) nên không phải quét chùa. Vậy thì dọn rác cho anh em cũng đúng thôi!
KQ

Nặc danh nói...

Kiến Quốc ơi,

Chỉ cách có mỗi một gang tay thôi, sát với cửa ngõ của Thiên Đàng ( Viena ) đấy ....
Phú Hòa

Nặc danh nói...

Có ra Hà Nội chứ.Các cháu sẽ đá 2 trận ở HN và về sân Thiên trường dự giải Quốc tế do báo Thể thao VN và liên đòan bóng đá viêt nam tổ chức.Nhưng,ra Hà Nội cũng chỉ gặp và nói chuyện nghiêm túc với Hữu Thành thôi,chứ đi chơi với "Hòa Thượng" thì HẠN NẶNG.Bởi vì các cháu đá bóng bằng 2 chân,còn tôi đá bóng bằng chân khác.Quang xèng.

HữuThành.Nguyễn nói...

A, thế thì hoan hỉ nghênh đón Quang xèng. Đọc rồi lại nghĩ chuyện thằng Tuấn hủi nó bảo bây giờ chuyển sang chơi bóng chuyền, vị trí chuyền hai, hai tay hai bóng.

Nặc danh nói...

Vốn là người nghiêm túc(thật đấy)nên đọc mấy dòng trên của các ông tôi khó chịu quá, khó chịu đến mức muốn nói theo! Thôi không chạy theo đuôi quần chúng nữa!

Nặc danh nói...

Mới có 1 ngày mà bài nhiều quá và "lời góp" thì rôm rả chỗ nào cũng có, không biết trả lời vào đâu để ae không để sót.
1- Vẫn đang ở Dieburg và trưa thứ 7 (21/7) mới đến Leipzig được.
2- Vẫn đang giữ giấy mẫu chân của CQuang và 100 EUR. QX mua cái nào rẻ rẻ để có nhiều tiền thừa ae mình còn chia nhau xài (Nó không dùng được lần sau lại phải gửi mua, còn có cơ hội kiếm thêm). "Của 1 đồng công một nén" mang vác 10.000km đến đây ch8a3ng lẽ không được tí tiền công nào!
3- Thị lực bị giảm nghiêm trọng vì cứ 1 lần mắt "sáng ra" thì lại có đền 2-3 lần "nhức mắt" lắm, chưa kể "trông người mà ngẫm đến ta" ... buồn lắm! DMinh