Thứ Tư, tháng 7 04, 2007

BÌNH LUẬN ẢNH XƯA!

Khóa áp út
Chiều nay, Vũ Anh và Hoài Nam k7 mail cho tôi mấy bức ảnh của anh em cùng khóa. Chết thật, anh em ta cách nay hơn chục năm sao mà măng tơ đến thế!
Đây là ảnh chụp trong đám cưới chú KAKO!/! (Hà “cối” - viết theo tiếng Nga, nhưng không có chữ “I”) đầu năm 1993. Anh em vui vẻ chúc mừng cô dâu mới, chú rể “cũ”.


Hãy nhìn xem Vũ Anh và Long “giun” dù có để râu “kiểu” Nguyễn Cao Kỳ nhưng vẫn không làm già đi cái mặt mẹt của cha mẹ thửa cho. Còn ông Đậu Ngọc Châu dù có "quàng" thêm bộ râu quai nón dưới cằm nhưng không thể là Thủ lĩnh Basaev trong năm 2007 này được. (Còn nhớ hôm đến chia tay thầy Lực ở JODEE, hắn đội mũ rằn ri, mặc quần áo rằn ri, cộng thêm cặp kính đen lúc nào cũng che kín đôi mắt. Không khác gì Basaev!). Giang ”còi”, Vỹ “gỗ”, Sơn, Lục "xí mần"... cũng vậy – có khác gì nhi đồng thối tai! Riêng Lê Hoà Bình lúc nào cũng rất nghiêm chỉnh (ngửn…ch…!), nếu không nhầm, khi ấy đang là Chief của Saigon Star?! Khắc Việt vì "cậy cao" nên lúc nào cũng "anh hùng núp" ra đằng sau.
Tóm lại là, sao ngày ấy trẻ thế??? Chúc cho anh em k7 cứ thân thiết nhau mãi như trong bức ảnh này!

2 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Anh em k7 cứ "NTM... khai" danh tính đồng bọn để các khóa biết. Kẻo ra đường đụng xe, chửi nhau quyết liệt, đánh nhau vỡ đầu mới... à!!!

Nặc danh nói...

Lâu lâu tôi vẫn gặp Vũ Anh và Long "giun" K7, thấy 2 chú chững chạc, già cả chứ không trẻ như trong hình chụp, thành thử cứ ngờ ngợ. Hóa ra hồi xưa 2 chú trẻ hơn bây giờ.
HCQuang