Thứ Hai, tháng 7 16, 2007

TIN MỚI NHẬN!!!


Đội bóng U16 hải ngoại về thi đấu ở VN
PV Trần Đình từ Berlin, GDR
Từ ngày 19/07 đến ngày 07/08/2007, Đội bóng đá U16 VN mang tên Sao đỏ tại CHLB Đức sẽ về tập huấn tại VN, nhằm mục đích giao lưu học tập, nâng cao trình độ và hướng về cội nguồn. Trong đợt tập huấn này, đội sẽ tham dự "Giải bóng đá quốc tế" do Báo Thể dục thể thao và Liên đoàn bóng đá VN tổ chức trên sân Thiên Trường, Nam Định, đồng thời sẽ thi đấu giao hữu với một số đội bóng trẻ của Hà Nội và TPHCM. Cùng đi với đội có 1 huấn luyện viên người Việt, 3 huấn luyện viên người Đức (trong đó có 1 huấn luyện viên của giải Bundesliga) cùng 2 bác sĩ chăm sóc sức khỏe.
Trong thành phần của đội sẽ gặp lại khuôn mặt Hoàng Việt. Hiện Việt đang đá trong đội hình U15 của Câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp FC Sachsen và là tiền vệ tấn công của đội tuyển U15 Bang Sachsen. Mặc dù nhỏ bé nhất đội, cháu sinh năm 1993, nhưng qua các trận thi đấu vừa qua, Hoàng Việt đã chứng tỏ được khả năng của mình. Các huấn luyện viên cả Đức và VN đều nhận xét: Hoàng Việt có kĩ thuật cá nhân và tư duy chiến thuật tốt, đặc biệt là chạy chỗ (chơi không bóng).
Chiều thứ 7, 14/07/2007, "Lễ xuất quân" cho đội bóng đựơc tổ chức tại Berlin, thủ đô CHLB Đức. Tới dự có Đại sứ Trần Đức Mậu, Ban công tác cộng đồng Đại sứ quán, Phòng Tùy viên quân sự VN, Đại tá Trần Đình Ngân Chủ tịch Hội Cựu chiến binh VN tại Berlin và phu nhân, cùng nhiều doanh nghiệp có tâm huyết với bóng đá VN.
Đội Sao đỏ sẽ bay về VN vào ngày 19/07/2007. Vì lí do cá nhân mà Hoàng Việt sẽ về Tân Sơn Nhất TPHCM vào ngày 22/07/2007.
PHÓNG SỰ ẢNH GỬI VỀ TỪ BERLIN
Chúng tôi vừa nhận được phóng sự ảnh của phóng viên Trần Đình mới từ Berlin gửi về. Xin mời cùng theo dõi!
Ảnh 1: Các cầu thủ "nhí" đang được “chăm sóc”.
Ảnh 2: Đại sứ Trần đức Mậu phát biểu ý kiến.
Ảnh 3: Chủ tịch Ngân cùng Hoàng Việt.















5 nhận xét:

Nặc danh nói...

Bác Quý, bác Ngân ơi,
Nịnh các bác hết cỡ rồi nhé! Chỉ được cái vác tù và hàng... Hề hề, cháu quen rồi!
Anh Thy

Nặc danh nói...

Trên ảnh thứ 3: Người mặc áo đen bên phải (cạnh đ/c Tùy viên quân sự) là Hương, mẹ em Hòang Việt, vợ cháu Hoàng Quang!!!
Phải giới thiệu để ra đường các bạn còn nhận biết, nhỡ có tranh nhau mua quà thì cũng biết đường mà nhường nhịn.
BBT

Nặc danh nói...

Hallo Quang,
Cu Minh và Đức, con nhà Phúc (em gái tôi) đang ở SG. Khi nghe tin Hoàng Việt sẽ về VN thi đấu, 2 cậu mừng lắm. (Đã có hè, 3 đứa chơi với nhau ở Leipzig khi 2 cậu từ Mat sang chơi mà).
Ngày 27/7, Phúc lại bay rồi nên chắc không gặp được 2 bố con ông.
KQ

Nặc danh nói...

Đúng vậy,3 thằng chơi với nhau hợp lắm.Mãi tới 27.07 Phúc mới bay về Mát cơ mà,sao không gặp?.Quang xèng.

Nặc danh nói...

Bác Ngân lức nào cũng "long trọng viên". Còn nhớ hồi đá ở đội Đại học KTQS đi thi đấu toàn quân, lúc nào bác cũng đá "phụ", nhưng ăn "chính", hì hì hì!
Em Giang mù