Thứ Sáu, tháng 10 24, 2008

Chuẩn bị Họp mặt 60 TSQ VN tại TpHCM

Ngày 26/10 này sẽ có cuộc họp mặt 60 năm các thế hệ TSQ VN. Anh em phía Nam sẽ thay mặt tòan trường tham dự họp mặt. Tới giờ phút này ngòai sự đóng góp của BLL các khóa tại TpHCM còn có các Mạnh Thường Quân:
- K4: Thế Nam (1,5T), Phú Hòa (2T).
- K5: Phan Nam (2T), Quang Việt (0,5T), Phùng Duy Hưng (0,5T).
Xin chân thành cảm ơn các bạn!
Chúc họp mặt vui vẻ và thành công!

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

Theo "đặt hàng" của a.Ẩn, đại diện BLL.TSQ.VN, hôm đó có tốp ca "khúc ca ban chiều" của các Mế sẽ hát 5 bài hát truyền thống của 5 trường TSQ, trong đó có bài SRTKLửa.
Kiểu này lính Trỗi mất cơ hội "tự khoe" bài hát rồi.
Tin vỉa hè.
HCQuang

Nặc danh nói...

Toi vua tu Vuon treo Pacific ve KS. Rat suong vi duoc cac ban HN don tiep nong nhiet. Suong hon nua duoc cac ban chia se ve cong viec cua Truong trong do co viec tham du Hop mat TSQVN tai Tp.HCM. Mot nguoi ban cung lop ho tro ngay 1 trieu cho Hop mat TSQVN voi loi nhan nhu "Chia se voi cong viec cua ban". Den gio nay da co 8,5 trieu trong tay. Nhu vay TSQ NVT se gop mat voi TSQVN tuong xung voi vi the cua Truong. Cam on tat ca. JM

Hòa Bình nói...

Giá mà các Mế nhường bài Trường ca cho các "chú" lính Trỗi thì hay biết mấy!!!

Nặc danh nói...

Đề nghị AMK3 cho vô blog vài hình phiên họp đại hội đồng TSQVN.

Nặc danh nói...

Yên tâm ,Quân ta chiếm đài phát thanh,chỉ để độc diền bài này, các em ban chiều gì đấy thành ra phụ họa thôi. Trung Liêm làm một phát rất hay, xin ngay cái micro ( các em định no cho),đưa cho tên to mồm Đông Nhân cầm càng.
Nói chung là cánh ta làm nhõn một bài song ấn tượng lắm, không hổ danh.
Sau phần lễ đến phần "hoan" quân ta làm mấy bài mở phát súng cho các bàn bạn noi gương, phản ứng dây chuyền mà.Nói không phải tự kiêu chứ , chẳng có đám nào hát hò được như quân ta. Anh Trần Hiếu vui quá cũng tham gia với cánh bantroi.
DS