Thứ Hai, tháng 10 20, 2008

Chúc Bạn

Khá đông bạn bè đã đến " Cà phê phố" chia vui và chúc mừng Phục Quốc. Trong buổi Phục Quốc ra mắt anh chị em phía Bắc, Tân Ủy viên Ban liên lạc đã thay mặt anh chị em K4 tặng hoa và chúc mừng TT TS GĐ.



.

6 nhận xét:

Tuong Lai nói...

Xin sửa VT thành GĐ cho đúng chức danh. Xin lỗi các bạn.

HữuThành.Nguyễn nói...

TL lần sau, nếu đã sign-in, thì bấm vào cái biểu tượng "bút chì" bên cạnh "lời góp" để sửa bài. Quyền tác giả được sửa mà. Chỉ có lời góp là không sửa được thôi.

Tuong Lai nói...

Thank. Nhưng sửa rồi, gửi lên nó lại thành 2 bài à?

HữuThành.Nguyễn nói...

Không, bấm vào đấy là edit, nó mở lại chính bài ấy cho mình sửa mà. Nó mà thành 2 bài thì mình lại vào Bảng Điều khiển để xoá bớt. Tác giả có quyền Xoá nữa.

Nặc danh nói...

Tối qua cũng là tối vui. Anh em k4 đông như kiến, có thêm k5 (tòan "sứt" và tôi), đến mừng cho tân Thiếu tướng Phục Quốc (nguời cùng anh em 175 chuyên lo sức khỏe cho thầy trò trường Trỗi).
Cả gian chính nhà Văn Hùng kín khách. Ào ào như sôi, R chảy thành suối.
KQ

Unknown nói...

Tôi biết & được gần gũi với anh Quốc từ thời anh đang làm NCS cùng Bs Sơn (175); lúc đó đang tập trung tại 871 - đã thấy khốn khổ rồi, mà anh thì chiến đấu ở "địa bàn" khó khăn nhất! Vì thế rất khâm phục anh. Nay bác lên tướng - đã đăng lời chúc, nay thêm lời bàn và xin giới thiệu địa chỉ này http://nguyenphuchoc.blogspot.com/ nó có chương trình cập nhật các trang của bạn Trỗi các khóa - khá tiện lợi để AE tìm xem.