Thứ Hai, tháng 6 20, 2011

Lật tẩy ‘thần dược’ Mama Sữa Non New

Xem tại(VTC News) - Trước những thắc mắc của người tiêu dùng về công dụng của sản phẩm Mama sữa non New không đúng như quảng cáo, lực lượng chức năng gồm Thanh tra y tế - Sở y tế Hà Nội và Phòng PA83 – Công an thành phố đã vào cuộc điều tra. Kết quả điều tra đã làm rõ nhiều khuất tất khi  người tiêu dùng đang bị doanh nghiệp phân phối sản phẩm này đánh lừa bằng nhiều chiêu thức tinh vi, giảo quyệt…

13 nhận xét:

Phú Hòa nói...

"...Ông Trung đề nghị công ty TNHH dược phẩm Mê Linh để cho Công ty cổ phần G&P- mama sữa non mua toàn bộ nguyên liệu, in ấn tất cả các bao bì và làm quảng cáo trên phương tiện thông tin đại chúng vì lúc này công ty TNHH dược phẩm Mê Linh chỉ tính tiền gia công sản phẩm. Bên Công ty TNHH dược phẩm Mê Linh chấp thuận đề nghị trên".

Đây là một sai lầm nghiêm trọng của Q.D trong kinh doanh vì đang ở vị trí "cha đẻ", nắm trong tay tất cả những bí mật sản xuất thì tự nhiên lại trở thành người làm thuê, lấy công ăn lương. Chuyện hàng giả, hàng nhái ở Việt Nam là chuyện quá bình thường mà Q.D nhà mình không để ý. Âu cũng là một kinh nghiệm trên thương trường cho bạn.

HữuThành.Nguyễn nói...

Có khi QD là thằng giỏi nhất trong đám k4 mình. Làm gì có thằng nào nhận xằng là tôi, là ông, là chúng mình. Có giá người ta mới "đạo danh" chứ.

Phú Hòa nói...

Thì đúng là sản phẩm của Q.D có giá thì tay Trung kia mới tìm cách nẫng tay trên để tạo ra hàng giả. Ý tôi muốn nói là nhẽ ra Q.D chỉ nên cho phép công ty của tay Trung đứng ra làm đơn vị cung cấp chứ không thể để họ thâu tóm quá nhiều lĩnh vực như mua nguyên vật liệu, sản xuất bao bì, .. nhất là khâu mua nguyên vật liệu.
Lãi suất khi lấy công làm lãi rất thấp, nhiều khi không đủ trả lương cho công nhân và trang trải các chi phí khác. Những ai lăn lộn trong lĩnh vực may, dệt thì hiểu rất rõ vấn đề này.

HữuThành.Nguyễn nói...

Thao láo đưa tin chỉ lấy công làm lãi mà trong có mấy năm ấy QD dựng cơ ngơi vài trăm tỷ hiện tại. Công Minh cũng nói thế. Mà anh CM đã nói là phải đúng rồi :-)

Thắng k5 nói...

Không có lửa sao có khói, bởi vậy mà cũng chỉ biết thế trên báo chí thôi, thực tế thế nào chỉ các đối tác mới biết được. Theo tôi hiểu thì phàm những tay có cái tên rất kiêu hùng tỷ như Dũng, Trung là rất đáng gờm.

HữuThành.Nguyễn nói...

Ủng hộ QD bằng cách vận động toàn thể bạn Trỗi chỉ dùng sữa non mẹ già, không dùng loại trẻ (new) :-(

TQtrung nói...

"THƯƠNG TRƯỜNG NHƯ CHIẾN TRƯỜNG"
Câu dó rất không sai, cuộc chiến này mới thấy ông bạn QD cao tay, mấy ai biết được.
Tôi chỉ có một lời, chúc cho nó thành công.
Và bạn Trỗi, nếu có ý định sử dụng MMSN New thì cẩn thận, tốt nhất là tẩy chay để giúp QD một tay.(tức là dùng sữa mẹ già, như lời HT )

Nặc danh nói...

Thế mới biết H.T "cao thủ" thật. Mẹ già cũng có sữa ... à?
TT

HữuThành.Nguyễn nói...

@TT: thì QD nó làm ra chứ có phải tôi đâu? Mà là "sữa non" hẳn hoi (Mama Sữa Non 'Old') nhé.

Thắng k5 nói...

"Mama Sữa Non 'Old'" nghĩa chính là Sữa non của mẹ, nhưng phải là loại Cũ. Đây chắc là mánh khóe để tránh khỏi bị bọn sau này nó làm giả, cho thêm chữ New. Ô HT bốc phét là sữa của mẹ già, thế thì ai mà còn dám mua nữa ? (Hoặc là uống sữa mẹ già thì tác dụng là sẽ già nhanh chăng ?)

HữuThành.Nguyễn nói...

Dốt ngoại ngữ khổ thế đấy. Cứ uống vào theo chữ mà chả hiểu nghĩa. Xảy chuyện rồi lại đổ cho ATVSTP không ra gì?
Các cháu lớn lên dứt khoát phải học ngoại ngữ nhé :-)

Phú Hòa nói...

iết đâu đó là chiêu câu khách mới của H.T giúp Q.D để mấy bố U6 nhà mình lao đi mua thì sao, hic.

Ngoài lề : H.T còn nhớ bài tao viết về cậu Trần Ngọc Tuấn ở Czech mạo là con trai của tướng Trần Văn Trà ở đâu không nhỉ? Tao tìm mãi mà không thấy. Trên blog của Đinh Vũ Hoàng Nguyên (Lão thầy bói già) vừa có bài viết về việc đạo văn của cậu này để đăng bài trên các báo và thấy cũng khoe là con trai của tướng T.V.T.

HữuThành.Nguyễn nói...

Phạt