Thứ Bảy, tháng 6 04, 2011

9 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Tôi mà giỏi Photoshop như anh Tt thì sẽ tự lắp mặt mình vào bà hô khẩu hiệu.
Cho nó máu, hehe

Phú Hòa nói...

H.T : Khổ nỗi H.T trong ảnh nào cũng cười toe toét thì photoshop làm sao được???

TQtrung nói...

Em Phương Nga nói nhẹ nhàng quá, tôi nghĩ là nên gửi đơn lên bộ ngoại giao đề nghị thay bằng bà này, máu lắm, hét rất to trước cửa sứ quán TQ, nếu không ít ra xem cái ảnh này bố nào máu cũng thấy đã lắm chứ, chống xâm lược bằng PS cũng hay lắm chứ bộ.
lắp mặt tôi hoặc HT đều không ổn, phải bộ mặt nào máu mới chọi lại với "em" Khương Du.

HữuThành.Nguyễn nói...

Có trang mạng điểm tin phía TQ:
...Tạp chí Hoàn Cầu Thời báo ở Bắc Kinh ngày 30 tháng Năm 2011 đã viết bài bình luận nói đến vụ cắt dây cáp tầu Bình Minh 2. Bài viết không ký tên tác giả nào, cho thấy đây là lập trường chung của đảng Cộng sản Trung Quốc. Họ nhấn mạnh rằng vụ này là biến cố “nghiêm trọng nhất trong những năm gần đây.” Hoàn Cầu Thời báo, thuộc nhật báo Nhân Dân, Bắc Kinh, là cơ quan ngôn luận của đảng Cộng sản Trung Quốc.
Điều đáng chú ý là bài báo này không hề nhắc đến những khẩu hiệu êm ái như “đồng chí, anh em, hợp tác toàn diện, 16 chữ vàng,”... Trái lại, tờ báo cảnh cáo bằng những lời đe dọa rất cứng rắn. Thí dụ, họ viết rằng việc tầu Bình Minh 2 đi khảo sát địa chấn là “thách thức lòng kiên nhẫn của Trung Quốc… Nếu như Việt Nam cứ tiếp tục hoạt động trong vùng biển chủ quyền của Trung Quốc, thì sẽ phải chịu trách nhiệm về hành vi của mình.”
...Hoàn Cầu Thời báo đã đe dọa rằng “tình trạng tự kiềm chế của Trung Quốc không phải là không có giới hạn,” sau khi tố cáo tầu Bình Minh 2 vi phạm vùng chủ quyền của họ. Và họ còn nhắc nhở, “Trung Quốc là nước lớn, sức mạnh hơn hẳn Việt Nam!” Báo này đã đăng thêm những lời “góp ý kiến” của độc giả, và tất cả biểu lộ tinh thần đề cao Hán tộc, khinh thường người Việt Nam.

Nặc danh nói...

Năm Cam đã phát biểu: Cái gì không mua được bằng tiền thì sẽ mua được bằng rất nhiều tiền. Ở thời kinh tế thị trường , mọi cái đều được qui ra tiền . Các ông đã có nhiều tiền chưa mà cứ chọc ngoáy vào việc kinh doanh ... Đất ...nước của bề trên.
HQK

Nặc danh nói...

kinh doanh ... Đất ... nước của các các đại gia thì phải hơn.
HQK

Nặc danh nói...

Cuộc biểu tình của thanh niên, sinh viên đã bị chặn lại ở ngã tư Trần Phú _ Điện Biên bởi đủ lực lượng cảnh sát.
Thật buồn vì các cháu để đi đến dích ( Sứ quán TQ ) thì sẽ vi phạm pháp luật, dân ta không thể bày tỏ được cảm xúc, thái độ của mình ngoài mấy trang mạng.
KV.K7

TQtrung nói...

Sáng nay, tôi và ĐC đi đưa tiễn bà cụ nhà CM lên thiên đàng, đi qua nơi các cháu chuẩn bị biểu tình ôn hoà phản đối TQ, lúc đó vẫn chưa bị cấm đường, mình vẫn có thể nhổ được bãi nước bọt về phía sứ quán, quay được đoạn băng nhưng tối quá không xem được, vì phải đi cho kịp giờ viếng nên lúc về đã thấy cấm đường, các cháu tản ra đi về hướng Tràng tiền, Hàng Khay, đi sau có mấy chú áo vàng hộ tống.
Như vậy là cuộc biểu tình không thể nói là thành công, đã bị giải tán bằng cách cấm vào khu SQ, cái đáng buồn là vẫn có cảnh sát cơ động trang bị đến tận răng đứng đầy vẻ hăm dọa, nói chung dân chúng không hề tỏ thái độ quan tâm gì, người qua đường thờ ơ như không có gì xẩy ra, như là việc gây hấn đâu đó ngoài biển không ảnh hưởng gì đến họ.
Kết luận: Dân Việt ta đã đến hồi mạt vận rồi.

Nặc danh nói...

Một mặt muốn dân biểu tình chống Tầu khựa, mặt khác lại sợ "các thế lực thù địch" lợi dụng chống phá nên đành vậy thôi.