Thứ Tư, tháng 2 23, 2011

Tin mới: không có xuyên Việt nữa :-(

Do một số điều chỉnh của các thành viên chủ chốt chuyến xuyên Việt dự tính vào ngày 1/3 tới đây mà nay rất buồn phải thông báo là chúng tôi không thực hiện chuyến đi này nữa.
TS1, một con trâu đang cầy khỏe, không được phép nghỉ quá 10 buổi cầy.
KV, ông chủ xe, lại nhụt chí đưa xe vào Nam "sống thử".
Vậy là tôi đây đành phải leo tầu bay cùng bọn chúng thực hiện nốt nửa quan trọng của chuyến đi: thăm lại chiến trường xưa của các CCB và kết hợp du lịch.
Đành phải hẹn các bạn sống trên các thành phố dọc đường vào một dịp khác.
Thật buồn khi chưa có duyên cùng NT uống rượu nhạt và ngắm "cá da trơn" trên bãi biển Quy Nhơn :-)

12 nhận xét:

Nặc danh nói...

Không "đi dọc" được thì ta "đi ngang".Cầm tinh con cua cũng có cái hay của nó. Đề nghị TQ cập nhật thông tin cụ thể của chuyến đi này...
TM

HữuThành.Nguyễn nói...

Lão TM này chuẩn bị "súng ống" ngày 2/3 lên đường nhé. Đi xe bus sang Phnom Penh rồi thuê xe đi tiếp theo chương trình tự do.
Chi tiết, xem tại đây.

Thắng k5 nói...

Thật tiếc cho kế hoạch của TQ được Nhất Trung khen ngợi, mà nay phải huỷ. thế mới biết thương cho Bộ KH và ĐT của ta làm việc khó khăn thế nào.

HữuThành.Nguyễn nói...

Tiếc thật, vì chi tiêu cho đi đường bộ có thể cao hơn đi máy bay JetStar giá rẻ, nhưng đáng giá ở chỗ chỉ phải đi một chiều xe vào mà lại chủ động thăm chơi với nhiều người. Chứ nếu đi hai chiều xe cả vào và ra thì hơi oải.

Nhat Trung nói...

NT cũng khuyên HT nên đi máy bay vì bảo hiểm máy bay cao hơn xe nhiều.Từ khi phát hiện ra điều này A trưởng NT k đi máy bay nữa.He he

AK7 nói...

Vậy thì zô Sg làm j cho tốn time.Cứ ở ngoài đó lấy vé tàu bay đi thẳng xuống Phnompenh cho tiện,lại đỡ bị bạn tốt rủ rê.

HữuThành.Nguyễn nói...

Chời, định vào rủ Ak7 lấy xe đi "bụi K". Nói vầy buồn mất mấy giây :-)
Vậy chứ đã đi chơi càng tụt tạt nhiều càng lãi, đi đâu mà thiệt :-) Đang tức lỡ dịp rong ruổi đường dài miền Trung đây.

Phú Hòa nói...

@H.T : suy nghĩ của AK7 có cái đúng của nó. Lúc vào thì các ông cứ giông thẳng đến Phnompenh để mở đầu cho chuyến du lịch ở K. Lúc về nhẩy xe bus của bọn Mai Linh đến SG rồi vận động anh em Trỗi trong đó đi bụi vài ngày là tiện nhất.

HữuThành.Nguyễn nói...

@PH: bay thẳng đến Phnompenh là phương án tiết kiệm thời gian như Ak7 nói. Nhưng mà mình không thiếu thời gian, nếu không nói là... thừa :-)
Cái mình khoái lại chính là cái sự xê dịch, nhìn ngó dọc đường, những câu chuyện mà những người xưa trở về chốn cũ sẽ bộc bạch,...

ĐN. nói...

Em không có nhiều thời gian, nên nghỉ phép đi chơi, và cũng đi CPC nhiều rồi, nhưng giống ý anh HT là muốn bám càng và hóng chuyện các bạn CCB.
(Nghiện TS1 từ bữa đọc con chó Việt yêu con chó Khme, he he...)

HữuThành.Nguyễn nói...

À, nhân lời ĐN. Đi chơi không chỉ ngó cái gì mà còn ngó... nhau, những người trong xe. Từ ngày có xe tôi hay rủ bạn đi chơi. Chỗ chơi có thể không là gì, hay hay một chút, có nhà hàng ăn cơm thường, rồi về. Thực ra "chơi" chính là lúc trên xe.
Còn chuyện "nhà văn" và tác phẩm có thể là cả một khoảng cách xa đấy nhé. Nhà văn như một cái túi mà nhìn họ qua tác phẩm giống như nhìn cái túi... lộn trái ra :-)
He he, nói đùa cho vui, khi đi sẽ không nói câu này nữa :-)

Thắng k5 nói...

Nghe PH và AK7 khuyên tỷ phú thời gian tiết kiệm TIME mà buồn cười. Đã vậy PH lại khuyên đi Bus Mai linh cho tiết kiệm US càng buồn cười hơn.
Đã đi chơi thì phải vi vu, mây gió chút với ae, bạn bè, đâu phải đi công tác hay công việc mà tính toán, tỷ như PH chơi tết trong SG, rồi biến thẳng Sec, bỏ qua HN cho đỡ cả hai thứ phải không ???