Thứ Bảy, tháng 2 19, 2011

Nghe học sinh tiểu học định nghĩa tình yêu

Một nhóm khảo sát chuyên nghiệp đã đặt câu hỏi với nhóm trẻ từ 4 tới 8 tuổi, "Thế nào là tình yêu?”. Lũ trẻ đã có những câu trả lời thật rõ ràng và sâu sắc hơn bất cứ ai có thể hình dung ra. Và chúng nghĩ gì?

"Khi bà em bị viêm khớp, bà không thể cúi xuống và sơn móng chân được nữa. Vì thế ông em đã làm việc đó cho bà bất cứ lúc nào bà muốn, thậm chí khi hai bàn tay ông cũng bị viêm khớp. Đó là tình yêu" Rebecca - 8 tuổi, trả lời.
"Khi ai đó yêu bạn, cách họ kêu tên bạn thật khác biệt. Bạn hiểu rằng tên mình thật an toàn trong miệng họ ". Billy - 4 tuổi, định nghĩa.

13 nhận xét:

tranbachai nói...

Các pák nên mỗi ngày nghe một hay cùng lắm là định nghĩa tình yêu thôi. Nghe các bé nói nhiều quá, lại nhầm sang đang nghe sáng tác của nhà văn (nói láo nhà B nói thêm).
Ngay như nghe lời AT dạy bảo cũng phải có liều lượng thôi, đúng không pák Tt?

TK8 nói...

"TÌNG IU là bát bún riêu,
Bao nhiu cọng bún bấy nhiu cọng Tìng"


Định nghĩa của Bé TQtrungK4

TQtrung nói...

Hề hề! Chú Tuấn à! định nghĩa được đấy, nhưng đừng nói ngọng nhá! Nói giọng Ba chệt thì được, với lại câu hay thế mà đổ sang cho đại ca thì không được đâu, bản quyền TK8 thôi.
Bachai à, mình ra ngoài phét lác với thiên hạ thì cũng phải có người trị được mình, đó là Atrưởng đấy, nịnh vợ đắc thọ mà, cứ phải nghe các bà ấy phán thôi!
Mình cũng nghĩ các câu định nghĩa tình yêu ở đây chắc cá vị nhà báo thêm thắt vào, chứ trẻ em mà nói được vài câu hay như thế thì IQ chắc cao lắm- cỡ đường sắt cao tốc!

TK8 nói...

Dạ, cháu có nghe Atrưởng bác TQtrung dạy: "chỉ có 1 T.Y duy nhất với Vợ. Nếu có LẠNG LÁCH thì chỉ VA QUỆT, không được gây TAI NẠN GIAO THÔNG"

Vậy những trường hợp CÓ SẢN PHẨM thì tính sao, thưa GS Hung "tim" & TQtrung ?

"Gió đưa bụi chuối sau hè
Giỡn chơi chút xíu ai dè có Con"
.

Thắng k5 nói...

TK8 hỏi chi lạ vậy. Đó là: "trường hợp bất khả kháng" mà trong pháp luật có quy định rồi. Gặp TH này bố thằng Tây cũng chịu.

TQtrung nói...

Tk8@ Rất đơn giản, nếu chú trót lỡ không diện comple cho thằng bé thì đi thử ADN, nếu đúng thì gắng nuôi sau này kiếm thêm thằng chống gậy, cẩn thận không phải đổ vỏ nhé!:-)

HữuThành.Nguyễn nói...

cẩn thận không phải đổ vỏ nhé!:-)
Hèn nào bây giờ không có sổ gạo nữa mà vẫn có ông mất :-(

tranbachai nói...

Vẫn chưa hết Valentine Day à? Các pák chuyển ĐỀ TÀI đi.

HữuThành.Nguyễn nói...

Chuyển đi! Chuyển đi! Chuyển đi! :-)

TK8 nói...

Vova định nghĩa: “ T.Y là…KƯA GÁI

1. Phân loại gái:
Gái có 2 loại: Gái có chồng và gái chưa chồng:
+ Gái có chồng có 3 loại:
- Gái đang sống với chồng
- Gái bỏ chồng
- Gái bị chồng bỏ.
+ Gái chưa chồng chỉ có 1 loại.

2. Đặc thù của gái:
- Ghét đàn ông không thích mình
- Căm thù đàn ông bỏ rơi mình
- Yêu đàn ông không yêu mình
- Bỏ rơi đàn ông theo đuổi mình
- Thần tượng đàn ông không có thật.”

TQtrung nói...

Bachai đang định học tập thằng cha Thúy đây mà, có cần thêm đứa con nào sang Anh du học không? để tớ chỉ chỗ cho. Cũng :-))

tranbachai nói...

Cha Tt này không nghề gì mà nó không làm được các pák ạ.
:-)

TQtrung nói...

Ý Bachai muốn nói nghề chỉ trỏ chứ gì, thế thì phải gọi Bắc Hải bằng lảo sư đấy, chỉ đường dẫn lối giỏi rứa sao không về VN xung phong vào Bộ chính trị để HT và anh em k4 hô khẩu hiệu hưởng ứng: "Chuyển đi- chuyển đi- chuyển đi- chuyển đi". Cái "chuyển đi" cuối là tớ hưởng ứng thêm cho nó xôm trò đấy.