Chủ Nhật, tháng 2 06, 2011

Chúc Tết mừng tuổi lão thành CM

Cũng là bạn bè thăm nhau ngày Tết, như mọi năm chúng tôi hay đến nhà Vũ Hùng. Tôi và QT đến nhà VT, chúc năm mới nhà bạn xong thì kéo nhau đến nhà Vũ Hùng.

Ông bà chủ vui vẻ tiếp khách và "đến bữa mời các bạn dùng cơm", không ngoài dự kiến.
Mọi người chúc tụng nhau, không quên chúc sức khỏe ông lãnh tụ có ảnh treo trên tường. Mấy khi có bạn mình được người đời vẽ ảnh lồng khung, cũng lấy làm tự hào lây.
Rồi như mọi năm chúng tôi chúc Tết, mừng tuổi cụ thân sinh anh Vũ Hùng. Theo lý lịch cán bộ năm nay cụ đã 102 tuổi, chưa kể 2 tuổi khai xuống để "gian lận thuế thân" thời Pháp cai trị. Nhiều chuyện cụ nhớ, kể và hỏi về đám anh em mình làm ai cũng phải kinh ngạc.

2 nhận xét:

Tuong Lai nói...

Chúc mừng người có bức hoạ rất đẹp, trông cứ như "công tước hoàng tử ăng lê". TQ nên thay bức ảnh MS trong bạn trỗi K4 cho oách! -:)

Nặc danh nói...

nhòm mấy hình trên ngỗ các anh hoành tráng. kèo xuống dưới cùng mới biết mình xuýt tahat61 lễ. king1 cụ giai lão bách niên.
DS