Thứ Bảy, tháng 2 12, 2011

MỪNG BẠN TRONG HỌA CÓ PHÚC

Mùng 5 tết vợ chồng Nhân ve tụ hội một số anh em và A trưởng đến nhà chơi. Sau chầu nhậu,giải tán bọn chúng ra nghị quyết tôi phải tháp tùng anh Tùng kiếng về vì hắn có vẻ không khỏe. Qua Lăng Cha cả đền đường Cộng hòa chợt nhớ thằng bạn hiền , liền rủ hai thằng tạt vô. Thắng bạc ở nhà một mình,lôi ngay vào nhà khoe, cả nhà tao xúyt toi. Miệng nói tay lôi cái điện thoại ra , này nhìn có kinh không. .. Số là cuối năm (29-1-2011) hắn đưa vợ con đi du hí tận trên Sơn la Tây bắc là của ta, xe đang bon bon trên đường,cách Sơn La 40km thì một thằng xe ngược chiều phóng rất nhanh, chửa kịp mần chi thì đánh rầm một cái tối tăm mặt mũi. Phen này chắc tiêu rồi, tỉnh lại hắn điểm danh, ổn cả, bà xã và hai thằng cu và cả hắn chẳng sứt mẻ chút nào. Tông cửa ra ngoài hỡi ơi con xe yêu quí đầu xe nát bét, nhất là bên lái. Xe sau hắn bị nặng, đâm vào taluy một cháu bé tử vong,những người còn lại thì gãy tay gãy chân hết. Bà con xum đông, nhìn xe hỏi tài xế đâu chắc chết rổi? hắn thản nhiên, tai xế đây. Ơn giời trong họa có phúc, phải uốn mừng một ly ,ông bà phù hộ con cháu.


12 nhận xét:

thuybeu-K4qn@yahoo.com nói...

Chúc mừng Tất Thắng "Trong họa có phúc!"Ăn tết xong sữa xe ra QN xả xui hỉ?/TBK4

AK7 nói...

Sax!Mừng cho ôg nớ va gđ ko bi gì.

HữuThành.Nguyễn nói...

Đúng là lưu thông trên đường rất nguy hiểm. Nhất là gặp phải những thằng không nghĩ biết nguy hiểm là gì :-(
Mừng là không ai làm sao.

TQtrung nói...

Mình đi xe TQ, cứ ngạc nhiên không biết vì sao hắn cứ hay nhìn lom lom vào cái xe ngược chiều phía trước, bây giờ mới biết là hắn đang tìm hiểu xem thằng lái ngược với mình có biết nguy hiểm là gì hay không?

Tuong Lai nói...

Bác tài thiệt giỏi, dám lái xe xuyên Việt. Giỏi hơn nữa là xe mất lái (chính xác hơn là mất chỗ ngồi lái) mà bác tài không mất...mặt! TOYOTA nên làm kiểu xe ngồi lái bên nghịch mà vẫn lái thuận- chắc ăn hơn. Chúc mừng bác tài đã thoát hiểm trong điều kiện bất khả kháng.

Nặc danh nói...

Bác tài ngồi xe tay lái nghịch thì chắc ăn hơn bởi cái họa do xe chạy ngược chiều đã đổ xuống đầu ông khách ngồi bên cạnh rồi. Bác tài cứ lái vô tư đi.

Phước Móp nói...

Chậc chậc! khủng khiếp quá! Tôi mà biết chuyện thế đã kêu a Thắng Bạc tới nhậu xả sui rồi. Hình như a hơi ít nhậu với ae đấy. Nên sui hơn: gẫy xương quai xanh năm nào, bây giờ lại "tí toi" nữa. Còn may, nhưng phải cúng giải hạn đi!

Nhat Trung nói...

Mới nhận tin nhắn:Tất Thắng số mới:0984648899 thay cho số cũ 0918032564.Hay sau vụ TNGT hắn đổi số đt?Thằng bạn tuổi Nhâm Thìn(1952),tóc bạc,đi INOVA mầu bạc số còn cao lắm.Xin chúc mừng Thắng "bạc" và gia đình đã chiến thắng con xe của thằng lái ẩu!Ra Quy Nhơn xả xui đi,có "bánh mỳ kẹp thịt" đấy.
À mà xe mình có bóng(phao)khixe va chạm mạnh k?

Nặc danh nói...

Tôi là khóa 3. Hiện cũng đang và hay phải chạy xe. Chúc mừng tai qua nạn khỏi.Hãy thật chú ý khi chạy đường đẹp, đường núi và nhất là chạy ở Việt Nam.

HữuThành.Nguyễn nói...

Bác NT nghỉ hưu ít hôm mà quên nghiệp vụ. Cái đó là Fortuner chứ nhỉ?
Đường hẹp tầm nhìn hạn chế thì phải chạy chậm, đi đúng phần đường và bấm còi liên tục :-)

Nhat Trung nói...

@HT:Thế à vì hôm bạn "bạc"từ Bắc vô QN đi INOVA.Nếu thế thì hắn đổi xe(trước khi dề hu)mà k báo cho lãnh đạo biết(NT).Xem ảnh mất chữ số 2.7 nên k chú ý.Nếu thế thì giống hệt xe Nhị Hà em NT,chạy hay lắm mà có phao an toàn lắm.

thuybeu-K4qn@yahoo.com nói...

@NT% và HT:Tay lái bên nào mà gặp thằng khác ẩu thì cũng rách việc.Tốt hơn hết đi xe thuê nó lái,tốn thêm tí nó an toàn cả nhà,di xa lại không quen đường thì nên ...cho nó lành nhỉ?Chắc cái xe FORTUNER này sửa xong cho nó đi ở cho khỏe!Chào các Bố,các mợ và bạn bè chiến hữu nhân năm mới!/TBK4