Thứ Bảy, tháng 2 19, 2011

Máy bay trinh sát "chim ruồi" siêu nhỏ bay bằng cánh vỗ

Thật đáng kinh ngạc với loại máy bay này.

9 nhận xét:

Thắng k5 nói...

4 triệu USD mà chỉ mua được mỗi một con chim ruồi bé tí teo, quá chát. cứ để cho mấy anh VN nghiên cứu chắc đã có hàng đàn ruồi sinh ra rồi.

tranbachai nói...

Anh Tk5 dỡn hoài. Mấy ảnh còn đang bận nghiên cứu nhiều đề tài hệ trọng khác, chẳng hạn Cụ Rùa Hồ Gươm là cụ ông hay cụ bà. Tui nói rất nghiêm túc đó, có cả giáo sư tiến sĩ nghiên cứu về cụ hàng 20 năm nay đã xem được cái đó của cụ ra sao đâu.

Tấn Định K9 nói...

VN đang phát triển một loài hoa Tử Đinh Hương nhân tạo có mùi hương quyến rũ nhằm dụ bọn chim ruồi trinh sát.
Tin từ B10 cho hay.

HữuThành.Nguyễn nói...

TĐk9 sao nghỉ hưu mới ra nhiều sáng kiến hay thế nhỉ. Giống các bác "ở trển" về hưu cũng hay phát biểu việc của "cái ghế cũ" :-)

TQtrung nói...

Tin mới, người Trung quốc vừa tìm được bản thiết kế trâu bò gỗ của Khổng Minh, ứng dụng vào làm chim gỗ trinh sát thay UAV, con chim này có đủ các chức năng, kể cả hót, một con đang được treo ở cửa khẩu Hữu nghị hót 24/24 bài ca "mười sáu chữ"

HữuThành.Nguyễn nói...

"Hề hề", đánh "hàng" sang làm tha hóa cán bộ như thế này còn lắm mồm :-)
Trong chặng đường tới danh vọng và quyền lực, từ một dân thường trở thành tỷ phú của Li Wei, một số quan chức cấp cao đầy quyền lực của chính phủ, đảng cộng sản của Trung Quốc đã mắc sâu vào cái bẫy tình tiền và phạm tội.
...Li được mô tả là một phụ nữ hết sức quyến rũ, da trắng, gu ăn mặc khêu gợi. Báo chí Trung Quốc cho biết, người phụ nữ này sinh ra trong một gia đình có bố mẹ là người Pháp và người Việt.

Thắng k5 nói...

QT ơi, chim gỗ hót hay như vậy, liên tục 24/24. Vậy nó có biết "yêu" không ?

Tấn Định K9 nói...

TĐk9 sao nghỉ hưu mới ra nhiều sáng kiến hay thế nhỉ.
----------
To @TQ. Thực ra TDDK9 cũng chẳng tài cán gì đâu, toàn học theo nói leo bắt chước 'các bác ở trển' cả thôi! :))

Tuong Lai nói...

Bo tay.com. Các ảnh nghĩ "mình" còn nghèo nên tập trung vào các dự án xây nhà cho người nghèo,sinh viên... Việc đó ngon ăn hơn cả nghiên cứu làm máy bay đưa vào Bảo tàng không quân đường Trường Chinh mà lại đỡ "tiếng tăm ".