Thứ Bảy, tháng 10 17, 2009

Hậu cứu trợ Miền Trung

Thực ra các khoản cứu trợ hay thiện nguyện thì hợp lý là phải dành một phần cho việc đưa đến nơi thụ hưởng, trừ khi việc đó cũng là thiện nguyện. Tôi hiểu việc làm của các anh là như vậy. Vì thế tôi mới đề nghị đưa vào quỹ BTMT để chi dùng cho những việc chung khác chứ không phải là chi trả cho những việc các anh đã làm. Tôi để "tổn thất" trong ngoặc là như thế chứ hoàn toàn không có ý gì khác. Khoản tiền ấy, các anh dùng hay chúng tôi dùng trong trường hợp này cũng vậy thôi. Mong anh đồng ý giữ lại trong đó, ta đồng ý thế nhé.


Vào 18:29 Ngày 17 tháng 10 năm 2009, HHD đã viết:
- Ẩn nội dung trích dẫn-

Gửi H.Thành
Cám ơn, mình nghĩ cho dù món tiền là nhỏ nhưng không dùng vào việc gì khác ngoài việc nhân đạo được. Mình sẽ chuyển ra để ngoài đó để góp lại, dùng cho sau này. Anh nhớ gửi cho tôi cá 2 địa chỉ: EMS và TK nhé. Bọn mình trong này làm được việc này là vui lắm rồi, chẳng có gì vất vả lắm đâu. Các bà thị xã cũng thế.

HHD

Hữu Dũng à,
Chứng từ thì anh gửi ra, còn tiền thì anh giữ cho quỹ Bạn Trỗi Miền Trung đi, coi như bù vào các "tổn thất" trong quá trình đi giao hàng cứu trợ. Công lo lắng việc chung của anh và sự tham gia của các bà thị xã và các anh em mới là lớn, chứ tiền còn lại thì đáng bao nhiêu.
Xin gửi tới các anh trong đó cùng các bà thị xã lời cám ơn của anh em ngoài này,
Hữu Thành


Vào 16:00 Ngày 17 tháng 10 năm 2009, HHD đã viết:

Gui Hữu Thành
Ngày hôm qua hẹn với anh nhưng bận quá, viết thư cho anh được, Sáng nay đưa hai thầy Bân và Trực đi thăm Hôi An nên giờ mới viết thư tiếp cho các anh. Việc thực hiện cứu trợ như các ace Trỗi muốn đã xong, qua chuyến đi chúng tôi thấy người dân rất hoan nghênh mình đã trực tiếp phát quà đến tận tay cho bà con và năm nay hầu hết các nhà cứu trợ đều làm như vậy. Và qua chuyến đi này, bọn tôi lại thấy trở lại cái tình của lính Trỗi chúng ta, với người khác và với ngay trong nội bộ lính Trỗi chúng ta. Hay lắm, tuyệt lắm. Tối hôm qua trong bữa cơm ace Trỗi miền Trung gặp thầy Bân và thầy Trực, bạn Trỗi miền Trung đã đồng loạt vỗ tay vì tình cảm của bạn Trỗi các nơi với miền Trung và mình với mình.

Tôi gửi cho các anh copy các giấy tờ và chứng từ trong đợt cứu trợ này. Thành cho tôi địa chỉ và số TK của anh để tôi gửi các chứng từ và thư cám ơn ra HN bằng EMS cùng số tiền còn lại. Tôi cũng gửi thêm cho anh 1 số hình ảnh của chuyến đi cứu trợ và buổi liên hoan gặp 2 thầy tối qua tại ĐN và chuyến đi Hội An ngày hôm nay.

Chúc các anh khỏe và mọi sự như ý.
Huỳnh Hữu Dũng

Báo cáo tài chính - đợt cứu trợ bão số 9 tại Miền Trung

1. THU

-Bạn Trỗi khu vực Hà nội 51.550.000
-Bạn Trỗi khu vực Hồ Chí Minh 1.860.000
CỘNG 53.410.000

2. CHI -mua gạo 52.800.000

3. CÂN ĐỐI 610.000
Người lập
Huỳnh Hữu Dũng










Không có nhận xét nào: