Thứ Bảy, tháng 10 17, 2009

Hành trình đi tìm ba

Như mọi người đã biết, anh Nam Khánh k2 ít ngày trước đây đã tìm được mộ cha. Mấy hôm rồi anh liên lạc với tôi để gửi bài viết về việc này. Lu bu, hôm nay tôi mới gặp anh để nhận bài viết tại nhà anh Hà k3, khu TT Nam Đồng.
Gặp anh tôi nói "Nói thật với anh, được tin anh tìm được mộ phần ông cụ, anh em mừng. Mừng vì gia đình đã có lòng tin như vậy, cụ bà yên tâm. Nhưng...".
Anh Nam Khánh nói "Bởi thế mình muốn nói ra câu chuyện này, để mọi người hiểu có những việc không tin không được. Cũng là để giúp cho những ai còn đang phải tìm thân nhân như mình".
Bấm vào "Hành trình đi tìm ba" để xem câu chuyện của gia đình anh Nam Khánh k2.

10 nhận xét:

Quế Lâm nói...

anh Hữu Thành ơi , anh cho em xin số đthoại của anh Nam Khánh được không ? em: Nguyệt Ánh , ĐT : 0973844467

HữuThành.Nguyễn nói...

Đã nhắn SMS cho Quế 4467

TranKienQuoc nói...

Chuyện quá hay, trong gian nan, vất vả đã tìm thấy mộ ba. Anh Khánh và gia đình đã làm được việc nghiã trong sự giúp đỡ của nhiều bạn TRỗi.

dathb136 nói...

Đọc bài viết của anh Nam Khánh thấy rất bổ ích cho việc đi tìm mộ.Qua đó thấy nó cần phải có tính kiên trì,nhẫn nại và lòng quyết tâm rất nhiều.Không thể đơn giản!Anh được sự trợ giúp của rất nhiều bạn tốt như anh Ấn.Má anh Nam Khánh cùng nhà máy Hoa quả hộp XK HN với má em,bây giờ mới biết.

TQtrung nói...

Câu chuyện đi tìm mộ ba của anh Nam Khánh rất cảm động,một câu chuyện kéo dài nhiều thập kỉ và đã kết thúc tốt đẹp. dù có kết quả thế nào thì tấm lòng của những người còn sống đối với người đã khuất cũng thật đáng ngưỡng mộ. tôi chúc gia đình anh có một lòng tin thực sự vào niềm tin của mình. như vậy anh và gia đình có thể an lòng vì đã làm tốt nghĩa vụ với người đã khuất, nhân đây cũng nói thêm rằng thật đáng xấu hổ cho những kẻ lợi dụng lòng tin của những thân nhân liệt sĩ để trục lợi, anh và gia đình mình thật là quá vất vả vì bọn buôn thần bán thánh này. giá mà tìm ngay được những người có khả năng thực sự thì tốt quá.

Quế Lâm nói...

Anh Thành ơi , Quế đã liên lạc được với anh Nam Khánh và anh Ấn , hi vọng mọi việc sẽ tốt đẹp . Cám ơn anh nhiều nhiều .
Em nhớ ở bên QLâm , bọn em cũng có bài :
BA ƠI
Ba ơi Ba
Con trông chờ mấy mùa hoa nở
Nhưng nào đâu có thấy Ba về
Hoa tàn , hoa lại nở
Người đi sẽ trở về ?
Con đò xưa bến cũ
Ngày tháng vẫn còn đây
BA ƠI ...

Nguyệt Ánh

HữuThành.Nguyễn nói...

Quế Ng.Ánh à, tình cảm với cha mẹ bao giờ cũng sâu đậm, đặc biệt khi không còn cơ hội báo đáp. Có lẽ các em là lứa nhỏ nhưng nhiều em lại biết trước các anh điều đó. Bọn anh biết đấy là thiệt thòi lớn.
Chúc mọi việc tốt đẹp như em hi vọng.

NhatTrung nói...

Ngày hôm nay ko lên blog,bây giờ đọc bài Hành trình tìm ba của a NK thật xúc động và rất nhiều thông tin bây giờ mới biết.Rất vui được cùng BT góp phần nhỏ bé của mình giúp cho gđ a NK tìm mộ cha.

Nặc danh nói...

Cám ơn Thế Định đã viết tặng Ba và gia đình mình một bài thơ BA ƠI - rất có ý nghĩa. Mình là Nam Nguyên - Em trai anh Nam Khánh.

Nặc danh nói...

Mình xin lỗi bạn Tấn Định.Mong bạn thông cảm.Nam Nguyên.