Thứ Sáu, tháng 10 30, 2009

Chuyện Ban LL k4

Giao ban Vườn Treo về đến nhà một lúc thì Từ Ngữ gọi, nhờ thông báo tin chính thức của Ban LL k4 như sau:

Tối nay tại Vườn Treo Ban LL 2008 đã bàn giao với Ban LL 2009 trên tinh thần nhiệt tình lo lắng tới hoạt động chung của k4. Ban LL 2008 gồm đầy đủ các thành viên QD, TN, ĐC và HP. Ban LL 2009 chính thức gồm 5 người: Tr.Văn Lưu, Vân Hùng, Minh Thái, Cát Thịnh và Từ Ngữ (thành viên chuyển tiếp).

Ban LL 2008 ghi nhận tinh thần xung phong tích cực của các thành viên Ban LL 2009 và hi vọng nhờ vậy những năm sau này phong trào của k4 ngày càng hoành tráng hơn.

Ban LL 2009 sẽ thu xếp sớm thông báo Trưởng Ban, đồng thời tiếp thu tinh thần các kết quả đạt được của Ban LL 2008. Ban LL 2009 sẽ sớm có chương trình hành động cho thời gian tới.

Mọi vấn đề liên quan tới Ban LL 2008 đã được bàn giao cho Ban LL 2009.

15 nhận xét:

TQtrung nói...

Ban LLK4 đã chính thức hình thành và có nhiều dự án lớn lao mang tầm "thế kỉ". Đó là điều anh chị em ta vẫn hằng mong mỏi và chúc các anh ấy hăng hái và năng động trong nhiệm vụ trọng đại được mọi người giao phó, tuy nhiên tôi thấy là nên nói là BLLK4 Phía Bắc thôi ,vì anh em trong Nam chưa có ý kiến gì.điểm nữa là lịch giao ban, để nó đại chúng hơn thì( ngoài giao ban thứ 6 hàng tuần) nên chăng tổ chức gặp gỡ hàng tháng chẳng hạn, thưa hơn chút để những anh em không có nhiều thời gian có điều kiện tham gia hơn.Chưng trình nghị sự cũng là điều đáng bàn,thời buổi phải dùng đá cây với trà dr Thanh liên tục này mà gặp nhau không có gì vui vẻ thì cũng buồn, chỉ là ý kiến cá nhân thôi nhé! À mà quên ,BLLmới nhớ nhắc Thái tọ, Vân hùng, KQ lần sau rút kinh nghiệm nhé, Bom Bom là thánh địa của lính Trỗi mà các ông cởi truồng nhảy xuống bì bõm thì hỏng chuyện còn gì!he...he

Việt Hằng nói...

Bác QT ; Giao ban vườn treo chiều T6 hàng tuần không phải của riêng k4 đâu ạ . Đó là nơi gặp gỡ của những ace trường trỗi và k9 đấy chứ

Nặc danh nói...

@mọi người: đúng là Ban LL phía Bắc. Xin mọi người hiểu là như thế.

@QT: theo tôi Thứ Sáu hàng tuần là đủ. Anh em không có nhiều thời gian thì cứ chiều Thứ Sáu nào rỗi thì đến. Nếu muốn gặp nhau đích danh thì hẹn với nhau thôi. Chứ nếu quy định theo kiều "mắt vàng", Thứ Sáu đầu tháng, thì cũng đơn giản nhưng lại thiếu tính cơ động.
Còn việc tắm tiên ở Bom Bom thì là đúng thủ tục nó phải thế chứ còn gì. Nếu đối tượng đồng ý thì tôi đăng ảnh cromanhon ở đấy cho coi.
HT

VinhNQ nói...

Hôm qua BLL K4 họp "ké" giao ban Vườn treo.

TQtrung nói...

VH ơi! chỉ vì cái dấu chấm , sau nó không viết hoa để bắtđầu câu mới. chứ anh vẫn biết gb vườn treo là chung toàn trường chứ. cái nào góp ý cho k4 anh đã nêu đích danh đấy.

Nặc danh nói...

Tôi cứ tưởng Vườn Treo là nơi gặp nhau cuối tuần của các khoá, nói đúng hơn là nơi những ai có thời gian rỗi, muốn vui vẻ thì ra. BLL k4 cũ có khác với mới là toàn những thành phần từ trước đến nay tuyền ra đấy, giờ BLL mớilấy đó làm cơ sở họp thì cũng được, nhưng không phải là ngày thứ 6 cuối tuần. Gặp nhau là để vui chứ không phải để căng thẳng...
VTM

HữuThành.Nguyễn nói...

Kê đơn Trà Dr. Thanh cho chị VTM, nếu có căng thẳng gì ở Vườn Treo. Mà chắc là không có đâu, yên tâm đi.

bangoc199 nói...

Thông báo:
http://www.nguyenphuchoc.net đã thay thế cho http://www.nguyenphuchoc.com (bị hack cả tuần rồi !)
&
Truy cập vào phần mềm H199 trực tuyến http://h199online.com là độc lập, bất kể mọi thay đổi.
Bs Học

TQtrung nói...

VTM nhạy cảm với vấn đề "căng thẳng " quá,tuổi cũng hòm hòm rồi,có căng thẳng quá chắc các anh ấy tìm chỗ khác, yên tâm là BLLK4 chắc không dại gì đem vấn đề "nội bộ" trình bày ở giao ban VT. BLLk4 chú ý nhé!!
Vnq ơi! không biết sao bài hát chú mời VTM nghe chỉ được một tý đầu là tịt ,hay là đường truyền chỗ tôi nó tậm tịt nhỉ.

Nặc danh nói...

QT à, cậu ít gặp bạn bè nên không hiểu tôi đấy thôi. Vấn đề tôi không vui ở đây là tôi không thích nghe những từ khó lọt tai( đâu như các bạn gọi là tiếng Đan Mạch). Tại VT đã xẩy ra vài lần, 10 câu 9 câu thêm từ Nước ngoài.
VTM

VNQ nói...

@bác VTM:
"Vấn đề tôi không vui ở đây là tôi không thích nghe những từ khó lọt tai( đâu như các bạn gọi là tiếng Đan Mạch). Riêng chuyện này e nhất trí với chị. Trong nhóm giao ban VT ít khi xảy ra chuyện này. Có thể nói, xả thoải mái, nhưng tiếng Đan mạch xin đừng mang ra ở đây, nhất là lại có chị em.

4 SG nói...

@VinhNQ: ko cho dùng tiếng Bắc Âu, thì ta dùng ngôn ngữ bóng bàn á!

4 SG

TQtrung nói...

Tưởng cái gì to tát, chỉ là vấn đề ngôn ngữ thôi mà,nhẹ nhàng nói anh em rút kinh nghiệm là được,cái văn hoá nơi công cộng cũng là vấn đề bức xúc của xã hội, một khi người có tuổi nhận thức được vấn đề thì cũng dễ sửa đổi , chỉ sợ văn hoá cùn quá thì đành bó tay thôi, lính Trỗi tôi vẫn tin là rất ít người thiếu thông minh để hiểu được điều đó,thực ra tôi vẫn có một suy nghĩ rằng, trong giao tiếp xã hội hay trên mạng, nhất là trang của BT,nghiêm túc quá thì cũng bất cập, sỗ sàng quá thì lại là vô văn hoá, làm sao cho chúng ta đạt được sự thanh thản vui tươi, tôi ví von như nhìn một quý bà ,quý cô nào đấy ra đường mặc cái áo váy gì đó trùm kín từ trên xuống dưới, mầu sắc thì đơn điệu ,mặt thì như đâm lê , dù đẹp đến mấy chắc khó nhìn lâu, ngược lại cô ấy bà ấy nền nã một chút, cổ áo khoét sâu một chút, nụ cười rạng rỡ một chút..vv thì dù có không được sắc nước hương trời thì người ta vẫn muốn chiêm ngưỡng như một tạo vật đẹp đẽ của thượng đế.Qua tuổi năm chục là bắt đầu khó tính rồi, tự tìm cho mình một niềm vui nho nhỏ cho quên những bức xúc đời thường âu cũng là việc nên làm.

HữuThành.Nguyễn nói...

Chị HP mấy hôm nay không vào mạng nên không biết chi tiết bài này. Hôm nay có gọi điện cho tôi và anh TN, đề nghị có cải chính rằng không có việc bàn giao của hai Ban LL cũ và mới. Chị HP đến Vườn Treo chỉ để gặp gớ bạn bè như mọi tuần, hoàn toàn không liên quan tới Ban LL cũ vì đã giải tán từ trước. Việc bàn giao, nếu có, là phần quỹ do anh ĐC có trách nhiệm.
Anh TN chắc ngày mai sẽ phát biểu chính thức. Tuy nhiên vì là người có mặt và viết hộ, tôi đồng ý với ý kiến chị HP là đúng. Chị HP, anh QD, anh ĐC và cả tôi lần lượt về trước, không biết chuyện anh TN đồng ý vào Ban LL mới. Tuy nhiên vì bản thân tôi cho rằng ai làm Ban LL cũng được, thông báo viết "nổ" một tí cho "oai", động viên BanLL mới, thế thôi.

Minh Thu Le nói...

Vâng:Làm mõ,ai làm chẳng được,và cũng đả thống nhất là không viết lên đây.Không có chuyện bàn giao cuộc tình dang dở này ở vườn Treo.Như một sự ngẫu nhiên mà các thành viên BLL mới đã xuất hiện nơi gặp gở thư giãn cũa các bạn Trỗi.Cũng như các thành viên BLL củ Tôi không có môt chủ trương bàn giao gì.Phần Quỷ tất nhiên sẽ bàn giao cho BLL mới nhưng không phải ở vườn Treo.BLL mới đến vườn Treo như một sự ra mắt,song chưa đúng điạ chỉ và thời điểm.Chưa Thiên thời,Địa lợi,Nhân hòa.Cũng may là còn giữ gìn sự trong sáng của tiêmgs Viêt,chưa dùng tiếng Mông văn.Thôi,dù sao cũng chúc mừng BLL mới với nhiều ý tưởng mới và chọn sân giao ban theo Tuần,Tháng, quý,Năm chắc không phải vườn Treo...