Thứ Hai, tháng 5 05, 2008

THÔNG TIN GIAO BAN CAFE THÁNG 5

“Giao ban Đôi khi” kỳ này xuất hiện 2 nhân vật K9 mới “ra mắt”, đó là em gái “Suối” và bạn cùng công ty cũng “ngưỡng mộ” các “bán trời” do anh Từ Ngữ và các anh K4 Hà nội “giới thiệu”.
Sáng vô, aHCQ nói: “JM gọi điện nói ko đến được vì còn ở Bình Dương, nhưng có 2 K9 sẽ mang hoa tới “Café giao ban”, ko biết đã tới chưa ?” – “Có 2 em cầm giỏ hoa ngồi dưới kia, chắc là…” AK7 nói. Và ngay chóc, 2 K9 là nhân viên Cty Cacaovina được “TW hôi Bán trời” m.Bắc giới thiệu vô tham gia giao ban m.Nam. Việc này đã được aTM, người từng có mặt trong buổi họp của “Ban tổ chức Phở HH” xác nhận và nay gặp lại người quen cũ – người mà aHT đã phải bỏ họp để tiễn đưa!
2 K9 tới tham dự và “ra mắt” bằng cách mời mỗi người tham dư 1 ly cacao “chuẩn” của Cty (cacao Việt Nam chánh hiệu). Ngon! Mỗi người có 1 khẩu vị khác nhau, nhận xét tùm lum, nhưng nói chung đây cũng là vấn đề cần phải “nghiên cứu” – mà xem ra có lẽ còn phức tạp hơn “cái gọi là café” mà AE đã từng xem xét. Nếu sau đây, “Suối” hoặc bạn gái cùng đi có bài về đế tài này đăng lên blog thì “hơn cả tuyệt vời”!

2 K9 "ra mắt"









"nâng ly" cacao

26 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Các em "ca cao" quá là "cây trúc xinh"! Hoan hô!
Nghe chừng các em dám đi Cần Thơ với chúng ta dự dám cưới còn gái thầy Trần Sinh?

Nặc danh nói...

Ôí "dời"!Ca cao các e pha còn đắng hơn Ca fe,tối về mất ngủ,lục đục...suốt!

Nặc danh nói...

GởihameoK6 :Ảnh đẹp nhưng hơi tối " như cafe .." chỉ mỗi 2 e k9 là sáng thôi.
Gởi Vũ Anh :Tao nhìn qua ảnh cũng thấy lục đục rồi huống chi cậu người thật việc thật
Gởi 2 bạn K9: đùa vui vậy đừng giận nghe. Bantroi Rất vui và tự hào vì có thêm các bạn
KV.K7

HữuThành.Nguyễn nói...

Có lẽ vài bữa sẽ chuyển thành "Cacao Giao ban". Chỉ còn chọn chỗ nào nữa thôi. Nếu chưa có, dám các anh trong nớ đầu tư?

LêThanh nói...

Đề nghị "bantroi" sài gòn thu xếp để Tổng quản Hữuthành.nguyễn giao lưu với Suối và cacao chuyển thành "cathấp" cho "gần nhau hơn".

Nặc danh nói...

Nhiếp ảnh muôn năm,nhờ nó mà kiến diện người "trong mộng" của một số anh. Gớm,khỏi lô phôn, tin nhắn trông "anh Năm" hể hả và mãn nguyện quá.

ĐN.K7 nói...

Chắc phải chọn chỗ nào khác thật thôi anh Thành ơi. Cacao, mật ong các em mang đến,các em tự tay pha chế, mang ra tận bàn mời các anh. Quán tính tiền phục vụ 17khìn/ly..! không lẽ bắt các em trả. Nhậu bao nhiêu hổng sao mà quả này mất gần thùng bia của cháu, nên tiếc!

LêThanh nói...

Đỗ Nghĩa "tiếc" j? "ky bẩn" nhé.
Tổng quản Thành muốn được "mất gần thùng bia" để được thế mà chưa được đấy.

Nặc danh nói...

Ngồi trực ở cơ quan nghe HM thông báo có hai em mới "xinh xinh" tới dự giao ban cafe là em cứ "sôi sùng sục lên", tiếc!Cái tính "sồn sồn"này của em có từ khi ờ Hưng Hóa sau này nhớn lên rồi vào đảng bị chi bộ phê bình bao nhiêu bận mà không sao chừa được, nó thành "tật" mất rồi, nên buổi làm việc của em sáng chủ nhật đó ở cơ quan hiệu suất kém lắm!!!
À mà sao các bố tinh thế nhỉ? Tay HM này hắn chụp làm sao mà anh em đồng đội thì cứ mờ tìn tịt, còn hai em thì "sáng" thế?đ.d

Nặc danh nói...

Sự xuất hiện của hai em ca cao là Tuyền ( suối) và Thảo (cỏ)làm không khí giao ban cafe "nóng " hẳn lên.
Đội bạn rất nhiệt tình. Nhìn hiện tượng mắt các chú chớp lia như đèn sinhan thế này, tôi cá lần sau đến cả trung đội giành nhau đi giao ban chứ không ít!
TM

HữuThành.Nguyễn nói...

Cacao ngon thế cơ á?

Nặc danh nói...

@Pác Tq:Cả ca cao lẫn Ng...đều ngon...Hì...!Pác DM ko về được để diện kiến nên cứ tiếc hùi hụi cho đến ngày hôm nay (lúc nãy vừa "phờ nờ" cho e tỉ tê nịnh e,đòi e kể chuyện về hai bé Ca cao...)

LêThanh nói...

Đề nghị Ak7 tổ chức "kể chuyện về hai bé Ca cao" cho "pác Tq" và "pác DM" nghe.Đặc biệt nên ghi băng lại cho cả hai Pác nớ nhé.(nói nhỏ nghe thu hoạch " mấy thùng bia" đấy)

Nặc danh nói...

Tất cả các Pác hôm giao ban, kể cả thằng tôi là TưSG.
Trước hết cám ơn anh anh 5 đã làm cò thành công cho cái dzụ này.
Thực tình, bữa đó cũng đâu có jì, mà các pác ngồi ở nhà khéo vẽ rồng rắn.

Rồi! Tháng 6, anh em ráng đi cho đông đủ

Các đồng chí K9 có nghĩa vụ phát triển đội hình K9 mới, tạo nên sức mạnh đoàn kết quân dân

vài dòng dzui dzẻ.

Tư SG

Nặc danh nói...

Nếu tôi nhớ không nhầm thì hình như có câu "nhất cự ly, nhì tốc độ", bác HT tịt cả về cự ly và tốc độ.
VTM

LêThanh nói...

Bác VTM ơi! không fải lo cho bác HT, mà tịt cả về cự ly và tốc độ", thì "thấy... hơn" ( câu này trích trong bài hát " điều giản dị" ạ.

HữuThành.Nguyễn nói...

Chết thôi! Sao dạo này hay ngứa đúng chỗ lêthanh gãi mới sợ chứ.

Nặc danh nói...

Chắc TQ rơi vào trường hợp "càng gãi càng ngứa"!
12ly7

Nặc danh nói...

@Lê Thanh:Ko được đâu,kể chuyện kiểu nhỏ giọt như Ca fe Đôi khi mà còn ko câu được tí bọt bia "lào".Các pác ấy chắc lắm.Vừa nghe chuyện,hai tay các pác í giữ chặt cái chỗ ấy...Hì..."giếng thượng,giếng hạ" ấy mà.Đàn anh Trỗi tuyền là xúi dại em út thôi(từ xưa tới giờ),nên tớ chả dại "nần lữa"!

dathb136 nói...

Các ông anh có tí em thấy mặt ai cũng tươi?Em sẽ gởi hình này làm bằng chứng cho các chỉ ở nhà, xem mặt các ông anh còn tươi hay héo?Hối lộ đi!

Minh Thu Le nói...

Ăn quả nhớ Kẻ trồng cây, giao ban Cà fê,Ca cao phải nhớ từ giao ban vườn treo mới cớ Mơ và Thảo.Bao Giờ có giao ban Ca cao nhớ gọi Anh Em Hà Nội nhé...
ĐC

Nặc danh nói...

ĐC phọt phẹt không tự "cò mèn" phải lấy tài khoản Google của con gái. Lại cộng thêm tội "nhận vơ", hai em Suối và Cỏ là do TNgữ mời đến cafe Nhà Chung chứ đâu phải giao ban Vườn Treo.
GM.

Nặc danh nói...

Lần đầu tiên em đến với "giao ban cafe" để ra mắt các anh..vừa mừng lại vừa lo. Mừng vì từ bạn Trỗi HN...được tiến thêm về bạn Trỗi SG..nhưng lại lo..vì chưa "chiến đấu ngày nào"...và k có giấy chuyển vùng...k biết sẽ nói gì với các anh đây?
Gọi cho anh DM ..và trong lúc ngồi chờ anh HCQ đến "nhận dạng"..tim lại muốn rớt ra ngòai...
Thế mà mọi chuyện ra hết sức tự nhiên ..được các anh quan tâm hỏi thăm công việc...được sự động viên của chuyên gia dinh dưỡng anh Tr.Liêm..tụi e mới dám mạnh dạn mời các anh cacao để ra mắt...
Hôm sau vào blog, nghe AK7 nói mất ngủ vì uống cacao..đến chiều thấy a DN mất gần thùng bia...sợ các anh bắt đền..nên em trốn luôn đến hôm nay..hehehe
Em cảm ơn những tình cảm của các anh đã dành cho lính mới K9 tụi em.....Tụi em sẽ cố gắng hơn để tạo nên sức mạnh đoàn kết quân dân như anh Tư SG đã chỉ thị..

Suối

Nặc danh nói...

Nghe các bác trao đổi nhiều, bực quá K9 giới thiệu từ HN vào SG mà trong khi đó Bạn Trỗi HN vẫn chưa biết gì... Hỏi tội ai đây???

LêThanh nói...

@nặc danh! "Hỏi tội ai đây???" ? hổi Tổng quản hữuthành.nguyễn là biết.

AK7 nói...

@Suối:Các anh ấy duyệt rồi.Sẽ phát cho tụi em quân hàm,kèm theo súng đạn đầy đủ.