Thứ Tư, tháng 5 21, 2008

MỘT CÔNG 3 VIỆC

Dương Minh

(ảnh, với Xuân Minh) Tối qua anh em Khóa 4 tại SG đã có buổi họp mặt đón Hồng Hải thật vui và xúc động. Chỉ tiếc là không có thêm blogger nào khác ngòai K4 tham dự, có lẽ lỗi tại BLL đã thông báo trên BanTroi quá chậm. Sẽ rút kinh nghiệm cho lần sau.
(ảnh, với Văn Công Phước) Trong số hơn hai chục người có mặt, phần lớn kể từ ngày HH rời Trường Trỗi đến nay mới gặp lại. Những ai có đặc điểm quan trọng HH nhận ra ngay như Đại Định, Ngọc Nhân, Đình Hải … Chùm ảnh kèm theo đây, với vẻ mặt luôn rạng ngời của HH đã phản ánh tất cả!
(ảnh, với Kính cấc) Cũng nhân dịp này, BLL phát Thiệp mời đám cưới con gái của Trần Việt Hoa và Phạm Việt Hải trực tiếp đưa Thiệp mời cho bạn bè.
(ảnh với Vũ Đại Định, Bùi Dũng Sô) Một công họp mặt mà giải quyết được 3 việc nhớn. Thật là … đại tiện!


(ảnh với Lê Tất Thắng) Chia tay, hẹn gặp lại HH trong đám cưới con gái Việt Hoa vào tối Thứ Bảy ngày 24/5. Một số người định kiếm chỗ hát hò để giao lưu tiếp với HH, nhưng nhầm địa chỉ, đến nơi thấy không phải là quán Karaoke thế là tự động giải tán, mạnh ai nấy chuồn. Tôi nhận xuất đón HH còn Thế Nam nhận xuất đưa HH về.
(ảnh với Hồ Mai) Chạy sau xe Thế Nam nhưng tôi không thấy Thế Nam rẽ về phía nhà Hồng Hải, không rõ hai ông bạn vàng này tiếp tục giao lưu ở đâu? Giờ này đã về chưa?
Ảnh với Minh Nghĩa

9 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Cũng thư này của JM được KQ đăng lên, nhưng không có ảnh nên tôi đã xoá đi, để khỏi trùng lặp. KQ thông cảm nhé, nhân danh "quyền được thông tin" dạo này người ta hay nhắc tới.
HH cho biết vui lắm, gặp lại nhiều bạn, làm mình nghe điện cũng vui theo.

TranKienQuoc nói...

Không sao, miễn là anh em có mà đọc. Lúc đang định post ảnh lên thì thấy HT đã làm rồi. Mừng như Liên xô, đỡ mệt!

N.TV nói...

HH cười tươi như Liên Xô ấy nhỉ!.

HữuThành.Nguyễn nói...

Có khi nhiều anh em nhìn ảnh này cũng không nhận hết người. Có phải thuyết minh không đây?

Nặc danh nói...

HHải có gien tình báo, y nhận dạng anh em qua những đặc điểm (mà hầu như) không thay đổi theo thời gian, trúng phóc. Ví dụ nhận ra VCPhước từ phía sau, khi Phước chưa kịp quay đầu lại (dễ quá, thằng móp). Khó như trường hợp Tùng bục (chuyện ở hanoi) - mà theo anh em nhận định là bộ mặt bị biến dạng hoàn toàn - HHải vẫn tìm thấy những nét đặc trưng "bất biến". Với Kính cấc, Quốc Anh thì ... quá dễ vì theo y là hoàn toàn bất biến (sinh vật hóa thạch).
Khá khen.
Chuyện khác: HHải nói "hồi xưa mày (CQuang) nhát lắm, thế mà bây giờ nhảy dù, lặn biển đủ cả". Tôi nói "không phải hồi xưa tao nhát, mà do lúc đó chưa có điều khiện thể hiện bản lĩnh mà thôi". Y bèn xin lỗi sâu sắc - người Môngrêan lịch sự thật chứ không bỗ bã như cái anh bản xứ. Tôi có vài kỉ niệm sâu sắc với HHải, nhưng thôi, để khi khác kể.
HCQuang

Nặc danh nói...

Có lẽ lần sau đưa ảnh nên kèm theo chú thích. Qua loạt ảnh trên đúng như anh Chí nói chỉ vài nhân vật "hóa thạch" thì nhận ra ngay, tôi chỉ nhận ra Kính cấc, Hải ... còn một số ảnh không nhận ra
TTXVH

TranKienQuoc nói...

Thay mặt nhà hàng xin cảm ơn anh em luôn chọn JODEE làm điểm hẹn! Chắc vài chục năm sau JODEE còn tồn tại sẽ thành vật chứng thì bỏ mẹ?

Nặc danh nói...

Chộp được khi gặp HH từ trên xuống dưới: Nguyễn Xuân Minh, V.C.Phước, Ngô Minh Kính, Vũ Đại Định, Võ Đình Hải, Lê Tất Thắng, Hồ Xuân Mai và Hòang Minh Nghĩa.
JM

Nặc danh nói...

Nhìn cái ảnh HH với Kính "cấc" mới thấy rằng Kính "cấc" vẫn y nguyên như hồi ở NVT. Đúng là hóa thạch lại hay.
TTXVH