Thứ Sáu, tháng 4 04, 2008

Thông báo tìm giầy!

- A lu! V đấy à!
- Vâng! em chào bác GM
- Đã đi làm chưa?
- Dạ chưa!
- Thế thì anh chờ chú ở hàng phở "xe lộn" nhé !
- OK!

Đúng 7h45 tôi có mặt tại hàng phở "xe lộn". 2 phút sau bác GM phi xe đến. Hai anh em vào ăn phở, ăn xong trả tiền, bác GM trình bày hôm nay được ăn phở "xe lộn" thì giày của tớ cũng bị "lộn". Tôi nhìn xuống chân bác GM thì thấy chân phải là giầy sĩ quan, chân trái là giày "lười" không dây. Hỏi bác tại sao thế, bác trình bày: "Tối qua đến ăn giỗ VTH, lúc về không biết ai lại xỏ nhầm 1 bên giày sĩ quan của mình"
Vậy thông báo ! ai xỏ nhầm giầy SQ của bác GM thì đem đổi lại và lấy lại giầy của mình. (Rất tiếc sáng nay không mang máy ảnh để chụp tặng anh em một bức hình "giày lộn")
Vnq

18 nhận xét:

Nặc danh nói...

khổ , thế bác GM vẫn đi chiếc giầy lộn lên giảng đường đấy à, mhưng cũng còn may là chiếc giầy lộn không cùng bị cùng chân phải nên vẫn đi được, chỉ khác kiểu thôi, chắc một hai hôm nữa sẽ có người mang lại trả bác chứ ai lại đi hai chiếc giầy khác kiểu bao giờ.
VTM

TranKienQuoc nói...

Chuyện bác GM "lộn giày" chỉ là 1 trong 2 scandal tối qua. Khuya, THủy gọi cho tôi hỏi xem có ai uống say, rơi chùm chìa khóa tướng, dọn nhà mới thấy. Chắc cả đêm bác ấy ngủ ngòai đường? Sáng có điện Dũng "ba loe" - hắn là khổ chủ của chùm chìa khóa.
Còn GM nếu là thời xưa thì bị quy ngay là "xỏ nhầm giày Tây". Chết ngay! Mà bố này cũng lạ, về đến nhà rồi, sáng qua kiếm ủng mà đi chứ ai lại đi chiếc nọ chíêc kia. VTMai lo bố lại có giờ lên lớp là xấu mặt cả hội?

Nặc danh nói...

Có Công "te le", Dũng "ba loe", Bùi Thắng, VTM, Lê Bình làm chứng (từng ấy người đủ chưa) là tôi ra sau cùng ai đó đã "xỏ nhầm giầy ta" trước. Thực ra hai chiếc cũng hơi giống nhau nên cảnh vệ không phát hiện ra khi vào đơn vị. Vả lại cũng định nếu ai đó có gọi điện thì đến đổi luôn, khỏi phải về nhà lấy. Hiện chiếc giầy đó đang được cất giữ trong "tủ bảo mật" của đơn vị. Xin nói là giá "một" chiếc giầy đó là 100 USD gấp 5 lần cả đôi giầy "cấp Tướng" của tôi. Ai cần thì liên hệ DĐ: 0913558158.
GM.

TranKienQuoc nói...

Hay bố xỏ nhầm giày từ vụ say ngày hôm trước, sáng nay mới phát hiện?

Nặc danh nói...

Đúng dân công nghệ, áp dụng vận trù tối đa. Dứt khoát cứ đi tiện đổi ngay khỏi phải về nhà trong thời buổi xăng cộ đắt đỏ thế này, bái phục Bác GM. Đọc tít bài viết "tìm giầy" em đã ôm bụng cười rồi, đúng là mỗi ngày tôi kể một chuyện vui. Trỗi ta thích thật.

LêThanh nói...

Bác GM ơi! Trong lòng có j vui quá nên không biết xỏ chân vào giày nào nữa? Mà hai chân hai kiểu giày đang là mode mới nhất của TEEN đấy.

Hòa Bình nói...

Trời đất, đã biết là nhầm rồi mà vẫn xỏ vào đi ra đuờng được thì ...bái phục bác GM!

Hòa Bình nói...

Vinh phải học tôi, lúc nào máy ảnh cũng lăm lăm trong túi. Kiểu này mình cũng phải ra ăn thử phở "xe lộn" mới được.

Nặc danh nói...

Có gì đâu, "tang vật" vẫn còn. Nếu chưa có ai gọi điện đến lấy thì mình diễn lại cảnh lộn giầy vậy. Khối chuyện người ta đưa lên báo hẳn hoi còn không thật nữa là. Có phải phóng viên chiến trường nào cũng theo kịp đoàn quân đâu, vinhnq đừng tiếc.
GM.

Nặc danh nói...

Lúc đó buồn cười lắm HB à, nhưng mà có đôi cọc cạch mà đi, còn hơn là đi chân giầy chân đất ra đường. Đúng là tiếc vì không có ảnh.
VTM

Nặc danh nói...

Không phải là thiếu giầy phải đi đôi cọc cạch, mà cố ý như vậy đi ăn phở "lộn xe" với đôi "giầy lộn" cùng với vinhnq để post lên cho vui. Ai dè chú em lại không "sẵn sàng" chiến đấu. Chưa được đẳng cấp PRO "nhà báo chiến trường" như TQ được.
GM.

Nặc danh nói...

Úi giời, bì thế nào được với TQ, dạo này TQ không những chỉ đeo đồ nghề ở trước bụng mà lưng còn cõng thêm cái ba lô (giống như cái cặp học sinh phổ thông)trông hoành tráng lắm.
HB nói đúng lắm, chú Vinh lúc nào cũng phải đút túi cái máy ảnh để sẵn sàng chiến đấu.
VTM

Nặc danh nói...

Dân nhậu chẳng bao giờ ngạc nhiên với những thông tin loại này. Vấn đề là GM còn có thể lộn cả những cái khác ấy chứ ?
Xin trích hầu các bạn đoạn thoại ngày xưa :
- Alo, alo . Chào anh Bảy, em M đây!
- chuyện gì vậy?
- Hôm qua nhậu ở nhà anh, hình như em bỏ quên kiếng mát ở đó, anh coi dùm.
- Mày tới đây mà lựa. Nhà tao hiện có 8 cặp kiềng mát, 12 chiếc giày một bên và 17 cái mũ mềm...
Chuyện thật 100%. Nhà đàn anh của mình ngày xưa là tụ điểm nhậu nhẹt. Các chiến hữu đến là hay mắc bệnh "quên" với"lẫn",thành ra đống "của để dành" ngày càng nhiều.
Sau này tôi còn phát hiện ra một điều thú vị:
Các kiếng lão đều được thân chủ tìm đến lấy ngay hôm sau vì mấy bố già bị "mù mắt".
Các khoản khác, ít khi có người tìm lại vì bệnh sĩ, sợ mang tiếng nhậu nhẹt say xỉn.
TM

HữuThành.Nguyễn nói...

Thế mới biết "tình yêu ... blog" của GM. Vượt trên cả bệnh sĩ, trên cả điều lệnh quân đội, ... chỉ để được khoe "lộn" trên blog :-))

TranKienQuoc nói...

Con chúng ta ngày bé dạy thế nào vẫn cứ thích đi dép ngược. Lý luận trẻ con: đi như thế cho chật chân, không tuột.
Còn được như bác GM là còn may, lắm ông còn đi giày cùng phía (//). Áp dụng lý luận trẻ con cũng không vào?

Nặc danh nói...

Nếu đi giầy cùng phía thì không bao giờ đi thẳng (||) được mà lúc nào cũng bị lệch, hoặc bên này (\\), hoặc bên kia (//) theo "ní nuận" của KQ.
GM.

Nặc danh nói...

Thời còn hút thuốc, có hôm về nhà lục túi quẳng áo cho vợ giặt thấy cả đống bật lửa! Chả biết vơ ở đâu. Hồi ĐHQS ông già mới cho đôi Côsưghin về tranh thủ thứ bảy ngồi trên ghế tụt giày ra ghếch chân lên nói phét với mấy thằng bạn, xuống ga Hàng Cỏ đưa chân xuống mất mẹ nó giày thế là phải chân đất.
Bác GM dù là lộn nhưng vẫn còn giày để đi, tốt chán.

Nặc danh nói...

ha!ha!pác GM rồi cũng có ngày giống nhà bác học "ÁC XÌ...MÉT"!Bác làm thằng em cuời đau cả "rốn".