Thứ Sáu, tháng 2 29, 2008

Vận động ủng hộ bạn Vũ Quang k5

Thật buồn khi chưa đầy tuần lễ, trong họp mặt đầu xuân tại Hà Nội còn có mặt Vũ Quang thì vài ngày sau, bạn bị xuất huyết não và nằm bất động tại bệnh viện Saint Paul. Thông tin này được bạn Duy Anh thông báo và được bạn Vinh "sái" (BLLk5) xác nhận.
Vì hòan cảnh gia đình Vũ Quang rất khó khăn, BLLk5 phát động anh em trong khóa tùy theo khả năng của mình hãy đóng góp giúp bạn vượt qua cơn bệnh hiểm nghèo.
Đề nghị liên lạc và đóng góp qua:
- Hà Nội: Lê Bình (0982275053), Hoàng Việt Dũng (0912070864).
- TpHCM: Trần Mạnh Lảnh (0908891455), Nguyễn Chỉnh Huấn (0958805089).
- Các bạn ở xa có thể gửi vào TK VNĐ của Trần Kiến Quốc: 9724462 EXIMBANK. Khi gửi nhớ nhắn tin vào máy 0903 830939.
Mong nhận được sử ủng hộ của anh em! Xin chân thành cảm ơn!

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Anh em ta già rồi nên lần lượt sẽ... Việc BLLk5 làm như vậy là đúng. Nhưng bạn Quang còn là lính k6 đấy.

Nặc danh nói...

Sang mai 8 giờ "giao ban cafe". không biết bác Lảnh đã biết thông tin này chưa? bác bớt chút thời gian tới tham dự, để anh còn "gocbachop" giúp đồng đội cho nó có "món" và kịp thời.Chữa bệnh cứu người phải nhanh, chậm là hỏng.

Nặc danh nói...

Bác Vinh "sái"trong ban liên lạc k5, Bác còn nhớ tôi không hả bác.năm 1973 đoàn mình kéo nhau từ qk3 (hải phòng) về ĐHKTQS-gồm tôi,bác,vinh(k8),vinh(HàvLâu),lộc,phong,thắng,pho.Về học được một năm thì bác chuồn mất, từ đó mất tin nhau. Hồi cụ già Bác làm tư lệnh QKĐB năm 1963 cụ rất chiều tôi hay gọi tôi sang cho kẹo tôi còn nhớ mãi những năm tháng êm ả trước chiến tranh. Bác cố nhớ xem tôi là D.Đảo k6.