Thứ Sáu, tháng 2 01, 2008

Chuyện ngày 31/1/2008

Quen dùng lịch tây nên không nhớ hôm nay đã là hăm mấy tết?

Sáng, tốp “bảo vệ” cho quán Phú “giầy” ở Trần Hưng Đạo có Trung Quốc k7, Kiến Quốc k5 và GM k9 ngồi bên ấm chè Thái (nhưng không có gái Tuyên!). Trưa có điện thọai của Đại Cương rủ đi ăn thịt chó giải xui. Tiện có Đức Dũng và Huy đến liền rủ đi với “cánh bạn xấu”. Tại nhà kính Lan Chín (Tăng Bạt Hổ), Cuơng đã tự tay chuẩn bị cầy tơ 7 món cùng mấy “em bé HN”. Nhà hàng than thở: cú này chúng em lõm nặng vì chỉ bán đuợc có 2 chai bia cho chị VTMai, còn rựơu và thức ăn chín do các bác mang đến. HThành, Tương Lai, Vinhnq cùng cánh đàn em đi Tiệp của Cương đựoc bữa thịt chó ngon lành.

Chiều đổ mưa, lạnh cắt da nhưng trên sân Hàng Đẫy (không phải Hàng Chiếu!) vẫn diễn ra trận cầu lịch sử “only one no two”. Tỷ số 5-5! GM bảo: nếu trọng tài có con trai đi nghĩa vụ đợt này thì đựoc miễn vì thổi còi cho CAHN thêm quả penalty.

Tối, tại Cấm Chỉ có cuộc nhậu mà chủ chi là Ngọc “rùa” (Thể Công cũ). Vì KQ nhà xa phải “chuột rút” sớm nên GM phải chịu trận: "Bác Q biến thì bác phải uống thay". Sáng sau, đi đám ma, gặp GM nhưng “TV còn hình mất tiếng”.

Viếng bố Tăng Lực, Tăng Tiến rồi viếng bố Dũng k8. Sau đó, KQ, Đức Dũng, GM đi cùng hội k5 Viện 108 (Tòan "sứt", Duy Anh) đi ăn thịt chó giải xui (lại thịt chó!) tại Liên hịệp các xí nghiệp thịt chó Kim Ngưu. Hàng lọat nhà hàng vách liền vách, khách vào như nêm cối, nhhững ai mua thịt chó về nhà thì tranh nhau như cướp...
Ở Hà Nội, trong những ngày rét này, ăn nhậu thật là... quần quật!

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Giám đốc JM dạo này bận "đi hối lộ" hay bận "nhận hối lộ" cuối năm mà mất tăm thế.
GM.