Thứ Ba, tháng 2 19, 2008

Về cuộc gặp mặt k4 đầu năm 2008


Kế hoạch "Gặp mặt k4 Xuân 2008, ngày 23/2 tại Hưng Hoá":
(Là kế hoạch cuối cùng. Sẽ được thông báo qua nhắn tin điện thoại di động)

Trao đổi thêm với một số anh, đặc biệt có ý kiến anh Quốc Dũng muốn tổ chức dịp này thăm lại Hưng Hoá và anh Ngọc Tuấn thông báo đơn vị công binh Hưng Hoá cũng muốn mời anh em ta về chơi.

Qua anh Ngọc Tuấn, đã thống nhất đơn vị sẽ nấu cho anh em ta một bữa "giao lưu" (tất nhiên là anh em ta góp tiền chi cho bữa này).

Như vậy kế hoạch cuộc Gặp mặt Xuân 2008 của k4 sẽ bao gồm cả thăm lại doanh trại Hưng Hoá và giao lưu với đơn vị sở tại vào Thứ Bảy, ngày 23/2/2008.

Chi tiết như sau:

- Thành phần: toàn thể anh em k4 và gia đình.

- Phương tiện: khuyến khích đi xe riêng (nếu có). Ban LL bố trí một xe chung. Anh Đại Cương bố trí xe chung 24-30 chỗ. Anh Quốc Dũng liên hệ chỗ gửi xe máy cho anh em đi xe chung.

- Thời tiết: mọi thời tiết, mưa rét cũng đi, không nghỉ như các cháu

- Chi tiêu: tiền thuê xe ô tô quỹ khoá chi; tiền ăn do anh em tự đóng góp; chi tiêu cá nhân tự lo.

- Thời gian:

8h sáng Thứ Bẩy 23/2/2008
xe chung cho các anh không đi xe riêng sẽ xuất phát tại Công ty của Quốc Dũng (Ngõ 61, ngách 23, nhà 18, đường Trần Duy Hưng, HN). Xe qua Sơn Tây đón các anh Thanh Bình và Trần Hà.

Dự kiến 10h sáng tới Doanh trại Hưng Hoá, gặp gỡ Chỉ huy đơn vị, chụp ảnh kỉ niệm, thăm doanh trại, ...

Tới bữa (11h30-12h) ăn cơm bộ đội (ta không đặt sẵn món ăn, tuỳ đơn vị nấu theo thực đơn của họ)

13h-14h các xe ra về, đi theo chương trình của từng nhóm (tắm khoáng nóng, đi chơi vùng Ba Vì, Tản Viên, chùa Mía, đền Và, làng cổ Đường Lâm, lăng mộ Phùng Hưng, Ngô Quyền, viếng mộ ở Yên Kỳ, ...)

------------------------------(Dưới đây là Tin cũ, bỏ đi. Để lại chỉ có tính lịch sử)
Vẫn có ý định tổ chức cho anh em gặp mặt ở ngoài Hà Nội, nên tôi muốn sau Rằm tháng Giêng đợi ngày nào ấm trời thì mới tiến hành. Tôi muốn mỗi cuộc gặp là một chuyến "đổi gió"; nhiều anh em ta ít có dịp đi dù chỉ vài chục cây số chỉ để mà chơi. Chuyến này tôi có ý định tổ chức ở Nhà An dưỡng Cán bộ CM Lão thành tại hồ Đại Lải, Phúc Yên, Vĩnh Phúc.

Nhưng hôm nay, sau khi thăm dò ý kiến của một số anh, thấy anh em không thích những chuyến đi trong ngày. Chuyến đi Côn Sơn năm ngoái là một thí dụ: đi đến nơi, ăn với nhau một bữa rồi lại lên xe ra về. Anh em cho là vô ích.

Như vậy đầu Xuân này chúng ta sẽ tổ chức gặp mặt ở đâu đó trong Hà Nội. Thời gian, theo thông lệ sau Rằm, có thể sẽ là Chủ Nhật 24/2 này, địa điểm và giờ cụ thể sẽ thông báo sau.

Việc gặp nhau ở một quán bia, nhà hàng nào đó trong HN là quá đơn giản. Nhưng vì có nhiều nhà hàng mà lại không có hứng thú để chọn lấy một nên tôi đang đề nghị mấy anh khác thông thạo hơn chọn giúp cho anh em ta. Đó là lí do vì sao còn phải chờ. Mong anh em lưu ý theo dõi.

14 nhận xét:

Nặc danh nói...

Anh em trong Nam chỉ mong được những chuyến đi như các ban ngoài đó. Hoài của, được chơi , được tụ bạ ở những nơi mình thích thì còn gì bằng. AE trong này cứ thì thầm với nhau, chúng nó ngoài kia làm hay quá , mình trong này không có điều kiện như vậy , song phải học tập thôi.Nhiều AE cũng có cùng suy nghĩ này và đang nung nấu QT.
DS

Nặc danh nói...

Gặp mặt đầu xuân k5 Hà Nội:
Mời các bạn k5 tại phía Bắc gặp mặt đầu xuân 2008.
- Địa điểm: tầng 2 Bia hơi Hải Xồm, 22 Tăng Bạt Hổ, HN.
- THời gian: 10g30 sáng thứ Bảy 23/2/2008.
Kính mời!
BLL k5

dathb136 nói...

Các anh khoá 4 đi Hưng hoá,đừng quên truờng ta có thầy Tâm dạy Nga văn,nếu anh nào học trường VHBQP thì thầy cũng dạy ở đó.Thầy ở truớc cổng trường cũ,đt của thầy 0210879756.

HữuThành.Nguyễn nói...

Các bạn trả lời vắng mặt: Chu Hoàng Vân, Vũ Mạnh Hùng

14h30, 20/2/2008 đã nhắn tin cho 40 số điện thoại. Còn 20 số ngày mai nhắn tiếp. (Nhắn qua web site của Vinaphone http://www.vinaphone.com.vn. Nó chỉ cho 1 ngày nhắn 10 tin miễn phí và 40 tin có phí. Hạn chế số lượng tin nhắn có phí vì trên 40 là "khủng bố hàng loạt").

HữuThành.Nguyễn nói...

@DS: TM cũng nói anh em trong ấy muốn nhưng chưa tổ chức được. Là cho số đông thôi. Chứ những chuyến về quê anh cũng thú vị và rất thân mật đấy chứ.

Nặc danh nói...

Chúc các anh chị K4 đi chơi vui vẻ, ăn uống ngon miệng, khi về có nhiều bài và ảnh làm quà cho ae Trỗi :-)
tk8

HữuThành.Nguyễn nói...

Cám ơn. Tất nhiên là sẽ có ảnh rồi.

HữuThành.Nguyễn nói...

Đã nhắn tổng cộng 63 số điện thoại bao gồm cả Minh Cường, Minh Hùng, Thanh Bình, Trần Hà.
Tin nhắn không/chưa tới Hoàng P.Bình, TrQ.Bình (lang), ĐTr.Dũng (ngố), NgQuang.Thắng, theo thông báo của hệ thống. Có thể ngoài vùng phủ sóng hoặc tắt máy. Ai có liên hệ nhờ thông báo giúp.

HữuThành.Nguyễn nói...

Phí Thế Khanh bận đi công tác, không dự được, gửi lời chào các bạn.

TranKienQuoc nói...

Phương thức họat động của k4 HN quả là phong phú, theo kịp anh em k6, k7, k8. Khỏan này k5 phải học tập?

HữuThành.Nguyễn nói...

Từ Ngữ chuẩn bị đi công tác xa không dự được nhưng đang thử tìm thuê xe cho chuyến này. Vì dịp này người ta đi nhiều, hơi bị bí xe.

Nặc danh nói...

Cac ban than men!

Chuc cac ban chuyen di dau xuan vui ve va an toan.
Vu Hung da bo tri lich va phai chu tri hop BCH Hoi NKT TP Ha noi nen khong di duoc.
Toi lai xem blog de vui voi moi nguoi vay.
Vu Hung.

HữuThành.Nguyễn nói...

Trưa nay 22/2, VTM và tôi đến mời thầy Bân đi cuộc gặp ngày mai. Thầy nói bận việc nhà không đi được và nhân đây gửi lời thăm các bạn.

VNQ nói...

Tiếc! là đã có việc hẹn trước, nên ko tham dự được với các anh, các chị K4, mặc dù anh HT, chị VTM đã "Alu". 10h khi đến Hưng hóa, bác GM K9 có "alu" về Hà nội, thông báo đoàn đã đến an toàn. "Rỏ dãi" đành chịu vậy.