Thứ Năm, tháng 2 28, 2008

Khai trương Cafe giao ban

Bố cáo bị lỗi: Chủ nhật là ngày 02/03/08 nhưng nhà in in nhầm 01/03/08. Xin đính chính. Các nội dung khác không thay đổi. Thành thật xin lỗi bạn đọc.
.
Chúng tôi xin thông báo về việc khai mạc "cafe giao ban" như sau:
Thời gian: Khai mạc vào 8 giờ sáng Chủ nhật ngày 02/03/2008. Sau đó chúng ta sẽ thường xuyên thực hiện vào 8 giờ sáng các Chủ nhật đầu mỗi tháng.
Địa điểm: Cafe "Đôi khi" 21/3 - Lý Chính Thắng - Q3 - Tp.HCM (đường 1 chiều). Ghi chú: hẻm 21 cách ngã ba LCThắng x Hai Bà Trưng 200m, bên tay mặt. Còn nếu bạn đi từ HBTrưng hoặc Paster thì quẹo vô Nguyễn Văn Mai cũng gặp đầu kia của hẻm 21 (2 đầu hẻm có bảng chỉ dẫn). Đây là địa chỉ tạm, và sau vài phiên họp, chúng ta sẽ xem xét lại (ví dụ chuyển qua cafe cổng sau dinh Thống nhất như đề nghị của ĐỗNghĩa).
Thành phần: lính Trỗi và những người có liên quan.
Tài chính: mạnh ai nấy trả (cafe kiểu Mỹ).
Rất mong được sự tham gia của các bạn để phiên khai mạc thành công mỹ mãn.
Chào thi đua quyết tâm đánh thắng giặc M. xâm lược.
Thường trực viên Nguyễn Trung Liêm, ĐT. 098.9787.868.
(do "cafe giao ban" đang trong giai đoạn hình thành nên ĐT của thường trực viên có thể bị ngẽn mạch, các bạn có thể gọi HCQuang ĐT.090.378.0206 để biết thêm thông tin).

10 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Cafe giao ban mà kéo dài một tí thì thành bữa trưa giữa ban, tỉnh rồi thì lại bữa tối kết thúc hội nghị, sau đấy đi hát cho nhau nghe, đêm về nghe vợ hát (ai mà vợ còn hát cho nghe là may lắm đấy)!
Cứ thế mà làm.

Nặc danh nói...

Bác HThành quả là bạn xấu, tuyền xúi dại, em chả dám.

Nặc danh nói...

TrLiêm chọn cafe "Đôi khi" vì anh em mình đôi khi giao ban (1 tháng/lần) thôi chứ không thường xuyên giao ban. Có lẽ vậy. Mỗi tội nó đắt 1 tí tị, giá 1 li (bình quân) khoảng chừng 12.000đ, được cái nó đạt các "tiêu chí" đề ra.
Các bác ghé chơi nhé.
HCQuang

LêThanh nói...

@ Bác Hà Chí Quang: cafe " Đôi khi" chỗ ngồi không thoáng lắm và mấy e phục vụ thì " hơi ảnh hưởng thẩm mỹ", bác chọn chỗ nào thoáng mát hơn để anh e còn có đủ chỗ ngồi nghe phổ biến tình hình "nhậu" tập thể " quốc tế và trong nước".
@Bác Thành" tổng quản"ơi! Vợ mà không hát thì hàng xóm lại mang đường sữa sang thăm vì lại tưởng là ốm đấy. Còn "hát" là còn " khỏe". Vô tư di.

ĐN.K7 nói...

Các anh ơi Chủ Nhật này là ngày 2 tháng Ba.

Nặc danh nói...

Ơ hay! các bác đi uống cà fe giao ban hay đi súc miệng mắt mà phải cần người đẹp, cần xét lại thành phần tay này. Tôi nhiệt liệt hưởng ứng đề xuất của các Bác.dđ-k6

LêThanh nói...

DĐ-k6 ơi! "xét lại thành phần" làm j? các cụ có câu " lòng vả cũng như lòng sung", tranh thủ có lí do chính đáng ra phố mà. DĐ đi họp giao ban thì nhớ lấy chỗ ngồi "đẹp" để nâng cấp " thẩm mỹ" nhé!

Nặc danh nói...

Chết mẹ rồi, Chủ nhật là 02/03 chứ không phải 1/3. Để ngộ sửa lại bố cáo. Cám ơn Đỗ Nghĩa.
Về địa điểm: đấy là TrLiêm "quyết" - nó là sáng lập viên duy nhất, phải nghe thôi. Có thể TrLiêm đề phòng tình huống xấu là lỡ không có ai tới, giã ngồi chóc ngóc. Địa chỉ này gần nhà tôi, bí quá giã bấm chuông điệu tôi ra đàm đạo, cũng đỡ (không có chó bắt mèo ... uống cafe).
Thôi, ban đầu cứ như rứa, mai mốt tính tiếp.
Ăn chơi tốn kém, cần chỏ gì đời, hề?
HCQuang

Nặc danh nói...

Trước khi dùng cafe, quan bác quan chú nên xem lại bài "cái gọi là cafe" để mà tận hưởng hương vị "cafe giao ban".
TMinh sau khi xem bài nói trên bèn mò tới nhà tôi, bắt tôi pha cho y 1 li thật đúng điệu, để y nghiên cứu, xem xét. Khổ, tôi "bỏ nghề" lâu quá rồi, trang thiết bị hư hỏng, còn nguyên vật liệu thì mua đại, không kén chọn, không qua khâu KCS. Y uống xong, thất vọng.
Tội nghiệp TMinh quá, y cứ tưởng thiên đường trong tầm tay.
HCQuang

Nặc danh nói...

Xem ra ý kiến anh Chí có vẻ xác đáng.
Rút kinh nghiệm lần sau đến, mình phải mang theo cafe ngon, đồ nghề xịn và...một chú biết pha cafe sành điệu nữa thì chắc cafe nhà anh Chí sẽ tuyệt vời như quảng cáo!?

TM