Thứ Tư, tháng 4 07, 2010

Tin vui cho chị Sương

Kháng nghị hủy án, điều tra lại vụ Nông trường Sông Hậu xem trên VNN

4 nhận xét:

OngNgai nói...

Bác QT cứ bơm liên tục thế này thì tốn trà thanh nhiệt lắm. Em nghi bác này làm cho công ty sản xuất trà " Nỏng trong người" lắm.

TQtrung nói...

Xem lại lời còm của tôi từ hồi TM đăng bài về nông trường SH đi, bây giờ đúng y như vậy,việc này báo nhà nước đăng mà, tôi sợ anh em bận chưa đọc được nên dẫn lên để mọi người mừng cho chị Sương thôi, có đòi diễn biến ai đâu mà cần trà thằng Thanh.

OngNgai nói...

Đùa bác vậy thôi, cũng mừng cho chị Sương. Mấy ông xử sai nguyên tắc mà bị kỷ luật thì xã hội mới khá được, chứ lại rút kinh nghiệm thì dân còn chết. Vừa rồi có ông trong tỉnh ủy Kiên Giang gì đấy , 17 năm mới được minh oan khôi phục Đảng và được câu xin lỗi ( đọc tuổi trẻ ). Mấy ông kỷ luật ông này giờ chắc ở TW rồi.

Unknown nói...

Chưa biết mừng hay buồn đây?Theo đề nghị Giám đốc thẩm là sẽ Điều tra lại,có khi giảm án ,nhưng nhỡ tăng nặng thì lại khổ,vì Đtra xong thì mới xét xử,lúc ấy qua ĐHĐảng rồi,tù mù thôi nhỉ?Phải hạ nhiệt những ai đang to tiếng bằng trà Dr Thanh chứ chẳng cần gì cả...thông tin mà,các bạn phải xem lại mục đích thực của tin này...?