Thứ Hai, tháng 4 05, 2010

Điểm báo giúp bạn

* Mời đọc bài viết trên báo Quân đội nhân dân có tựa đề " Phòng chống tự diễn biến từ bên trong và bên trên"
* Xem xong thấy bổ ích hay không cũng nên vào đây để hạ hoả
* Và xem thêm tài liệu nói về "100 Hạt giống đỏ" tại đây

9 nhận xét:

OngNgai nói...

Đọc mà thấy mơ hồ quá !
Kẻ thù bây giờ là ai ?
Các thế lực thù địch là ai ?
Chủ nghĩa xã hội là ai, là gì ?
Cái mà ai cũng thấy là bộ máy quản lý xã hội yếu kém và tham những hạng nhất. Chúng ta kiên quyết giữ vững ! Giữ vũng ! Giữ vững !

Nặc danh nói...

Thuật ngữ "tự diễn biến" thực ra là " Sự thối ruỗng từ bên trong" . Nếu không có biện pháp thỏa đáng ngăn chặn "sự thối ruỗng " thì tự nó sẽ sụp đổ. Không một thế lực nào có thể làm cho " cơ thể cường tráng " sụp đổ được.
MK

TQtrung nói...

Khi chú ý đến sự khác biệt trong cách ra tít của bài viết, cảm nhận được ngay có sự thêm thắt, đó là "từ bên trên". Cụm từ này mới, tức là "đề phòng tự diễn biến từ phía lãnh đạo". Sẽ có nhiều hệ luỵ đi theo cụm từ này nhưng điều thấy được đầu tiên là công tác cán bộ, quá kém nên bây giờ mới phải giải quyết hậu quả. Lính Trỗi, những hạt giống đỏ từ lúc mặc quần thủng đít đã được trọng dụng như thế nào?

N.TV nói...

Các "bố" bớt ăn bẩn đi một chút thôi thì tình hình lại ổn ngay ấy mà.

VNQ nói...

"...Lính Trỗi, những hạt giống đỏ từ lúc mặc quần thủng đít đã được trọng dụng như thế nào?". Câu này em đọc mà nghe thấy nó thế nào ấy!
Trong bài của tác giả, rất nhiều thuật ngữ được mang ra đọc như: "tự diễn biến" hay "tự chuyển hóa". v.v. chỉ là sự đánh lạc hướng, bao biện cho sự yếu kém, thối ruỗng của bộ máy và "ngộ nhận" như chàng Don Quixote.

Nặc danh nói...

Gửi CÁC ANH BT:Thế hệ các Anh,Chị qua rồi,Những hạt giống " đó" ai sử dụng và đã sử dụng như thế nào nhỉ?Hãy đứng nhìn con ,cháu ta phải làm gì để giữ mồ mả ông cha nó!?TBK4

TQtrung nói...

Đọc bài 100 hạt giống đỏ tại đây :http://www.vnisone.com/diendan/archive/index.php/t-22594.html
.liên hệ với anh em mình tý xem sao nhỉ.

4 SG nói...

Chỉ có cái link sau là hay thui!

Diễn biến 15 năm trước thì còn sợ, chứ bi jờ đám Trần Ích Tắc ngối ngay hà lội, thì diển biến quái gì nửa.
Chuẩn bị di tản lần nửa là vừa!

4 SG

Nặc danh nói...

QTRUNG à,100 "HẠT GIỐNG ĐỎ" đã được CỤ HỒ trực tiếp gửi đi đào tạo ,toàn những tên tuổi cả mà chẳng ai giữ được chức vụ quan trọng cả,bây giờ nhìn lại trường ta còn may hơn,một tí nhỉ?Toàn HẠT GIỐNG ĐÓ cả,nhưng ...?TBK4