Thứ Sáu, tháng 2 26, 2010

Vườn Treo đón bạn

Không khí xuân vẫn tràn ngập Hà Nội, bạn Trỗi liên tục đón nhận tin vui, hôm qua nhận tin Hùng M cưới vợ, chưa kịp mừng lại đi dự tiệc đưa ông V.Hùng lên chức bố vợ. Hôm nay,lại tổ chức cuộc vui đột xuất đón J.Minh và BS.Học .Mời các bạn xem một số hình ảnh trong buổi gặp gỡ này, có một số ảnh không bật đèn nên hơi tối, chung quy lại cũng chỉ vì vui quá mà quên thao tác, với lại lâu ngày gặp nhau, hàn huyên nhiều chuyện thuộc loại thâm cung bí sử, cười to quá ,cười chảy cả nước mắt.Chuyện vui chuyện buồn đều có cả. Mấy anh dề mà vui ra phết, mấy cháu phục vụ nó bảo vậy.








16 nhận xét:

OngNgai nói...

Cái bác này nhanh rứa !

Nặc danh nói...

Cũng định nói như KV "QT nhanh thế!". Vừa nhậu xong tăng 2 (sau khi rời Vườn Treo) về đến KS, sục vô đây đã thấy được "bêu gương" lên mạng rồi. Tiếc là vướng công việc cho cậu con trai nên chưa hàn huyên được nhiều với QT. Hẹn lần sau nha QT. JM

HữuThành.Nguyễn nói...

VinhNQ làm sao mà phát sáng thế nhỉ?

Unknown nói...

TQ oi ,Xem anh cuoi cung ngoi canh QV k7 co phai THANH HA "HA LONG ..."?Tu ngay ra truong den gio moi gap lai qua anh ,thay ban vui minh muon xong ra qua!

HữuThành.Nguyễn nói...

Đây là Thắng híp k6 em của Thanh Hà k4, rất la cà trong các hội Trỗi. Chứ Thanh Hà chỉ những dịp "lễ trọng" mới đến. Mỗi anh em mỗi tính mà.

LêThanh nói...

Phóng viên đưa tin rất chuyên nghiệp: ảnh đầu là bắt tay, điện thoại gọi bạn, rót, và sau là ăn uống. Cuối cùng mới là ảnh lưu niệm?

TQtrung nói...

Hôm qua đưa máy cho GM chụp. chắc bấm nhầm vào nút tắt đèn nên ảnh tối quá, tôi đã chỉnh sáng tối đa chỉ được có vậy, anh em xem tạm.ở Vườn treo về máy nhà vẫn đang mở nên chỉ việc cho ảnh gửi lên là được mà, cốt để anh em ở xa cảm nhận được ngay không khí đầm ấm của mỗi cuộc gặp bạn bè. hôm qua khi Dương Minh về thì Học k7 mới đến ,sau đó là Thắng , còn vui mãi mới giải tán.

TQtrung nói...

Chấm đỏ trên người Vinh không phải từ trong ra đâu!!! mà là từ ngoài vào, đó là đèn nháy máy ảnh của Học lúc cùng chụp ,nhìn cứ như năng lượng (khí công ) ấy nhỉ! :-)

ĐN.K7 nói...

Vườn Treo cuối tuần nào cũng đông, cũng vui, thích thế cơ. Tối qua lúc nghe đt của mọi người mình cũng sắp tây rồi.

Phuocmop nói...

Dù là ảnh tối nhưng mình cũng nhận ra QT chính là Trung Thụt ngày xưa. Vậy mà cứ lăn tăn mãi, vì mình không nhớ nó lại có tiềm năng văn võ song toàn thế.

Nặc danh nói...

Ới ô.Tt ơi , tôi đang kén vợ mà ông lại chụp mặt tôi chình ình ra đó , mịệng vừa nhai vừa nuốt . Hình ảnh như thế các em coi được thì hỏng bét . Kính ông .
HH

Unknown nói...

HH oi ,Hay la thay thang BT HM moi cuoi vo thi ong lai muon thu mot "cai moi" xem sao? Sau HQK,den HM ,PH HH con nhung ai muon tham gia xin gui danh sach len choTQ de thong bao cho BT biet khong lai trung ngay ,gio ,trung dia diem thi ban minh lai khong biet ai re ai khach nua!

TQtrung nói...

HH ơi ! cái đó gọi là tự nhiên chủ nghĩa, còn nếu muốn nhìn ảnh đẹp giai thì quay lại bài " lại tiếp cuộc gặp đầu xuân" mà xem .oách đé.......o chịu được. he he...

Thanh Bình nói...

Thanh Bình k4 chào các bạn.

TQtrung nói...

Bình tớn à. hôm nay trời đi vắng hay sao mà lên mạng được thế! chịu khó lên đây nói chuyện cho vui nhé!

Nặc danh nói...

Thanh Bình chào như vậy là ko đúng mà phải: Em là TB k4 xin chào các anh .
Bây giờ đã có máy xịn, HN2 có thể góp lời với ae được rồi . Hoan hô TB .
HH